น้ำหอม

ปลุกเสน่ห์ให้ตัวเองกับ 5 น้ำหอม แบรนด์ดังช่วยเสริมลุค แถมบ่งบอกถึงรสนิยม

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

เชื่อว่าผู้หญิงด้วยกันคงเข้าใจดีว่านอกจากเครื่องสำอางที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นแล้ว ก็มี น้ำหอม นี่แหละ ที่สามารถเสริมลุคและบ่งบอกคาแร็คเตอร์ของผู้หญิงได้อย่างชัดเจน เรียกว่าดมปุ๊บก็พอจะรู้ปั๊บว่าเป็นสาวแบบไหน ซึ่งน้ำหอมทั้ง 5 แบรนด์ดังที่ แพรวดอทคอม คัดสรรมาแนะนำสาวๆ ครั้งนี้เหมาะมากกับสาวหวานที่หลงใหลในกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ ผลไม้สดชื่นแบบธรรมชาติ ที่ยั่วใจที่สุดคือแพ็คเกจจิ้งที่สวยสะดุดตาน่าเก็บสะสมด้วยค่ะ

เชื่อเถอะเป็นผู้หญิงยังไงซะก็ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งสักขวดสองขวดล่ะเนอะ เพราะน้ำหอมไม่เพียงแต่บ่งบอกถึงรสนิยมและความแตกต่างในแต่ละบุคคลเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นได้

น้ำหอม 5 แบรนด์ดังที่แพรวดอทคอมคัดสรรมาแนะนำสาวๆ ครั้งนี้ คือ

Miss Dior ABSOLUTELY BLOOMING ROLLER PEARL
(20 มล.  2,150 บาท)

ขวด Miss Dior ในขนาดย่อส่วน กะทัดรัดเหมาะแก่การพกพา มาในรูปแบบหัวลูกกลิ้งไข่มุก โค้งมน กลิ้งตัวรอบทิศทางได้ทั่วถึงในพริบตา ฟลูอิดเนื้อสดชื่น บางเบา และนุ่มละมุนดุจแพรไหมให้สาวๆ ได้ถูลงผิวผ่านลูกปัดแก้วให้ลำเลียงน้ำหอมปริมาณพอเหมาะลงสู่ตำแหน่งที่ต้องการโดยไม่สูญเปล่าแม้หยดเดียว และเก็บกักอย่างดีด้วยระบบสุญญากาศผ่านฝาครอบสกรูว์ กลิ่นหอมฉ่ำชื่นใจ


Jo Malone London Honey & Crocus Cologne
(30 มล. 2,750 บาท)

น้ำหอมคอลเล็คชั่น English Fields Collection Cologne 5 กลิ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จาก Jo Malone ให้ความหอมหวานละมุน ปลุกความเป็นผู้ญิ๋งผู้หญิงในทุกกลิ่น ไม่ว่าจะเป็น กลิ่น Poppy & Barley, กลิ่น Primrose & Rye, กลิ่น Oat & Cornflower, กลิ่น Green Wheat & Meadowsweet และกลิ่นที่แนะนำครั้งนี้คือ กลิ่น Honey & Crocus กลิ่นน้ำผึ้งหอมหวานชวนลิ้มลอง สดจากรวงผึ้ง ผสานกับกลิ่นหอมสดใสของหญ้าฝรั่น และลาเวนเดอร์อังกฤษ เติมความหวานมันด้วยอัลมอนด์มิลค์เล็กน้อย หอมรุ่มรวย

Coach Eau de Parfum 
(30 มล. 2,250 บาท / 50 มล. 3,400 บาท / 90 มล. 4,500 บาท)

น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตประจำวันของหญิงสาวในย่านดาวน์ทาวน์แห่งมหานครนิวยอร์ก เป็นกลิ่นหอมที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของความสนุกสนาน ทว่าแฝงไปด้วยความสดใสอ่อนโยน เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์สุดชิคในแบบเออเบิร์นนิสต้า เปิดสัมผัสแรกด้วยความสดใสจาก Raspberry ตามด้วยกลิ่นอันหอมนุ่มละมุนจาก Turkish Rose และปิดท้ายความหอมเย้ายวนเปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งหญิงสาวจาก Suede Musk ที่ผสานความหอมอย่างสมบูรณ์


L’Occitane En Provence Terre de Lumière
(90 มล. ราคา 3,500 บาท)

น้ำหอมคอลเล็คชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงแรกในดินแดนโพรวองซ์ มอบสัมผัสแห่งความสดชื่นปลอดโปร่งจากกลิ่นอายของดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานช้าๆ อย่างอ่อนโยน เผยทุกช่วงเวลาอันละเอียดอ่อนของดอกไม้ที่กำลังบานสะพรั่งอย่างเต็มที่ เหมือนแสงอรุณที่กำลังสาดส่อง


 

KARL LAGERFELD FLUER DE PÊCHER
(50 มล. 1,350 บาท  / 100 มล. 2,300 บาท)

มอบเสน่ห์ด้วยความหอมหวาน บางเบาดุจแป้ง ผสมกลิ่นของผลไม้ตระกูลพีช และดอกไม้นานาพรรณ ด้วยการหยิบเอาส่วนผสมของสองกลิ่นนี้ จนเกิดเป็นกลิ่นหอมที่โดดเด่นจนเป็นเอกลักษณ์ อาทิ Yuzu , Nashi Pear , ผสานรวมกับ Peach Blossom บรรจุลงในขวดแก้วสีชมพูพีช ดีไซน์มินิมัล เรียบหรู นุ่มนวล แต่มีระดับ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up