อิน บูโดกัน

มีวินัยจึงสำเร็จ “อิน บูโดกัน” ขยันฟิตหุ่น 2 เดือน น้ำหนักฮวบลง 10 โล และยังสู้ต่อ

Alternative Textaccount_circle
อิน บูโดกัน
อิน บูโดกัน

ถ้าเห็นจากภาพปกบทความนี้ใครจำ “อิน บูโดกัน” หรือ อิน-ณัฐรินภรณ์ ยืนยง ได้บ้าง ส่วนถ้าใครนึกไม่ออกจะมีช่วงหนึ่งที่เพลงๆ นี้ดังจนติดหูมาก “ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์ ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิม” ซึ่งเป็นเพลงที่นักร้องนำ อิน บูโดกัน ได้ร้องไว้จนติดในความทรงจำมาถึงทุกวันนี้

และนอกจากเสียงเพลง ท่วงทำนองเพลง จะไพเราะ และโดนใจจนคุ้นหูแล้ว คาแรกเตอร์อีกอย่างของ อิน บูโดกัน คือสาวที่มีร่างอวบอ้วน แต่ปัจจุบันไม่ใช่แล้วนะคะ ลืมไปได้เลยภาพสาวอวบคนเก่า ตอนนี้มีแต่ อิน บูโดกัน สาวหุ่นดีสมส่วนที่รักสุขภาพแล้วจ้า ล่าสุด สาวอินได้อัพรูปหุ่นสวยเพรียวของตัวเองลงบนอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “Hi…..ไฟลุกกก นี่ก็อินเองจ้า 2 เดือน 10 โล จาก 74 โล ตอนนี้ 64 โล เป้าหมาย 55โล ความพยายามอยู่ที่ไหน หุ่นดีอยู่ที่นั่น” แอดขอปรบมือให้กับความพยายาม และความมีวินัยของสาวอินมากๆ เลยค่ะ หุ่นดีไม่ไกลเกินเอื้อมจริงๆ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by inbudokan888 (@inbudokan) on

ซึ่งหลังจากที่น้ำหนักลดไป 10 โล แต่ยังไม่ได้ตามเป้าหมายคือ 55 โล สาวอินก็ได้อัพเดทการลดน้ำหนักด้วยการเข้ายิมออกกำลังกาย และควบคุมอาหารอย่างต่อเนื่อง “อินเข้ายิมวันที่ 3 มีครูมาสอนแบบไม่ยอมให้โอดครวญ  1.ตอนเช้าตื่นมา ดื่ม pro nutri 2.ซอง+fiber 1ซอง +ไข่ต้มอีก 1 ฟองแบบกินทั้งฟอง แล้วก็ไปยิมออกกำลังกายเสร็จ อินดื่ม pro nutri อีก2ซอง แล้วเดี๋ยวหาผักหาปลารื้อตู้เย็นทำทานมื้อที่2 รอคลิปเค้านะเค้าตั้งใจเรียนจริงๆ ไม่โม้ ระหว่างรอคุมอาหาร และขยับร่างกายเยอะๆ ไปก่อน”

และสำหรับสาวๆ คนไหนที่ท้อ สาวอินเธอมีกำลังใจมาฝาก “วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้อ่าน อาจจะยาวไปซักหน่อย แต่สำหรับคนที่ท้อ ขี้เกียจ เบื่อ อ่านแล้ว น่าจะมีกำลังใจมากขึ้น ครูของอินคนชื่อขจร(จร) ชื่อเป้ะกับคุณสามี เรียกที งงกันทั้งยิม เป็นครูเก่าแก่ ที่อินเรียนด้วยเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่วันที่ 1 จนถึงวันที่ 4 ที่เข้ายิม โดนหนักทุกวันและทุกส่วน ย้ำว่าทุกส่วน แตกต่างจากการออกกำลังกายอยู่บ้านมากมาย นั่งก็ร้าว เดินก็ร้าว ขึ้นบันไดก็ร้าว ร้องเพลงก็เจ็บท้อง เล่นกีต้าร์ก็ร้าวแขนร้าวไหล่ วันนี้นอนแน่นิ่งในท่าซิทอัพ setละ50 แต่ต้อง2set ในsetที่2 ครั้งที่25 คือ อินไม่ไหวแล้ว นอนแน่นิ่งและร้องโอดครวญ ครูจร: จะเอาออกไม๊???(เสียงนิ่งๆ) อิน: …ไม่ตอบ ยังนอนแน่นิ่งอยู่ หน้าตาเหยเก… ครูจร: จะเอาลงไม๊???(เสียงดุพร้อมจิ้มไปที่พุง)… อิน: เอาออกค่ะ… ครูจร: เอาออกก็ต้องสู้ครับ อีก 25 ที สู้ครับ อิน: เอาไงเอากัน เอาวะ ฮึบฮึบ แล้วอินก็ทำได้ เพิ่งจะเข้าใจคำว่า “ใจเป็นนาย…กายเป็นบ่าว” ก็วันนี้แหละ อินไม่ได้เก่งไปกว่าใคร อินแค่อยากมาแชร์การให้กำลังใจตัวเอง❤️ อยากให้ทุกคนรักตัวเองให้มากๆ❤️”

