สายออร์แกนิก

สวยสู้แดดสู้ฝนกับ 6 Must Have Item สำหรับสายออร์แกนิกไร้สารเคมีโดยเฉพาะ

Alternative Textaccount_circle
สายออร์แกนิก
สายออร์แกนิก

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ถึงอากาศและแดดจะไม่ร้อนเท่าช่วงหน้าร้อนแบบขีดสุด แต่หลายคนก็ยังต้องเผชิญกับปัญหาความงามที่มาพร้อมกับสายฝนและแดดร้อนอ้าวอยู่ดี นอกจากปัญหาหยุมหยิมพวกนี้ที่ทำให้สาวๆ หลายคนรำคาญใจและสวยไม่สุดแล้ว อีกปัญหาหนึ่งก็มาจากโปรดักส์ที่เลือกใช้ สาวๆ หลายคนหรือส่วนมากมักมีผิวแพ้ง่าย แพ้สารเคมีจากไอเท็มความงาม ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพหรือสกินแคร์บางชนิด แต่ทุกวันนี้เทรนด์ออร์แกนิกได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะปราศจากสารเคมีที่ทำลายผิว แพรวดอทคอม เลยคัดเคล็ดลับจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสุดธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้สารเคมีของร้าน All About You มาฝาก ให้สาวๆ พร้อมสวยสู้แดดสู้ฝนแบบสตรองยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นทางเลือกให้กับ สายออร์แกนิก ได้ใช้เป็นแนวทางในการเลือกใช้อีกด้วย

สวยสู้แดดสู้ฝนกับ 6 Must Have Item สำหรับ สายออร์แกนิก ไร้สารเคมีโดยเฉพาะ

สายออร์แกนิก

เริ่มต้นกันด้วยปัญหาที่มักเจอในช่วงหน้าฝน นั่นคือ ต้องสระผมบ่อยขึ้น เนื่องจากโดนฝน ทำให้หลายคนมักจะกังวลว่าถ้าสระผมบ่อยเกินไป จะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแห้ง รวมไปถึงจะเป็นการทำให้ผมร่วงมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่กังวลในจุดนี้ ลองใช้แชมพูและครีมนวดผม Giovanni Eco Chic® Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo & Conditioner แชมพูและครีมนวดบำรุงรากผม ลดการหลุดร่วงและกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม พร้อมบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา มีสารสกัด Tea Tree ผนวกกับ Organic 3 ชนิด Peppermint, Rosemary, Eucalyptus อุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และโปรตีน แถมเวลาสระยังผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมเย็น สดชื่น เบาสบายของชาเขียวและเปปเปอร์มินต์

สายออร์แกนิก

ดูแลเส้นผมกันไปแล้ว มาถึงผิวหน้ากันบ้าง หน้าฝนเป็นฤดูกาลที่มีเชื้อโรคมาตามละอองฝนเยอะ เพราะฉะนั้นเราต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด เพื่อป้องกันแบคทีเรียและสิ่งสกปรกทำร้ายและอุดตันบนผิว ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยน หลังจากเช็ดเครื่องสำอางแล้ว แนะนำ Alteya Pure Facial Cleanser & Wash สูตร Pure Lavender เจลทำความสะอาดผิวหน้า สูตรเพียว ลาเวนเดอร์ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ ด้วยคุณค่าของน้ำมันดอกลาเวนเดอร์บริสุทธิ์จากบัลแกเรีย ช่วยทำความสะอาดผิวจากความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก มลภาวะที่เราต้องเจอได้อย่างหมดจด ที่สำคัญเมื่อใช้ล้างหน้าแล้วจะรู้สึกว่าหน้านุ๊ม..นุ่ม ผิวไม่แห้งตึงหรือมีความลื่นติดอยู่ที่ผิว แถมกลิ่นลาเวนเดอร์ยังช่วยทำให้ผ่อนคลายสุดๆ ไปเลย

สายออร์แกนิก

หลังล้างหน้าเสร็จก่อนขั้นตอนการบำรุง อย่าลืมใช้โทนเนอร์ เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดยิ่งขึ้นและเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับครีมบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ เพราะในหน้าฝน ผิวเราจะแห้งมากกว่าปกติ และแอลกอฮอล์อาจทำให้หน้าของเราแห้งมากยิ่งขึ้น  นาทีนี้ขอนำเสนอโทนเนอร์ที่กำลังมาแรง อยู่ในกระแสบอกต่อนั่นคือ Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์จากสารสกัดออร์แกนิกจากต้น Witch Hazel พร้อมด้วยว่านหางจระเข้ สำหรับสูตร Rose Petal จะอุดมไปด้วยน้ำมันธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น้ำตาลธรรมชาติในกลีบกุหลาบจะช่วยปลอบประโลมผิว คุณสมบัติจากกลีบกุหลาบช่วยมอบความชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขน อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามิน C ที่จะช่วยสร้างคอลลาเจนและทำให้ผิวแข็งแรงและมีคุณสมบัติในการสมานแผล เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และสิ่งที่ทำให้หลายคนรักโทนเนอร์ตัวนี้ คือใช้แล้วรูขุมขนเล็กลง ลดการเกิดสิว ผิวนุ่มชุ่มชื่น และไม่ระคายเคือง แถมกลิ่นกุหลาบยังหอมละมุนใจ

