น้ำหอม

วาเลนไทน์นี้ต้องได้สักขวด! แนะ 6 น้ำหอมกลิ่นฟลอรัล ให้ฟีลหอมหวานน่าทะนุถนอม

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

เดือนแห่งความรักนี้ ถ้าไม่ได้สักดอก ก็ต้องได้สักขวด Praew Survey จึงขอแนะนำ 6 น้ำหอมกลิ่นฟลอรัล หอมหวานทั้งกลิ่นและแพ็คเกจจิ้งสวยหรู เพราะ น้ำหอม คือของขวัญแทนความรักที่ฟังดูแสนจะคลาสสิก ไม่เคยน่าเบื่อ เพราะเป็นไอเท็มที่สามารถส่งแมสเสจบอกรักได้อย่างหมดจด ทั้งความหอมที่ตราตรึง ได้กลิ่นเมื่อไหร่ก็ทำให้นึกถึงกันและกัน รวมทั้งดีไซน์ของขวดที่สวยหรู เห็นแล้วเจริญตาสบายใจ ได้รับแล้วมีแต่ความรู้สึกดีๆ ทวีคูณ

วาเลนไทน์นี้ต้องได้สักขวด! แนะ 6 น้ำหอมกลิ่นฟลอรัล ให้ฟีลหอมหวานน่าทะนุถนอม

COACH Wild Rose Eau De Parfum

Wild Rose เป็นกลิ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของทุ่งหญ้าดอกไม้ป่าหลากสีสันที่ทุ่งหญ้าแพรรีในอเมริกา กลิ่นหอมที่ละเอียดอ่อนทว่าเข้มข้นเปิดตัวด้วยเรดเคอแรนท์และเบอร์กาม็อต จากนั้นเผยกลิ่นดอกกุหลาบที่หอมหวานและดอกมะลิแซมบัค ก่อนจะปิดท้ายด้วยกลิ่นหญ้ามอสแห้งและแอมบร็อกแซนสีเข้มที่ให้ฟีลอบอุ่นแสนละมุน แอบมีความเซ็กซี่กรุบกริบให้น่าคลอเคลีย ส่วนแพ็คเกจจิ้งไล่สีเฉดเบอร์กันดี้แบบหวานแอบเผ็ด

BVLGARI Rose Goldea Blossom Delight Eau de Parfum

มีความ sophisticated และสดใสเปล่งประกาย เป็นการตีความใหม่จาก Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight Eau de Parfum กุหลาบเป็นหัวใจของน้ำหอมกลิ่นนี้ สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาที่นุ่มนวลชวนให้นึกถึงดอกกุหลาบในหลากหลายแง่มุม เผยกลิ่นกุหลาบตั้งแต่ท็อปโน้ต ฮาร์ทโน้ต ไปจนถึงโน้ตกลิ่นสุดท้าย ช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนชวนหลงใหล

GUERLAIN L’Art & La Matière: Rose Chérie Eau De Parfum

ตีความสดใหม่และอ่อนโยนของดอกกุหลาบ กลิ่นหอมแห่งความโรแมนติกนี้คั่นด้วยกลิ่นที่นุ่มนวลและโปร่งสบายของอัลมอนด์สีเขียว กลีบดอกสีชมพูอ่อน โน้ตราสเบอร์รี่สีชมพูที่เด่นชัดยิ่งขึ้น และโน้ตสีม่วงอมม่วง ส่วนของการดีไซน์ขวดได้รับแรงบันดาลใจจากขวดเหลี่ยมมรดกของ Guerlain (พ.ศ. 2413) แสดงถึงความซับซ้อนของทุกเพศที่แฝงอยู่ในความทันสมัย

MISS DIOR Blooming Bouquet Eau de Toilette

เติมความสดใสมีชีวิตชีวาด้วย Miss Dior Blooming Bouquet น้ำหอม eau de toilette ที่เปรียบได้กับเดรสที่ประดับไปด้วยดอกไม้ กลิ่นหอมของช่อดอกไม้จากน้ำหอมนี้คือการแสดงความเคารพต่อความรักที่คริสเตียน ดิออร์มีหลงใหลในหมู่มวลดอกไม้ หัวใจสำคัญอยู่ที่กลิ่นหอมอ่อนโยนจากดอกพีโอนีและกุหลาบดามัสกัส และท๊อปโน๊ตเด่นชัดจากมะกรูด แคว้นคาลาเบรีย โน๊ตเลเยอร์สุดท้ายคือกลิ่นของไวท์มัสก์ ให้ความรู้สึกราวกับ Miss Dior ผู้สดใสและพราวเสน่ห์ได้กลับมายืนอยู่ตรงนี้

KENZO Ciel Magnolia Eau de Parfum

Ciel Magnolia Eau de Parfum ตัวแทนแห่งความทรงจำอันทรงคุณค่าถึงโรงน้ำชา บรรยากาศในสวนเบื้องหลังประตูโชจิ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และดอกไม้สีชมพูภายใต้ท้องฟ้าแสนงดงาม ชวนให้นึกถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่น มาในขวดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขวดเหล้าสาเก บรรจุภัณฑ์แบบแก้วมีส่วนผสมของแก้วรีไซเคิล 15% และกล่องผลิตจากกระดาษคราฟท์ FSC® กลิ่นหอมนุ่มราวกับผ้าไหมจากชุดกิโมโนและลมพัดโชยเพื่อนำเสนอกลิ่นหอมจากดอกแมกโนเลียที่กำลังบานสะพรั่ง ผสานความอบอุ่นของกลิ่นแซนดัลวู้ดและมัสก์ ที่มอบความรู้สึกอันน่าหลงใหลที่ไม่อาจลืมเลือน

GUCCI Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum

กลิ่นที่สร้างขึ้นจากดอกการ์ดิเนีย ดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความสุขนี้จึงได้รับการชื่นชมมาตั้งแต่ยุคแรกเริ่ม และกล่าวกันว่าถูกนำมาใช้ในยาอายุวัฒนะและยาวิเศษ ด้วยพลังอันลึกลับที่เชื่อกัน โน้ต White Gardenia อันงดงามผสมผสานกับ Jasmine Grandiflorum Absolute จากแสงอาทิตย์ ซิกเนเจอร์ของดอกไม้สมัยใหม่ได้รับการแนะนำโดย Pear Blossom accord ที่มีชีวิตชีวา ในขณะที่สัมผัสของโน้ตฐานคือ Brown Sugar accord ช่วยเพิ่มความหวานที่ละเอียดอ่อน น่าหลงใหล มาในขวดทรงยาวประดิษฐ์จากแก้วสีชมพูเคลือบแลคเกอร์พร้อมฝาสีทองแวววาว  


ภาพ : Courtery of Brands

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up