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by inbudokan888 (@inbudokan) on

และหลังจากชาเล้นจ์กับตัวเอง สาวอินก็ยังมุ่งมั่นขยันออกกำลังกายต่อไป ล่าสุด อัพเดทน้ำหนักเมื่อวานนี้ (อัพเดท 10/6/62) สาวอินได้ลงรูปเครื่องชั่งน้ำหนักเพื่อให้เห็นว่า “ผ่านไป10วัน น้ำหนักลงไปอีก1.2 กิโลแล้วค่ะ ต้นขาลงไปอีก 1.5 นิ้ว สะโพกลงไปเกือบ 2 นิ้ว โพสนี้อยากเป็นกำลังใจให้คนที่คิดว่าทำไม่ได้ อยากให้ทำไปพร้อมๆกับอิน เราต้องมีวินัย 📌ทั้งปรับพฤติกรรมการกิน 📌และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อินจะไม่หยุดแค่นี้ เป้าหมายของอินคือ 55 กิโลค่ะ”

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by inbudokan888 (@inbudokan) on

เห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่าความมุ่งมั่นของสาวอินจะเป็นกำลังใจให้ใครอีกหลายๆ คน ที่กำลังเหนื่อยและท้อในการลดน้ำหนักได้มากเลยทีเดียว และ แพรวดอทคอม ขอเอาใจช่วยให้สาวอินทำน้ำหนักได้ตามเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ด้วยนะคะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : inbudokan

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กินไปก่อนเดี๋ยวผอมเอง! แชร์เคล็ดลับหุ่นเป๊ะของ 4 สาว BLACKPINK

หุ่นเป๊ะเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ “ตั๊ก บงกช” ฟิตหุ่นจนเซี๊ยะ กล้ามหน้าท้องแน่น

เร่งฟิตหุ่น..ด้วยกีฬาหลากประเภทเป็นเรื่องดี แต่ควรรู้วิธีตั้งรับอาการบาดเจ็บด้วย

ไม่เป๊ะก็เป็นนางแบบได้ Sara Geurts วัย 28 ปี ดูแก่กว่าวัย เพราะโรคหนังยืดผิดปกติ

เคยผอมแห้งสู่หุ่นสุดแซ่บชวนฝัน “แอน มนัสนันท์” เทรนเนอร์สาวผู้เลิฟชานมไข่มุก

นกสวยไหมคะพี่ตา! แกะทริคหุ่นเป๊ะ “จอย-ชลธิชา” นางร้ายสายแบ๊ว

ซูมสไตล์การแต่งหน้าบนพรมแดงคานส์ของ 2 เมคอัพมือโปร พี่ป้อม VS น้องฉัตร

ลุคใหม่ทำใจละลาย “ลิซ่า” ในเมคอัพลุค Sunburn Coral หวานอมเปรี้ยว

ไม่เน้นสวยเพอร์เฟ็กต์ Gucci Beauty ปล่อยภาพโปรโมทลิปสติกใหม่ สะดุดตามาก

เมคอัพไอเท็มน่าตำช่วงนี้ ครบทั้งผิว แก้ม ปาก ตา และคิ้ว ให้เปลี่ยนลุคสวยได้ไม่ซ้ำ

สวยได้แม่ คมได้พ่อ “น้องจีน”ลูกสาว”จอนนี่-จริยา แอนโฟเน่” ออร่าจับระดับนางเอก

ไม่ได้ใช้กาวติดขนตา! แฮร์สไตลิสต์ “ลิซ่า” เฉลยวิธีเซ็ตหน้าม้า หลังมีคนเข้าใจผิด

Handsome Guy หายไปไหน? ทำไม 6 คนดังหล่อล่ำกล้ามแน่นถึงพุงพลุ้ยเพียงนี้

ชูแขนหน่อยเร็ว! เทรนด์ใหม่โชว์ขนรักแร้ ความงามตามธรรมชาติที่ผู้หญิงไม่เปิดเผย

คล้ายมาก “พัคจีอู” นางแบบจิ๋วที่ชาว BLINK ตั้งฉายาว่า “มินิเจนนี่” BLACKPINK

หน้าเด็กไม่แคร์อายุ “เจนี่” แชร์ 5 ทริคใช้ชีวิตในแบบที่ผู้หญิงวัย 30+ ควรจะเป็น!!

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up