วาววา ณิชชา

“วาววา ณิชชา” เผยงานวิวาห์อยากจัดธีมพูลปาร์ตี้ แต่แพลนอีก 2-3 ปีข้างหน้า

Alternative Textaccount_circle
วาววา ณิชชา
วาววา ณิชชา

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่สวยและแซ่บมากสำหรับ “วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” หากใครเป็นแฟนคลับติดตามอินสตาแกรมก็มักจะเห็นความแซ่บในชุดบิกินีไม่แผ่วเสมอ และนอกจากความเซ็กซี่ ก็จะได้เห็นความสวีทโมเมนต์หวานๆ กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติตลอด จนแอบนึกว่าอาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้

วาววา ณิชชา 6

“วาววา ณิชชา” เผยงานวิวาห์อยากจัดธีมพูลปาร์ตี้ แต่แพลนอีก 2-3 ปีข้างหน้า

และประเด็นนี้ เธอได้เปิดเผยเอาไว้ว่า “แฟนแฮปปี้กับหุ่นในตอนนี้มากค่ะ เพราะเขาอยากเห็นเราแข็งแรง แต่น้ำหนักไม่ได้ลด เขาไม่หวงนะคะ เวลามีหนุ่มๆ มาคอมเมนต์เขาก็ไม่ว่าอะไร เคยเจอข้อความส่งรูปแปลกๆ มาบ้าง แต่ก็บล็อก ก็ลบไปค่ะ ซึ่งตอนนี้เปิดประเทศแล้ว อาจจะกลับไปบ้านแฟนช่วงกลางๆ ปีหน้า ก็มีแพลนจะจองตั๋วบ้าง”

วาววา ณิชชา 4

สำหรับภาพที่ใส่ชุดเจ้าสาวถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ก็ทำเอาหลายคนถามถึงเรื่องแต่งงาน เธอก็ได้เผยต่อว่า “ยังไม่แต่งนะคะ น่าจะอีกสัก 2 – 3 ปีเลย ตอนที่ใส่ชุดเจ้าสาวก็คิดว่า ตอนงานจริงคงจัดเป็นธีมเป็นปาร์ตี้ แล้วทุกคนใส่บิกินีทั้งหมด จะได้ไม่ต้องคิดเยอะ ไม่ต้องใส่ชุดใหญ่ๆ มา คิดว่าจะทำแบบนี้จริงๆ เพราะเป็นตัวตนของเรา”

วาววา ณิชชา 1

“พอแฟนเห็นใส่ชุดเจ้าสาว เขาก็ชอบนะคะ เขาชอบทุกๆ งานที่เราทำ เราสวยในสายตาเขา ตอนนี้มีแพลนว่าอาจจะไปอยู่กับแฟนสัก 6 เดือน แล้วก็กลับมาที่นี่เพราะครอบครัวก็อยู่ที่นี่กันหมด อาจจะสลับไปอยู่นู่นบ้างนี่บ้าง รอดูสถานการณ์อีกที แต่ถ้าให้ไปอยู่นู่นเลยก็โอเคนะคะ แต่แฟนชอบประเทศไทยมาก เขาชอบอากาศร้อน อาจจะสลับไปๆ มาๆ”

วาววา ณิชชา 2 วาววา ณิชชา 3 วาววา ณิชชา 5


ข้อมูล : newtv.co.th , hjl022
ภาพ : wawwa_nc

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ หมอพลอย-โสวิชญา ลูกสาวคนสวยของ แม่ดี้-ปัทมา

แอ้ม-ศิรประภา & เอิร์ธ-ณัฐนันท์ ฉลองรัก 21 ปี ถ่ายชุดแต่งงานครั้งแรก

“ผมแอบชอบเขามานาน” คำสารภาพ ว่านไฉ ว่าที่เจ้าบ่าวของ อาย-กมลเนตร

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up