Vitamin C

น่าใช้มากๆ “5 สกินแคร์” ที่มี Vitamin C เป็นส่วนผสมหลัก ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาวใสออร่าจับขั้นสุด

Alternative Textaccount_circle
Vitamin C
Vitamin C

INNISFREE Whitening Pore Synergy Serum
(50 มิลลิลิตร / 1,450 บาท)

เซรั่มแอมพูลสูตรเข้มข้น ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมเติมเต็มรูขุมขนที่ลึกให้ตื้นขึ้น ด้วยสารสกัดเปลือกส้มแทนเจอรีนจากเกาะเชจู เติมเต็มความสดชื่น มีชีวิตชีวาให้ผิว แก้ปัญหาสีผิวหมองคล้ำด้วยการยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิว พร้อมช่วยแก้ปัญหารูขุมขนให้กระชับเรียบเนียน

INNISFREE Whitening Pore Sleeping Pack
(100 มิลลิลิตร / 740 บาท)

มาสก์ส้มเขียวหวานเชจูจากส้มเขียวหวานออแกนิกที่ปลูกบนเกาะเชจู มีพืชตระกูลส้มฟลาโวนอยด์ 6 ชนิด ซึ่งมีประสิทธิภาพในการรักษาผิวเรียบเนียน สะอาด และกระจ่างใส รวมกับส่วนผสมที่ทำงานตามหน้าที่ แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวไม่เรียบ และรูขุมขน

No7 Youthful Vitamin C Fresh Radiance Essence
(10 มิลลิลิตร / 990 บาท)

เอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมวิตามินซีบริสุทธิ์ 5 เปอร์เซ็นต์ นับว่าเป็นสารแอนติออกซิแดนต์ซึ่งผลัดเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวที่ดูเหนื่อยล้า ไร้ชีวิตชีวา กลับมาดูกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้น ลดปัญหาสีผิวที่เข้มขึ้น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว พร้อมเสริมประสิทธิภาพของวิตามินซีด้วยการผสานสารสกัดอื่นๆ อย่าง Liquorice และไฮยาลูโรนิกแอซิดที่จะเข้ามาช่วยเสริมสร้างผิวให้เปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 10.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าช่วยฟื้นฟูผิวพรรณได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดริ้วรอยแห่งวัย เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องไปสักระยะจะช่วยให้ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ บนใบหน้า นอกจากนี้ผิวพรรณจะได้รับการปรับปรุงให้ดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งสดใสอีกด้วย

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up