5 shoes

เปิดไอเท็มชิ้นสำคัญ รองเท้าส้นสูงรัดข้อใส่สบาย 5 สไตล์จากแบรนด์ดัง ที่ต้องมี!

account_circle
5 shoes
5 shoes

หลายคนอาจเคยได้ยินประโยคที่ว่า “การเลือกรองเท้าที่ดี ก็เหมือนการเลือกคู่ชีวิต” ถูกต้องแล้วค่ะ หาคู่ที่ใช่และเข้ากับเราได้ดีที่สุด เมื่อสวมแล้วไม่หลวมหรือคับจนเกินไป เพราะรองเท้าที่คนอื่นใส่แล้วดูดี บางทีก็อาจจะไม่เหมาะกับคู่เท้าของเราก็ได้ วันนี้ Praew Survey หยิบไอเท็มชิ้นสำคัญที่สาวๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง นั่นก็คือ ‘รองเท้าส้นสูงรัดข้อ’ จากแบรนด์ดังรุ่นยอดฮิต 5 สไตล์ที่สามารถแมตซ์ได้กับทุกชุด แถมใส่สบาย เดินได้ตลอดทั้งวัน รับรองไม่มีเมื่อยแน่นอน

เปิดไอเท็มชิ้นสำคัญ รองเท้าส้นสูงรัดข้อใส่สบาย 5 สไตล์จากแบรนด์ดัง ที่ต้องมี!

1. Valentino Garavani รุ่น Valentino Rockstud Shoes รองเท้าส้นสูงรัดข้อที่ประดับหมุด ซึ่งรุ่นนี้เป็นที่นิยมอย่างมากของเหล่าแฟชั่นนิสต้า ทำจากหนังโทนสีโรสโกลด์ ตกแต่งหมุดพีระมิดเคลือบสังกะสีแบบร็อคสไตล์ พื้นรองเท้าชั้นในบุนวมเบาทำให้ใส่สบายทั้งวัน และแมตช์กับกางเกงยีนส์ให้ความรู้สึกเท่และเก๋ในเวลาเดียวกัน

Valentino

2. Stuart Weitzman รุ่น Ankle Strap Sandals รองเท้าส้นสูงรัดข้อแบบเรียบง่าย แต่ดูชิคๆ สไตล์เกาหลี เส้นคาดบริเวณหน้าเท้าและสายรัดข้อ เน้นเส้นเล็กบางที่ช่วยให้เรียวขาและเท้าสวยดูโดดเด่น เสริมความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ สามารถจับคู่แมตช์กับชุดทำงานหรือเดรสกระโปรงก็ได้

Stuart Weitzman Gold

3. Jimmy Choo รุ่น Sacora 100 faux pearl-embellished satin sandals สไตล์วินเทจ ทรงปลายแหลมวีคัท ทำจากผ้าซาตินสีขาว มีไข่มุกเม็ดใหญ่ประดับด้านหน้า และตกแต่งด้วยไข่มุกเทียมทั้งคู่ เข้ากันอย่างลงตัวในชุดราตรี ช่วยทำให้เท้าดูโดดเด่น หรูหรา สง่างาม เหมาะที่จะสวมใส่ในโอกาสพิเศษ เช่น งานแต่งงาน งานปาร์ตี้ หรือใส่ในวันหยุดพักผ่อนสบายๆ ก็ได้เช่นกัน

Jimmy choo

4.  Gianvito Rossi สีดำรุ่น Debbie Sandals ซึ่งเป็นรองเท้าแฟชั่นแนวใหม่สไตล์ Anklet High Heel ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย เพิ่มสายโซ่คล้องสีเงิน เป็นโลหะเก๋ๆ พันบริเวณข้อเท้า 3-4 รอบ ปลายเท้าเป็นแบบเปิด ช่วยเสริมลุคให้ดูโฉบเฉียว เหมาะที่จะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด

Gianvito Rossi

5. MIU MIU รุ่น Patent leather slingback pumps รองเท้าส้นสูงรัดข้อสีชมพูอ่อนหวาน ทรงหัวแหลม เป็นสไตล์ที่เหมาะกับสาวหวาน ลุคคุณหนูแสนสวย โดยพื้นรองเท้าทำจากหนัง ตกแต่งด้วยคริสตัลตรงสายคล้องด้านหน้า ช่วยเพิ่มความหรูหราผสมความเรียบง่าย พร้อมซิลลูเอทที่สง่างาม สามารถเลือกใส่ได้ในทุกโอกาสอีกด้วย

miu_miu

จริงๆ แล้วการเลือกรองเท้าคู่ที่เหมาะกับเรานั้นหาได้ไม่ยากและไม่ง่าย แต่สิ่งหนึ่งที่ควรใส่ใจให้ความสำคัญก็คือ ต้องคำนึงถึงสุขภาพที่ดีของเท้าและร่างกายด้วย หากเจอคู่ที่ถูกใจก็ต้องรีบคว้าไว้ เพราะนั่นอาจจะเป็นคู่เดียวที่เหมาะกับเรามากที่สุดในโลกก็ได้


เรื่อง : iwspk
ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดกรุ! รองเท้าเจ้าสาว 9 แบรนด์สุดหรู ใส่สบาย เดินเฉิดฉายอย่างสง่างาม

บอกลาส้นสูงในงานแต่ง รวม 10 รองเท้าส้นเตารีด ใส่สบาย ดีไซน์สวย

สลัดความคลาสสิก 11 รองเท้าเจ้าสาวสีเงิน ไอเท็มสวยช่วยเสริมลุค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up