10 moisturizer แนะนำ ผิวนุ่มชุ่มชื้นอ่อนเยาว์ มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดี

แนะนำ 10 มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้นแบบยืนหนึ่ง 2024

account_circle
10 moisturizer แนะนำ ผิวนุ่มชุ่มชื้นอ่อนเยาว์ มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดี
10 moisturizer แนะนำ ผิวนุ่มชุ่มชื้นอ่อนเยาว์ มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดี

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนรู้กันดีว่า มอยส์เจอไรเซอร์ สำคัญต่อผิวขนาดไหน ถือเป็นสกินแคร์คู่ผิวเลยก็ว่าได้ เพราะ มอยส์เจอไรเซอร์ จะช่วยทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อป้องกันการแห้งของผิวที่อาจนำไปสู่ปัญหาผิวต่างๆ เช่น สิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ผิวโทรม ไม่สดใส เรียกว่าถ้าผิวขาดความชุ่มชื้นเมื่อไหร่ ก็อาจเกิดปัญหาผิวแบบยาวเป็นหางว่าวตามมา ดังนั้น Praew Survey รอบนี้ จึงคัดสรร Moisturizer แนะนำ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบจัดเต็ม! มาบอกต่อสาวๆ กันตรงนี้เลยค่ะ  

10 Moisturizer แนะนำผิวนุ่มชุ่มชื้นอ่อนเยาว์มอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดี

1. Crème de la Mer

ถ้าถามว่า มอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดี ? ก็ต้องเปิดลิสต์ด้วย Crème de la Mer มอยส์เจอไรเซอร์ แนะนำตัวท็อปของ La Mer แบรนด์สกินแคร์ตัวแม่ขวัญใจสาวๆ เพราะเขาดีงามด้วยเนื้อครีมเข้มข้น ซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างล้ำลึก ที่สำคัญคือมาพร้อมกับ Miracle Broth™ ซึ่งเป็นสารสกัดจากสาหร่ายซีเคลป์จากท้องทะเล ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ La Mer ตอบโจทย์สาวผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายที่กำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดี มอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวแห้งและผิวบอบบางโดยเฉพาะ พร้อมทำหน้าที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวให้กระจ่างใส และเสริมเกราะปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เรียกว่าช่วยฟื้นบำรุงแบบจัดเต็ม เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่เหมาะสำหรับการเป็นสกินแคร์รูทีนที่สาวๆ ต้องใช้

moisturizer แนะนำ - Crème de la Mer Moisturizing Cream
  1. ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 4,650 บาท
  2. ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 8,900 บาท
  3. ขนาด 60 มิลลิลิตร ราคา 16,350 บาท

พิกัดช้อป : Official Website  Lazada  M Online  Central Online

2. Clinique Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator 100H

มอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดีตัวต่อมา เป็นมอยส์เจอไรเซอร์อีกตัวที่อยากแนะนำคือ Clinique Moisture Surge
Extended Replenishing Hydrator 100H มอยส์เจอไรเซอร์ moisturizer แนะนำสำหรับผิวแพ้ง่าย ซึ่งมาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบฉ่ำๆ ไม่ว่าจะเป็น Aloe Vera Bio-Ferment กรดไฮยาลูโรนิค วิตามินซี และ
วิตามินอี อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Auto-Replenishing ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 100 ชั่วโมงเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งลิสต์ในมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดีที่สาวผิวบอบบางไม่ควรพลาด

มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดี - Clinique Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator 100H

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,000 บาท

พิกัดช้อป : Official Website  Lazada  M Online  Central Online

3. Origins GINZING™ Energizing Gel Cream

Moisturizer แนะนำตัวต่อมาสำหรับสาวผิวมันหรือผิวผสมโดยเฉพาะ เพราะ Origins GINZING Energizing Gel Cream มาในรูปแบบเจลที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา จึงไม่อุดตันผิวและไม่ทำให้เกิดสิว ที่สำคัญคือเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของโสมนานาชนิด และคาเฟอีนจากเมล็ดกาแฟ รวมถึงมีเทคโนโลยี Vital-Synthesis™ ซึ่งช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 72 ชั่วโมง พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและสดใสขึ้น 

moisturizer แนะนำ - Origins GINZING Energizing Gel Cream

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,100 บาท

พิกัดช้อป : Official Website  Lazada  M Online  Central Online

4. Estee lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Crème

มอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดี? ต้อง Estee lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Crème มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน เป็น
มอยส์เจอไรเซอร์ที่โดดเด่นในการช่วยเสริมประสิทธิภาพของคอลลาเจนด้วยส่วนผสมอย่าง Exclusive Hibiscus-8 Fraction และ Exclusive Moringa Extract ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ และช่วยกระชับผิว Moisturizer แนะนำ อีกตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่กำลังลังเลว่าจะซื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดี

มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดี - Estee lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Crème

