บิวตี้แก็ดเจ็ต

รวมลิสต์ “บิวตี้แก็ดเจ็ต” สุดฮ็อต แม้ราคาสูงแต่น่าลงทุน แอบเล็งชิ้นไหนสอยเลย

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้แก็ดเจ็ต
บิวตี้แก็ดเจ็ต

การลงทุนกับ บิวตี้แก็ดเจ็ต ก็ไม่ต่างจากที่หนุ่มๆ ยอมเปย์กับเครื่องเกม แม้ว่าแต่ละชิ้นมีราคาสูงสักหน่อย ทำให้ต้องหยุดคิดเมื่ออยากได้สักชิ้น แต่ก็จะกลายเป็นชิ้นที่ได้ใช้อย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น หากมีแอบเล็งชิ้นไหนไว้แล้วลังเลว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ แพรวก็แนะว่าสอยให้รางวัลตัวเองสักชิ้น สมกับที่เหนื่อยทำงานเก็บเงินมาหนักๆ ตลอดทั้งเดือนก็ดีอยู่นะ

รวมลิสต์ “บิวตี้แก็ดเจ็ต” สุดฮ็อต แม้ราคาสูงแต่น่าลงทุน

บิวตี้แก็ดเจ็ต 1

DYSON CORRALE™

ให้การทำผมง่ายขึ้น ไม่เปลืองเวลา แนะนำให้เปย์ชิ้นนี้ Dyson CorraleTM เครื่องหนีบและม้วนผมอัจฉริยะที่ช่วยให้การจัดแต่งทรงเป็นเรื่องง่าย พร้อมการปกป้องเส้นผมด้วย Flexing Plate แผ่นความร้อนที่โค้งงอได้ ช่วยให้ไม่ต้องใช้ความร้อนสูง สามารถชาร์จพลังงานพร้อมใช้งานได้แบบไร้สาย ทำให้จัดแต่งผมได้อย่างคล่องตัว

บิวตี้แก็ดเจ็ต 2

FOREO BEAR

เครื่องนวดหน้าดีไซน์น่ารักที่มาพร้อมเทคโนโลยี Microcurrent ส่งคลื่นไฟฟ้าแบบต่ำเพื่อช่วยยกกระชับผิวหน้า มาพร้อมกับ T-SonicTM Pulsations ที่ช่วยผลักเซรั่มให้เข้าบำรุงอย่างล้ำลึกได้ผลยิ่งขึ้น พร้อมบำบัดให้กล้ามเนื้อบนใบหน้า รู้สึกผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

บิวตี้แก็ดเจ็ต 3

PANASONIC DOZLT

แปรงดัดขนตาไฟฟ้าสำหรับสาวที่ชอบลุคขนตางอนงาม ช่วยให้ดัดขนตาสวยอยู่ทนโดยไม่ต้องโดนหนีบหนังตา ด้วยหัวแปรงอุ่นๆ ที่สามารถหมุนไปด้านหน้าและหลังได้ 360 องศา จึงช่วยให้การดัดขนตาว่องไวและง่ายขึ้น

บิวตี้แก็ดเจ็ต 4

SILK’N INFINITY

สวยเนียนไปทั้งร่าง เครื่องกำจัดขนที่สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย ทั้งแขน ขา รักแร้ หลัง ใบหน้า และบิกินี่ไลน์ เหมาะกับทุกสีผิว และสีขน ไม่เว้นแม้ในกรณีผิวสีเข้มมาก สามารถยิงแสงได้มากกว่า 400,000 ช็อต โดยไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ ไม่ก่อความระคายเคือง และไม่ทำให้เกิดขนคุด


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 979
ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แพงก็พร้อมเปย์! 5 สกินแคร์ลักชัวรี่ คุณภาพแน่น เนื้อสัมผัสเข้มข้น แพ็คเก็จจิ้งสวยเนี้ยบ

ลิสต์ 6 น้ำหอม กลิ่นหวานชวนหลงใหล ดีไซน์ขวดสวยหรูเหมาะเป็นของขวัญให้คนรัก

ไม่ต้องพึ่งรีทัช! 7 เซรั่มลดรอยสิว กู้ผิวพังให้กลับมาเรียบเนียน และกระจ่างใส

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up