สกินแคร์

ของมันต้องใช้! แนะสุดยอด 5 สกินแคร์ ดูแลผิวรอบดวงตาขจัดปัญหาตีนกา ใต้ตาบวมคล้ำ

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์
สกินแคร์

สาวๆ รู้ไหมว่าในแต่ละวันกล้ามเนื้อขนาดเล็กรอบดวงตามีการเคลื่อนไหวจากการกะพริบตาเพียงอย่างเดียวมากถึงกว่า 10,000 ครั้ง ซึ่งเทียบเท่าการเดินเป็นระยะทางถึง 5 ไมล์ภายในวันเดียว โดยการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อขนาดเล็กที่เกิดขึ้นซ้ำๆ เป็นสาเหตุแห่งความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา

เพราะผิวบริเวณรอบดวงตาคือส่วนที่บอบบางที่สุด และดูแก่กว่าผิวส่วนอื่นบนใบหน้าได้มากถึง 14 ปี ด้วยไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ของสาวๆ ยุคนี้ ที่ทำงานหนัก ขาดการบำรุงถูกจุด จนทำให้เจอปัญหาใต้ตาบวมคล้ำเหมือนหมีแพนด้า และตีนกาถามหาก่อนวัย แพรวดอทคอม เลยขอแนะนำ สกินแคร์ ที่จะมาเป็นตัวช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา นอกเหนือจากการปรับพฤติกรรมการนอนให้ไม่ดึกจนเกินไป และไม่เพ่งสายตาอยู่แต่หน้าจอโทรศัพท์จนโอเวอร์โหลด กับสุดยอดสกินแคร์ 5 ตัวเด็ดมีทั้ง อายครีม อายมาสก์ อายเซรั่ม สาวๆ ชอบแบบไหน ก็ลองไปจัดมาใช้ดูนะคะ

แนะสุดยอด สกินแคร์ 5 ตัวเด็ดมีทั้ง อายครีม อายมาสก์ อายเซรั่ม

LANEIGE Perfect Renew Eye Serum
(14 มิลลิลิตร / 1,750 บาท)

เปิดรูปตาให้ดวงตาสดใสดูกลมโตขึ้น ด้วยเซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าจนถึงบริเวณผิวใต้คิ้วอย่างล้ำลึก จากการใช้ดวงตาในชีวิตประจำวันอย่างหนักหน่วง อาทิ จากการแต่งหน้า และจากการใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำ ซึ่งบำรุงด้วยส่วนผสมสำคัญจากสารสกัดน้ำขิงบริสุทธิ์ที่มีประสิทธิภาพในการต่อต้านริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ และสว่างสดใสในบริเวณหางตา เปลือกตาบน เนื้อบริเวณใต้คิ้ว และบริเวณรอบดวงตาล่าง น้ำมันดอกลาเวนเดอร์ ช่วยให้ผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยแรกเริ่มรอบดวงตา ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรง ไม่แห้งกร้าน และจากการทดลองโดยให้ผู้ทดลองใช้อายเซรั่มเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ พบว่านอกจากทำให้โครงสร้างผิวรอบดวงตาตึงกระชับ รอยคล้ำใต้ตาดูสว่างขึ้น และผิวมีความยืดหยุ่นเรียบเนียนแล้ว ยังพบว่ามุมหางตายกขึ้นถึง 17.1% ทำให้ดวงตาดูกลมโต สดใส ใบหน้าโดยรวมดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น


BIOTHERM Blue Therapy Eye-Opening Serum
(16.5 มิลลิลิตร / 2,100 บาท)

อายเซรั่มที่มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์สุดไฮเทค ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้กระชับและดูอ่อนเยาว์ ความพิเศษอยู่ที่จุดตัดของหัวแอพลิเคเตอร์ทรงไข่มุกกับแปรงปัดมาสคาร่า แอพพลิเคเตอร์แบบไฮบริดดีไซน์ใหม่ของไบโอเธิร์มจะช่วยทาและนวดเนื้ออายเซรั่มให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีเยี่ยม เพราะแปรงกึ่งแอพลิเคเตอร์ซึ่งหยิบยืมรูปแบบมาจากดีไซน์ของแปรงปัดมาสคาร่านี้จะนำเนื้อเซรั่มเข้าเคลือบขนตาจากโคนจรดปลาย เพื่อฟื้นบำรุงขนตา และไข่มุกช่วยคืนความสดชื่นและทำให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย พร้อมทั้งสารสกัดจากสาหร่ายที่ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิว


THE BODY SHOP Drop of YouthTM  Youth Bouncy Eye Mask
(20 มิลลิลิตร / 1,190 บาท)

อายมาสก์บำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยฟิ้นบำรุงผิวรอบดวงตาคู่สวยให้กลับมากระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของ YOUTH BOUNCY EYE MASK ซึ่งสามารถใช้บำรุงรอบดวงตาในช่วงเวลาเช้า เรียกได้ว่าเป็นทั้ง Under Eye Cream หรือสามารถใช้ระหว่างวัน เพื่อเติมความสดชื่นและเย็นสบายผ่อนคลายให้กับดวงตาอันเหนื่อยล้า หรือจะใช้เป็น Overnight Mask ตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่พร้อมผิวรอบดวงตาที่กระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ ลดรอยบวมคล้ำใต้ตา เพียงตักเนื้ออายมาสก์ขนาดเท่าเมล็ดทั่วลงบนนิ้วนางและตบเบาๆ รอบดวงตา จากนั้นนวดทิ้งไว้ 5 นาที และใช้ทิชชู่ซับมากสก์ส่วนเกินออก นวดให้เนื้อมาสก์ซึมเข้าสู่ผิว ซึ่งเนื้อเจลมาสก์ยืดหยุ่นไม่เหนียวเหนอะหนะ


No7 Instant Results Revitalising Hydrogel Eye Masks
( 3 กรัม จำนวน 5 ซอง (มาสก์ 1 คู่ต่อ 1 ซอง) ราคา 690 บาท)

อายมาสก์เทคโนโลยีไฮโดรเจล ตาข่ายพื้นผิวเหมือนเจลที่ติดแนบสนิทกับผิวอย่างไร้รอยต่อ ช่วยส่งผ่านส่วนผสมหลักเพื่อความกระจ่างใสลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่สาวๆ ยังสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ พร้อมกันไปด้วยระหว่างที่มาสก์ได้ ซึ่งช่วยฟื้นฟูให้ดวงตาดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นหลังจากใช้ครั้งแรก พร้อมลดเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตาอย่างสังเกตเห็นได้ภายใน 2 สัปดาห์


Burt’s Bees Skin Nourishment Eye Cream
(14.1 กรัม / 1,520 บาท
)

อายครีมที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา โดยจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวรอบดวงตา และยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นไปได้ตลอดทั้งวันด้วย รวมทั้งช่วยลดถุงใต้ตา การใช้อายครีมบำรุงรอบดวงตาอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ผิวรอบดวงตามีสุขภาพดี และเนียนนุ่ม


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up