รองเท้าวิ่ง อาดิดาส

ถูกใจแฟนมาร์เวล! อาดิดาส ปล่อยคอลเล็คชั่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจาก Black Panther: Wakanda Forever

Alternative Textaccount_circle
รองเท้าวิ่ง อาดิดาส
รองเท้าวิ่ง อาดิดาส

เอาใจแฟนมาร์เวล อาดิดาส เปิดตัวคอลเล็คชันเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์และรองเท้ากีฬา ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากภาพยนตร์ “Black Panther: Wakanda Forever” ที่เตรียมเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ที่จะถึงนี้

คอลเล็คชัน Wakanda Forever ถือเป็นลิมิเต็ดเอดิชัน ที่ประกอบด้วยรองเท้ากีฬาประเภทต่างๆ รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมนวัตกรรมพิเศษ รวมถึงเสื้อผ้าหลากหลายขนาดและรูปทรงเพื่อคนทุกเพศ โดยสินค้าแต่ละชิ้นถูกออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ด้วยแรงบันดาลใจจากประเทศวากานดา (Wakanda) ทวีปแอฟริกา ตามเรื่องราวของจักรวาลมาร์เวล (Marvel Cinematic Universe)

ถูกใจแฟนมาร์เวล! อาดิดาส ปล่อยคอลเล็คชั่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจาก Black Panther: Wakanda Forever

เป็นคอลเล็คชันที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครนี้ถือเป็นการพิสูจน์ว่า ความงดงามของกีฬาสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกับความแตกต่างหลากหลายของสังคมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่มีแนวทางการออกแบบเหมาะสมกับทุกเพศและทุกความแตกต่าง

นอกจากนี้ คอลเล็คชัน Wakanda Forever ยังประกอบด้วยสินค้าที่โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิก เช่น เสื้อยืดและ เสื้อฮูดดี เพื่อให้เหล่านักกีฬาสามารถสวมใส่คอลเลคชันนี้ได้แบบคอมพลีทลุค ตั้งแต่การแข่งขันในสนามจนถึงโพเดียมรับรางวัลเลยทีเดียว

ULTRA 4D รองเท้ากีฬาแบบไฮบริดที่ผสานโครงสร้างหลักของ Ultraboost เข้ากับพื้นรองเท้าชั้นกลาง 4D ที่ขึ้นโครงสร้างจากการพิมพ์รูปแบบ 3 มิติ ซึ่งจากการออกแบบอย่างแม่นยำทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยม ทั้งในด้านความมั่นคง ความรู้สึกสบาย และการรองรับแรงกระแทก พร้อมทั้งยังทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่นด้วยลายกราฟิกตามแบบฉบับของวากานดาและดีไซน์ของสร้อยคอ Black Panther

แฟนๆ Black Panther ที่สนใจคอลเล็คชัน Wakanda Forever หาซื้อได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ LINE: @adidasthailand

พิเศษ! สำหรับสมาชิก adiClub และสาวก Black Panther สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อชิงของรางวัลสุดเท่จากคอลเล็คชัน Wakanda Forever ได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 ตุลาคม 2565 ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://go.adidas.com/ihha/x40cjifs

ภาพยนตร์ “แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ” จาก มาร์เวล สตูดิโอ เป็นเรื่องราวของ ราชินีรามอนด้า (แองเจลา บาสเซตต์) ชูรี(เลทิเทีย ไรท์) เอ็มบาคู(วินสตัน ดุ๊ก) โอโคเย(ดาไน กูริรา) และ โดรา มิลาเจ (รวมไปถึง ฟลอเรนซ์ คาซัมบา) จะต้องร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงทางอำนาจหลังการสวรรคตของกษัตริย์ทีชัลล่าในระหว่างที่ชาววาคานด้าพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะก้าวต่อไป เหล่าฮีโร่จึงต้องร่วมมือกัน ด้วยความช่วยเหลือของวอร์ด็อกนาเคีย (ลูพีตา ญองอ) และ เอเวอเร็ตต์ รอสส์ (มาร์ติน ฟรีแมน) ในการสร้างเส้นทางใหม่ให้กับวานคานด้า ขอแนะนำ เตนอช เวร์ตา มารับบทเป็นนามอร์ กษัตริย์แห่งอาณาจักรลับใต้ท้องทะเล ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี โดมินิก ธอร์น มีชาเอลา โคเอล มาเบล คาดีน่า และ อเล็กซ์ ลิวานัลลีร่วมแสดงอีกด้วย

Black Panther: Wakanda Forever” กำกับโดย ไรอัน คูเกลอร์ และอำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี และ เนต มัวร์ เข้าฉายในไทย 9 พฤศจิกายน 2565


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up