สายออร์แกนิก

ช่วงหน้าฝนนอกจากควรทานวิตามินซีเพื่อป้องกันการเป็นหวัดแล้ว อย่าลืมเติมวิตามินซีให้ผิว เพื่อให้ผิวกระจ่างใส เปล่งออร่าสู้วันขมุกขมัว แนะนำ Mad Hippie Vitamin C Serum วิตามินซีอนุพันธ์ Sodium Ascorbyl Phosphate หรือ STAY C® 50  ซึ่งเสถียรกว่าวิตามินซีทั่วไปและระคายเคืองได้น้อยกว่า มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ ฝ้ากระ และริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน กระชับรูขุมขน ลดโอกาสการเกิดสิว

สายออร์แกนิก

ถึงแม้หน้าฝนเราจะรู้สึกเหนอะหนะได้ง่ายจากความชื้นในอากาศ แต่อย่าลืมว่าผิวเราจะแห้งได้ง่ายกว่าปกติเช่นกัน ห้ามลืมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เด็ดขาด ถ้าไม่อยากหน้าเหี่ยวหรือมีริ้วรอย ลองเลือกครีมบำรุงที่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีและซึมลงผิวได้ง่าย อย่าง Oliv Blooming Face Care ครีมบำรุงผิวหน้าเนื้อนุ่มลื่นบางเบา สูตรต่อต้านริ้วรอย ช่วยต่อสู้กับกาลเวลาย้อนคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ด้วยสาร oligopeptides และ Sepilift® ที่ช่วยยกกระชับผิวและเสริมสร้างกระบวนการผลิตคอลลาเจนให้ผิวเนียนเรียบ เปล่งปลั่งและแข็งแรงขึ้น พร้อมซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ได้รับความเสียหาย ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง

ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์กันแดด แม้เราจะคิดว่าหน้าฝนไม่ค่อยมีแดดก็อย่าชะล่าใจ เพราะรังสี UVA UVB ยังสามารถทะลุชั้นบรรยากาศลงมาทำร้ายผิวเราได้ ลองกันแดดที่มีส่วนผสมจาก “Superfruits” ที่ช่วยกันแดดและบำรุงไปในตัว อย่าง JUV Water Gel UV Protection SPF50 PA+++  กันแดดเนื้อสัมผัสเบาสบาย ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ช่วยคุมความมัน ไม่อุดตัน และยังมีประสิทธิภาพปกป้องผิวได้จากทุกแสงที่ทำร้ายผิว เช่น UVA UVB แสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงฝุ่นละอองมลภาวะ

คราวหน้าไม่ว่าจะเจอฝนปรอยๆ หรือพายุลูกใหญ่ ก็สวยมั่นใจและยังปลอดภัยไว้ก่อนแล้วค่า


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : All About You

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหตุผลที่ควรใช้โทนเนอร์! พร้อมแนะ 5 โทนเนอร์ ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว

ใช้เองชอบเอง! “สรัย วัชรพล” ชี้เป้า 7 สกินแคร์ตัวเด็ดที่ใช้เป็นประจำ

สวยฉ่ำเบอร์แรง! “ซงฮเยคโย” ออร่าจับในงานเปิดตัวสกินแคร์ชื่อดังที่ฮ่องกง

เกิดมาเพื่อบำรุง! แนะ 12 สกินแคร์น่าลอง และชี้ความต่าง Essence กับ Serum

ของมันต้องใช้! แนะสุดยอด 5 สกินแคร์ ดูแลผิวรอบดวงตาขจัดปัญหาตีนกา ใต้ตาบวมคล้ำ

ผิวมันแต่ดันขาดน้ำ! หยุดทู่ซี้ใช้สกินแคร์แบบเดิมๆ แนะ 5 ไอเท็มกู้ภัยผิวพังเชิงรุก

ที่สุดของการดูแลผิว! 4 ส่วนผสมธรรมชาติ ดาวเด่นดวงใหม่ในวงการสกินแคร์

น่าใช้มากๆ “5 สกินแคร์” ที่มี Vitamin C เป็นส่วนผสมหลัก ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวใสออร่าจับขั้นสุด

ระวังหน้าพัง!! สารอันตรายที่ไม่ควรมีในสกินแคร์และเครื่องสำอาง พร้อมวิธีทดสอบด้วยตัวเองเบื้องต้น

รู้แล้ว…ทำไม “เดย์ครีมกับไนท์ครีม” ถึงใช้บำรุงแทนกันไม่ได้!! พร้อมชี้เป้า 9 แบรนด์สกินแคร์น่าลอง

แชร์ 10 สกินแคร์ถนอมผิวสวยดูอ่อนเยาว์ของเซเลบสาว พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up