ตำนาน Miu Miu

Miu Miu ทวิสต์ทุกความหอมลึกลับเย้ายวน สู่ตำนาน Miu Miu Twist Eau de Toilette

Alternative Textaccount_circle
ตำนาน Miu Miu
ตำนาน Miu Miu

Miu Miu ทวิสต์ทุกความหอมลึกลับเย้ายวน สู่ตำนาน Miu Miu Twist Eau de Toilette

เฉกเช่นเรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญที่ไม่อาจจบลงภายในบทเดียว ละครที่ไม่อาจจบได้ภายในหนึ่งฉาก และโลกที่ไม่อาจหยุดการโคจร เรื่องราวอันโดดเด่นของ Miu Miu Twist ก็จะต้องดำเนินต่อไปในแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง จาก Miu Miu Twist Eau de Parfum ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความหอมคลาสสิกที่ชวนให้ตรึงใจกับส่วนผสมที่เหนือระดับเกินความคาดหมาย สู่ตำนานครั้งใหม่กับ Miu Miu Twist Eau de Toilette ที่คงความหอมเหมือนเดิมแต่เบาสบายยิ่งกว่า ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาและสดชื่นในแบบเฉพาะตัว

Miu Miu Twist เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นอายของความเบิกบานใจและสะท้อนความร่วมสมัย อันเป็นสุนทรียะแบบเฉพาะที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ของ Miu Miu อยู่แล้ว โดย Miu Miu Twist Eau de Toilette ขวดนี้ที่มาพร้อมความหอมสดชื่นที่เบาสบายยิ่งขึ้น จะเผยกลิ่นหอมที่มีเสน่ห์เย้ายวนและความหอมหวานอย่างยาวนาน

ตำนาน Miu Miu 

Miu Miu Twist Eau de Toilette เกิดขึ้นจากการสร้างสรรค์ของนักปรุงน้ำหอมชื่อดัง Daniela Andrier  และดีไซเนอร์ Miuccia Prada  จนเกิดเป็นความหอมที่สดชื่นมีชีวิตชีวา ทั้งน่าพิศวงตื่นเต้นและให้ความรู้สึกคุ้นเคยในคราวเดียวกัน  ทวิสต์กลิ่นความหอมของส้มแมนดารินกับแอปเปิลบลอสซัม (Apple Blossom) เผยกลิ่นหอมลึกลับน่าค้นหาราวกับดวงดาวล่องลอยอยู่บนท้องฟ้ายามรุ่งสาง ตามด้วยกลิ่นนุ่มนวลอ่อนโยนจากไวท์แอมเบอร์ (White Amber)  เจือกลิ่นเบสจาก ไม้สนซีดาร์ (Cedar Wood) และ ทองก้าบีน (Tonka Bean) ผสานความหอมหวานและอบอุ่นไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

ตำนาน Miu Miu

ในครั้งนี้ได้นักแสดงสาวสวย แอล แฟนนิ่ง  (Elle Fanning) ผู้เคยเป็นตัวแทนความหอมของ Miu Miu Twist มาร่วมงานอีกครั้ง 

เพื่อให้ทุกคนได้ติดตามการล่าฝันสู่เส้นทางการเป็น Miuvie Star ของเธอ Miu Miu Twist Eau de Toilette พร้อมชวนทุกคนติดตามเบื้องหลังการเดินทางของนักแสดงสาวสู่การเป็นไอคอนแห่งวงการภาพยนต์ ด้วยการแสดงที่หลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นบทหญิงสาวไร้เดียงสาแต่เปี่ยมด้วยพลัง บทนักผจญภัยที่ผาดโผน บทสาวสวยโก๊ะที่ครองใจผู้ชม ไปจนถึงบทหญิงสาวเศร้าโศกผู้สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง

อีกหนึ่งความพิเศษของ Miu Miu Twist Eau de Toilette ขวดนี้ คือดีไซน์ทวิสต์ของขวดที่ออกแบบด้วยการใช้เทคนิค Matelassé ที่เปรียบกับลักษณะของการตัดเย็บวัสดุที่มีความนูนอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ผสมผสานกับสไตล์วินเทจของเครื่องใช้ส่วนตัวผู้หญิง ใช้ขวดแก้วที่เนื้อหนาเป็นพิเศษแต่คงไว้ด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์น พร้อมกับโลโก้ Miu Miu สีทองที่ถูกสลักไว้บริเวณคอขวด ใต้ฝาสีชมพูพาสเทลดูหรูหราสวยงามสะดุดตา

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 2,850 บาท, ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 3,650 บาทและขนาด 100มิลลิลิตร ราคา 4,500 บาท สามารถสัมผัสความหอมเย้ายวน ลึกลับ น่าค้นหาของ Miu Miu Twist Eau de Toilette ทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ Central Chat&Shop  The Mall Chat&Shop,   Robinson Chat&Shop   และ เคาน์เตอร์น้ำหอม MIU MIU ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up