Salvatore Ferragamo

ไฮไลท์ Pre-Fall 2022 ที่สุดของสนีกเกอร์รุ่นใหม่ จากเฟอร์รากาโม

Salvatore Ferragamo
Salvatore Ferragamo

ซัลวาทอเร่ เฟอร์รากาโม (Salvatore Ferragamo) เปิดตัวรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่น Pre-fall 2022  โดยงานนี้ยังเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกันสิ่งแวดล้อม  อีกทั้งยังนำไอเดียรองเท้ากีฬาแบบคลาสสิกกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบที่ร่วมสมัยกว่าเดิม

Salvatore Ferragamo

ไฮไลท์อย่างแรกก็คือ เฟอร์รากาโมได้นำเทคโนโลยีมาประยุกต์เข้ากับงานฝีมืออันประณีตแบบดั้งเดิมของแบรนด์ ซึ่งถือเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์หรูหราสุดคลาสสิกแล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานได้ถูกพัฒนาขึ้นอีกขั้น ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบาและโครงสร้างภายในที่ถูกออกแบบให้สวมใส่สบาย

ไฮไลท์ Pre-Fall 2022 ที่สุดของสนีกเกอร์รุ่นใหม่ จากเฟอร์รากาโม

Salvatore Ferragamo

การดีไซน์ภายนอกเฟอร์รากาโม ใช้การจับคู่โทนสีสดแบบวินเทจ และการผสมผสานวัสดุ ทั้งผ้าร่ม หนังกลับ (Suede) และหนัง รวมไปถึงพื้นรองเท้ายางแบบพิเศษที่ไล่จากบริเวณข้อเท้าไปจนถึงปลายเท้า

โดยเฉพาะรองเท้ารุ่น Rainbow Sneakers ซึ่งถือเป็นตัวเด่น ออกแบบส้นรองเท้าไล่สีรุ้ง เป็นดีเทลที่สะท้อนความเป็นไอคอนิคของแบรนด์ นอกจากนี้ยังนำเสนอรองเท้าสไตล์อื่นๆ ในลาย Gacini อันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

Salvatore Ferragamo

เฟอร์รากาโมยังตอกย้ำแนวคิดแบบรักษ์โลก ด้วยการนำผ้า ECONYL® ซึ่งเป็นวัสดุที่ผลิตจากการนำตาข่ายจับปลาและผ้าไนลอนเหลือใช้มารีไซเคิล อีกทั้งขั้นตอนการผลิตหนังกลับยังใช้ขั้นตอนที่ลดการปล่อยคาร์บอนในอากาศ รวมไปถึงหนังที่ใช้ในการทำรองเท้ายังได้รับการยืนยันว่าใช้กรรมวิธีแบบปลอดสารเคมีในการฟอกสี หรือแม้กระทั่งด้ายที่ใช้เย็บวัสดุก็ยังเป็นการรีไซเคิลทั้งหมดด้วย

Salvatore Ferragamo

สำหรับสนีกเกอร์คอลเล็กชั่น Pre-Fall 2022 ตัวนี้ ราคาก็ถือว่าไม่ได้แรงมากอย่างที่คิดสำหรับแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ คู่นึงอยู่ที่ประมาณ $850 หรือราวๆ สามหมื่นกว่าบาทไทย โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่บูติกเฟอรากาโมทั่วโลกในเดือนสิงหาคม 2565 รวมทั้งในเว็บไซต์ Ferragamo.com ใครสนใจก็ลองไปตามสอยกันดูนะ

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up