โทนเนอร์

เหตุผลที่ควรใช้โทนเนอร์! พร้อมแนะ 5 โทนเนอร์ ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว

Alternative Textaccount_circle
โทนเนอร์
โทนเนอร์

สาวๆ ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าขั้นตอนการดูแลผิวหน้านั้นเยอะมาก มีหลายสเต็ปตั้งแต่การทำความสะอาดผิวและบำรุง ซึ่งก็ยังจะอุตส่าห์จะมีโปรดักส์แยกมาบำรุงเฉพาะจุดอีก แต่ก็นั่นแหละค่ะ เป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ แต่สาวๆ บางคนเคยรู้บ้างไหมว่าหลังล้างหน้าเสร็จก่อนขั้นตอนการบำรุง อย่าลืมใช้โทนเนอร์ เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดยิ่งขึ้นและเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับครีมบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่า โทนเนอร์ มีไว้ทำไม ทำไมต้องใช้ บางคนไม่ได้สนใจซื้อมาก็วางทิ้งไว้ไม่ได้ใช้สักที มานี่ค่ะ แพรวดอทคอม จะบอกเหตุผลดีๆ ที่ควรได้ฤกษ์แกะกล่องใช้เจ้าโทนเนอร์ได้แล้ว พร้อมแนะนำ 5 โทนเนอร์ที่เคยลองแล้วว่าเวิร์คมาบอกต่อค่ะ

  • ช่วยทำความสะอาดได้หมดจดกว่า หลังใช้คลีนซิ่งและโฟมล้างหน้าแล้ว เพื่อให้แน่ใจมากขึ้นว่าหน้าเกลี้ยงไร้สิ่งตกค้าง ลองใช้โทนเนอร์เช็ดตามอีกรอบสิ แถมช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รูขุมขนเล็กลง เพียงแค่ใช้สำลีชุบโทนเนอร์แปะลงบนผิว แล้วเช็ดสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกจากผิวทุกวัน สาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวจะเนียนกระชับขึ้น
  • นอกจากจะกระชับรูขุมขนแล้ว ยังช่วยทำให้ช่องว่างระหว่างเซลล์ผิวติดกันมากขึ้น โทนเนอร์จึงช่วยเพิ่มชั้นป้องกันผิวหน้า ลดการรุกล้ำของสิ่งสกปรก สิ่งแปลกปลอม หรือมลภาวะจากสิ่งแวดล้อมมาทำร้ายผิวได้
  • ปรับให้ค่า PH Balance ของผิวสมดุล เนื่องจากผิวของเราเป็นกรดธรรมชาติ
  • บางแบรนด์มีส่วนผสมที่ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้น จึงช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยิ่งขึ้น
  • ช่วยฟื้นฟูผิวให้สดชื่น และดูเปล่งปลั่งมากขึ้น เพราะโทนเนอร์สามารถล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้
  • ป้องกันการเกิดขนคุดได้ด้วย เพราะโทนเนอร์จะประกอบด้วยสารบางชนิดที่ช่วยลดการอุดตันของสิว แถมเวลาที่ต้องโกนหรือถอนขนบริเวณผิวหน้า ควรใช้โทนเนอร์เช็ด เพราะจะทำให้ใบหน้าเรียบเนียนขึ้นด้วย

 

 

MAMONDE Rose Water Toner
(250 มิลลิลิตร / 750 บาท)

มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกมามอนด์สูตร Rose นี้ มาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ MAMONDE FLOWER TONER SERIES ที่มีถึง 5 สูตรให้เลือกตามสภาพผิวหน้า ซึ่งเจ้าขวดสีชมพูนี้ สกัดจากน้ำดอกกุหลาบบริสุทธิ์ที่คงปริมาณความเข้มข้นถึง 90.97% เพื่อคืนความชุ่มชื้นและปรับสมดุล พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบมอบความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสดชื่นแก่ผิวหน้า เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนปราศจากสารระคายเคืองผิว 7 ชนิด ที่สำคัญ ROSE WATER TONER ติด 1 ใน 3 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ที่ขายดีที่สุดตั้งแต่เริ่มจัดจำหน่ายในปี 2015 และปรับสูตรพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ จนปีนี้ก็ยังฮ็อตเหมือนเดิม


Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner
(สอบถามราคาได้ที่ All About You)

