หอมแบบปารีเซียง! CELINE ส่งตรงบูติกน้ำหอมชั้นสูง “HAUTE PARFUMERIE” ในไทยครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle

ช้าหมดอดนะ น้ำหอม Out of stock ไปหลายกลิ่นแล้ว สำหรับความปังล่าสุด เมื่อ CELINE (เซลีน) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศส เปิดตัว “CELINE HAUTE PARFUMERIE POP-UP STORE บูติกน้ำหอมชั้นสูงที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของความคลาสสิกเหนือกาลเวลา ในไทยครั้งแรก

พร้อมเปิดตัว น้ำหอม BOIS DORMANT (บัวส์ ดอร์มองต์) กลิ่นหอมที่อบอวลไปด้วยจิตวิญญาณแห่งกูตูร์ ความเย้ายวน และความสง่างาม รังสรรค์ขึ้นสำหรับการสวมชุดสูทแบล็คไทในเวลากลางวัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นใหม่ภายใต้น้ำหอมชั้นสูงทั้ง 11 กลิ่นในคอลเล็คชั่น HAUTE PARFUMERIE สร้างสรรค์ขึ้นโดย HEDI SLIMANE (เอดี้ สลิมาน) ทั้งหมดถูกเนรมิตมาไว้ที่ใจกลางกรุงเทพมหานครเป็นครั้งแรก ณ CELINE HAUTE PARFUMERIE POP-UP STORE ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

สมการรอคอย! CELINE ส่งตรงบูติกน้ำหอมชั้นสูง “HAUTE PARFUMERIE” ในไทยครั้งแรก

บรรยากาศภายในร้านนั้นให้กลิ่นอายเสมือนกับบูติกน้ำหอมแห่งแรกของเซลีนที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปารีส บนถนน SAINT-HONORE การตกแต่งโดดเด่นด้วยหินอ่อนสถาปัตยกรรมรูปแบบดั้งเดิมของกรุงปารีส สะท้อนกลิ่นอายของความหรูหรา โออ่า หวนให้ระลึกถึงความรุ่งเรืองจากอดีตวันวานของประเทศฝรั่งเศส เพิ่มความเปล่งประกายด้วย CELINE HAUTE PARFUMERIE น้ำหอมสีเหลืองอำพันในขวดแก้วทรงเหลี่ยมตัดกับฝาขวดเคลือบสีดำขัดเงาที่ถูกจัดวางเรียงกันเป็นบันไดสูงเสมือนงานศิลป์ชั้นยอดที่ดึงดูดให้เราเข้าไปสัมผัส

ไลน์น้ำหอมคอลเลคชั่น CELINE HAUTE PARFUMERIE เอดี้ สลิมาน ใช้เวลากว่า 1 ปีในการตกตะกอนความคิดและพัฒนามาเป็นน้ำหอมทั้งหมด 11 กลิ่นหอม โดยที่น้ำหอมแต่ละกลิ่นได้แรงบันดาลใจมาจากความทรงจำของเอดี้ที่ระลึกถึงเรื่องราวต่างๆที่เขาเคยผ่านมา ทุกกลิ่นหอมในคอลเลคชั่นนั้นปราศจากข้อจำกัดด้านเพศ สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง

โดยแบ่งเป็นกลิ่นหอมสำหรับเวลากลางวัน ได้แก่ PARADE, SAINT-GERMAIN-DES-PRÉS, DANS PARIS, COLOGNE FRANÇAISE, LA PEAU NUE, RIMBAUD, BOIS DORMANT, EAU DE CALIFORNIE และสำหรับกลางคืน ได้แก่ BLACK TIE, REPTILE, NIGHTCLUBBING น้ำหอมทั้ง 9 กลิ่นหอมได้ถูกเปิดตัวไปครั้งแรกในปี 2019 ตามมาด้วยกลิ่น RIMBAUD ที่เปิดตัวไปในปี 2021 ที่ผ่านมา

และในปีนี้เองเซลีนเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นล่าสุดในคอลเลคชั่น คือกลิ่น BOIS DORMANT น้ำหอมที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับการสวมชุดสูทแบล็คไทในเวลากลางวันซึ่งก่อให้เกิดมิติใหม่ของกลิ่นหอม และเฉกเช่นเดียวกับน้ำหอมกลิ่นอื่นๆ ในคอลเล็คชั่นที่มีแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมในความทรงจำของเอดี้ โดยสำหรับกลิ่นใหม่นี้เขาได้พาย้อนกลับไปยังความทรงจำในวัย 19 ปีขณะกำลังมองหาชุดสูทมือสองที่ตัดเย็บอย่างประณีตและมีโครงสร้างอันเป็นเอกลักษณ์จากร้านตัดสูทในย่าน SAVILE ROW กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ประสบการณ์นี้เองคือจุดเริ่มต้นของการก้าวไปสู่อาชีพกูตูริเยร์และช่างตัดเย็บสูทในอนาคต

แอบกระซิบว่ามีตั้งเพียงเดือนเดียวเท่านั้น สำหรับ CELINE HAUTE PARFUMERIE POP-UP STORE ครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up