สกินแคร์ลักชัวรี่

แพงก็พร้อมเปย์! 5 สกินแคร์ลักชัวรี่ คุณภาพแน่น เนื้อสัมผัสเข้มข้น แพ็คเก็จจิ้งสวยเนี้ยบ

Alternative Textaccount_circle
สกินแคร์ลักชัวรี่
สกินแคร์ลักชัวรี่

แน่นอนว่าสาวๆ สายบิวตี้ดูแลตัวเองกันดีอยู่แล้วตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า แต่เรื่องแบบนี้เราจะทุ่มทุนจนไม่ดูมันนี่ก็ใช่เรื่อง ชิ้นที่ลักชัวรี่ราคาสูง บางครั้งจึงกลายเป็นไอเท็มในฝันที่จดไว้ใน Wish List แบบค้างๆ คาๆ ครีมบำรุงและเซรั่มจากแบรนด์ระดับพรีเมียมแพ็คเกจจิ้งเนี้ยบกริบเหมือนผลงานศิลปะ ของขวัญแบบนี้แทบไม่ต้องห่อก็สวยงามน่ามอง ใครซื้อให้นะ รักตายเลย แต่ถึงแม้ซื้อเองก็ดีต่อใจ เพราะ 5 ไอเท็มนี้คัดมาแล้วว่าดีทั้งแพ็คเกจจิ้งและคุณสมบัติสารสกัดที่ช่วยยกระดับการบำรุงผิวให้เริ่ดไปอีกขั้น

แพงแค่ไหนก็พร้อมเปย์! 5 สกินแคร์ลักชัวรี่ คุณภาพแน่น เนื้อสัมผัสเข้มข้น แพ็คเก็จจิ้งสวยเนี้ยบ

สกินแคร์ลักชัวรี่ 1

LA MER GENAISSANCE DE LA MER THE SERUM ESSENCE (30 มล. / 30,000 บาท)

มีคนกล่าวไว้ว่าสาวกลาแมร์มักไม่แลแบรนด์อื่นๆ ใครมีสุดที่รักเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์นี้ การันตีว่าต้องเลิฟ เพราะเป็นเซรั่มสูตรลดเลือนริ้วรอยตัวท็อปที่ผสม Miracle Broth สารบำรุงอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ในปริมาณที่จัดเต็ม มาในขวดสีทองทรงโค้งเว้าสวยหรู เหมาะจะวางเป็นจิเวลรี่ชิ้นสวยประดับโต๊ะเครื่องแป้ง

สกินแคร์ลักชัวรี่ 2

LA PRAIRIE PLATINUM RARE HAUTE-REJUVENATION PROTOCOL (3 x 8 มล. / 74,900 บาท)

อยากแสดงความป๋าด้วยการลงทุน แนะนำชิ้นนี้ให้สายเปย์ด้วยสนนราคา 74,900 บาท เซรั่มเซตหรูที่ใช้เรียงลำดับต่อเนื่องกันไป 3 ขวดเพื่อบำรุงผิวแบบพลิกชีวิตใน 1 เดือน ถือเป็นผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของ La Prairie ที่การันตีผลลัพธ์การบำรุงล้ำลึกถึงระดับเซลล์ อยากสร้างความประทับใจให้นางจดจำ จัดหนักๆ ไปเลยค่ะ

สกินแคร์ลักชัวรี่ 3

SULWHASOO TIMETREASURE HONORSTIGE CREAM (60 มล. / 25,000 บาท)

หากรู้ว่าคุณแฟนเป็นสาวสายเกาฯ เสพติดซีรี่ส์ เลิฟในความเป็น K-Pop เจอชิ้นนี้แล้วไม่กรี๊ดให้รู้ไป เพราะนางคือครีมบำรุงชิ้นพรีเมียมที่สุด จากแบรนด์เกาหลีตัวแม่ที่ทรงพลัง ในแง่ของการลดเลือนริ้วรอย เป็นชิ้นที่มอบเป็นของขวัญแล้วการันตีว่าใช้ยาวนาน ด้วยขนาดกระปุกที่ค่อนข้างใหญ่ เนื้อสัมผัสเข้มข้นใช้ในปริมาณครั้งละเพียงเล็กน้อย จึงอยู่ยั้งยืนยงเหมือนความรักของเราไงจ๊ะ

สกินแคร์ลักชัวรี่ 4

SISLEY SISLEYA L’INTEGRAL ANTI-AGE LA CURE (4 x 10 มล. / 34,000)

อีกชิ้นที่มาเป็นเซตกับเซรั่ม 4 ขวด ที่จะช่วยปลดล็อกพลังการฟื้นฟูผิว กระตุ้นให้ผิวเกิดใหม่อย่างแข็งแรง อีกครั้งใน 4 สัปดาห์ เริ่มจากการกระตุ้นในสัปดาห์แรก ฟื้นฟูในสัปดาห์ที่ 2 เสริมความแข็งแรงในสัปดาห์ที่ 3 และกำเนิดผิวใหม่ในสัปดาห์ที่ 4 เจอกันอีกทียิ่งอ่อนเยาว์ เดาอายุไม่ถูก แบบนี้ถ้าไม่เปย์ก็คงเสียดายแย่

สกินแคร์ลักชัวรี่ 5

AUGUSTINUS BADER THE SERUM (30 มล. / 14,500 บาท)

The Serum มาในขวดสีน้ำเงิน ฝาทองสวยหรูดูแข็งแรง โลหะและฐานแก้วสามารถรีไซเคิลและนำไปใช้ใหม่ได้แบบ 100% เป็นเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาที่ท้าทายผิวตั้งแต่ภาวะขาดน้ำไปจนถึงสัญญาณแห่งวัยที่เริ่มมองเห็น โดยจะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างดี ซึ่งนอกเหนือจากตัว TFC8® แล้ว The Serum ก็มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดเมล็ดทับทิมเข้มข้น น้ำมันรำข้าว วิตามินซี สควาเลน เรสเวอราทรอล สารสกัดจากเอเดลไวส์ โซเดียมไฮยาลูโรเนต และพอลิแซ็กคาไรด์ มอยส์เจอร์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการดูแลผิวที่ทำงานได้หลายด้านเพื่อรักษาระดับความชุ่มชื้นที่เหมาะสม โดยจากการศึกษาของทางแบรนด์ก็เห็นว่า 93% ของผู้ใช้มีริ้วรอยลดลง และ 97% มีผิวชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 979
ภาพ :  Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลิสต์ 6 น้ำหอม กลิ่นหวานชวนหลงใหล ดีไซน์ขวดสวยหรูเหมาะเป็นของขวัญให้คนรัก

5 เซ็ตของขวัญบิวตี้ ลิมิเต็ดเอดิชั่น สื่อถึงวันแห่งความรัก มอบให้แล้วไม่มีคำว่าเฟล!

ไม่ต้องพึ่งรีทัช! 7 เซรั่มลดรอยสิว กู้ผิวพังให้กลับมาเรียบเนียน และกระจ่างใส

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up