นาทีนี้ขอนำเสนอโทนเนอร์ที่กำลังมาแรง อยู่ในกระแสบอกต่อนั่นคือ Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner โทนเนอร์จากสารสกัดออร์แกนิกจากต้น Witch Hazel พร้อมด้วยว่านหางจระเข้ สำหรับสูตร Rose Petal จะอุดมไปด้วยน้ำมันธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น้ำตาลธรรมชาติในกลีบกุหลาบจะช่วยปลอบประโลมผิว คุณสมบัติจากกลีบกุหลาบช่วยมอบความชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขน อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามิน C ที่จะช่วยสร้างคอลลาเจนและทำให้ผิวแข็งแรงและมีคุณสมบัติในการสมานแผล เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และสิ่งที่ทำให้หลายคนรักโทนเนอร์ตัวนี้ คือใช้แล้วรูขุมขนเล็กลง ลดการเกิดสิว ผิวนุ่มชุ่มชื่น และไม่ระคายเคือง แถมกลิ่นกุหลาบยังหอมละมุนใจอีกด้วยค่า


innisfree Green Tea Balancing Skin
(200 มิลลิลิตร / 680 บาท)

มาต่อกันที่โทนเนอร์เนื้อฉ่ำน้ำ กรีนทีไลน์ใหม่ล่าสุดของปีนี้เลย ช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ด้วยความชุ่มชื้นของ Beauty Green Tea ชาเขียวซึ่งคัดสรรมาเป็นพิเศษเข้มข้นขึ้นถึง 3.5 เท่าพร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิดซึ่งมากกว่าสูตรเดิม จึงช่วยเปิดผิวให้ได้รับความชุ่มชื้นจากผิวที่แห้งกร้านกลายเป็นสดชื่น มีชีวิตชีวา แถมซึมเร็วด้วย ทั้งยังปรับสมดุลผิว แก้ไขปัญหาผิวโดยการควบคุมน้ำและน้ำมันบนใบหน้าให้สมดุล บอกเลยขวดนี้ก็ต้องลอง!


KIEHL’S Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free
(500 มิลลิลิตร / 2,700 บาท)

โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ ช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพให้ผิวนุ่มและมีความรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้ คืนความสดชื่น พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้ปราการคุ้มกันผิวได้รับการปกป้องแข็งแรง ด้วยส่วนผสมที่มีกลีบดอกคาเลนดูลาที่เก็บด้วยมือเป็นส่วนผสมหลัก ดอกคาเลนดูลาที่คีลส์นำมาเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช จากนั้นจึงนำมาคัดแยกด้วยมือ แล้วผึ่งแดดให้แห้งในที่โล่ง โดยไม่มีการเพิ่มกระบวนการพิเศษหรือใช้ความร้อนจากแหล่งพลังงานอื่นที่มนุษย์ประดิษฐ์ขึ้นด้วย


EUCERIN DermatoCLEAN Clarifying Toner
(200 มิลลิลิตร / 700 บาท)

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์เช่นกัน เป็นการใช้เพื่อเปิดผิวให้รับออกซิเจน และเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น รูขุมขนกระชับ ซึ่งขวดนี้ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถทำความสะอาดสิ่งอุดตันล้ำลึก และเติมออกซิเจนสู่ผิว 200 เท่า (150 ยูนิต) เสริมกระบวนการสร้างผิวใหม่ให้สมบูรณ์ จึงเป็นเกราะคุ้มกันผิว เผยผิวใหม่ ชุ่มชื้น ร่องรูขุมขนดูกระชับ พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใช้เองชอบเอง! “สรัย วัชรพล” ชี้เป้า 7 สกินแคร์ตัวเด็ดที่ใช้เป็นประจำ

สวยฉ่ำเบอร์แรง! “ซงฮเยคโย” ออร่าจับในงานเปิดตัวสกินแคร์ชื่อดังที่ฮ่องกง

เกิดมาเพื่อบำรุง! แนะ 12 สกินแคร์น่าลอง และชี้ความต่าง Essence กับ Serum

ของมันต้องใช้! แนะสุดยอด 5 สกินแคร์ ดูแลผิวรอบดวงตาขจัดปัญหาตีนกา ใต้ตาบวมคล้ำ

ผิวมันแต่ดันขาดน้ำ! หยุดทู่ซี้ใช้สกินแคร์แบบเดิมๆ แนะ 5 ไอเท็มกู้ภัยผิวพังเชิงรุก

ที่สุดของการดูแลผิว! 4 ส่วนผสมธรรมชาติ ดาวเด่นดวงใหม่ในวงการสกินแคร์

น่าใช้มากๆ “5 สกินแคร์” ที่มี Vitamin C เป็นส่วนผสมหลัก ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวใสออร่าจับขั้นสุด

ระวังหน้าพัง!! สารอันตรายที่ไม่ควรมีในสกินแคร์และเครื่องสำอาง พร้อมวิธีทดสอบด้วยตัวเองเบื้องต้น

รู้แล้ว…ทำไม “เดย์ครีมกับไนท์ครีม” ถึงใช้บำรุงแทนกันไม่ได้!! พร้อมชี้เป้า 9 แบรนด์สกินแคร์น่าลอง

แชร์ 10 สกินแคร์ถนอมผิวสวยดูอ่อนเยาว์ของเซเลบสาว พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up