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 3,200 บาท

พิกัดช้อป : Official Website   Lazada  M Online  Central Online

5. Bobbi Brown Extra Repair Moisture Cream Intense

มอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดีสำหรับผิวแห้ง อีกหนึ่งแบรนด์ moisturizer แนะนำกับ Bobbi Brown Extra Repair Moisture Cream Intense มอยส์เจอไรเซอร์ที่อัดแน่นไปด้วยอาร์จีลีนเปปไทด์และวิตามินซี ซึ่งช่วยทำหน้าที่เสริมสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส อีกทั้งยังมีกรดไฮยาลูโรนิค กลีเซอรีน และเชียร์บัตเตอร์ ซึ่งแท็กทีมกันช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็ม ทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งและกระชับ 

moisturizer แนะนำ - Bobbi Brown Extra Repair Moisture Cream Intense

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 4,950 บาท

พิกัดช้อป : Official Website  M Online  Central Online  

6. SK-II SKINPOWER Airy Milky Lotion

มอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดี? อีกหนึ่ง moisturizer แนะนำ ขอยกให้กับ SK-II SKINPOWER Airy Milky Lotion มอยส์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไว เพราะเป็นเนื้อโลชั่นที่สบายผิว โดดเด่นด้วยส่วนผสมของพิเทร่าเข้มข้น โปรตีนถั่วเหลือง และโปรตีนยีสต์สกัด ซึ่งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบล้ำลึก พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวจากปัญหาริ้วรอยแห่งวัย

มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดี - SK-II SKINPOWER Airy Milky Lotion
  1. ขนาด 50 กรัม ราคา 5,300 บาท
  2. ขนาด 80 กรัม ราคา 7,700 บาท

พิกัดช้อป : Official Website  M Online  Central Online

7. Sulwhasoo New Essential Comfort Firming Cream

Moisturizer แนะนำสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายตัวต่อมา Sulwhasoo New Essential Comfort Firming Cream เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมกึ่งเจลที่ให้ความรู้สึกแนบสนิทเกาะแน่นกับผิว จึงช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบเน้นๆ พร้อมช่วยสร้างความแข็งแรงให้ผิวกลับมายืดหยุ่นและกระชับด้วยส่วนผสมพิเศษจากตำรับยาแห่งเอเชียตะวันออก

moisturizer แนะนำ - Sulwhasoo New Essential Comfort Firming Cream

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,800 บาท

พิกัดช้อป : Official Website  Lazada  M Online  Central Online

8. Lancôme Advanced Génifique Serum

ใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน มอส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดี? ขอบอกเลยว่ามอยส์เจอไรเซอร์อย่าง Lancôme Advanced Génifique Serum ช่วยได้ เพราะเขาจัดเต็มส่วนผสมของ Pre & Probiotic Fractions, Hyaluronic Acid และ Vitamin CG เอาไว้ จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู รวมถึงยังช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยอีกด้วย

มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดี - Lancôme Advanced Génifique Serum

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 3,600 บาท

พิกัดช้อป : Official Website  Lazada  M Online  Central Online

9. LANEIGE White Dew Original Ampoule Essence

Moisturizer แนะนำสำหรับสาวๆ ที่ต้องการอัพผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสไปพร้อมๆ กัน LANEIGE White Dew Original Ampoule Essence มอยส์เจอไรเซอร์สูตรไวท์เทนนิ่ง ซึ่งโดดเด่นทั้งเรื่องการมอบความชุ่มชื้นให้ผิวและการบำรุงผิวให้กระจ่างใส โดยเฉพาะเรื่องความไบรท์ที่เขาใช้นวัตกรรมเอกสิทธิ์อย่าง Water Science™ ที่สามารถใช้น้ำเป็นตัวนำพาส่วนผสมต่างๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิวถึงระดับเซลล์เมลานิน จึงช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิวได้แบบตรงจุด

moisturizer แนะนำ - LANEIGE White Dew Original Ampoule Essence

ขนาด 40 มิลลิลิตร ราคา 2,000 บาท

พิกัดช้อป : Official Website  Central Online

10. BIOTHERM Aquasource Moisturizer

ปิดท้ายลิสต์มอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดี? ด้วย Moisturizer แนะนำ BIOTHERM Aquasource Moisturizer มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมที่เข้มข้นด้วยสารสกัดจาก Life Plankton™ ซึ่งช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง รวมถึงยังมีส่วนผสมที่ดีต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นแมนโนส กรดอะมิโน หรือแร่แมกนีเซียม ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสดใสและเปล่งปลั่ง

มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวไหนดี - BIOTHERM Aquasource Moisturizer

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,600 บาท

พิกัดช้อป : Central Online 

สาวๆ คนไหนที่กำลังตามหาอยู่ว่า มอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดี ? ที่จะช่วยกอบกู้ปัญหาผิวแห้งได้แบบเอาอยู่ ขอบอกเลยว่าลิสต์
มอยส์เจอไรเซอร์ตัวไหนดีนี้คัดสรร มอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยอัพผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบยืนหนึ่งมาให้แล้วค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up