น้ำหอม กลิ่นหอมหวาน

ลิสต์ 6 น้ำหอม กลิ่นหวานชวนหลงใหล ดีไซน์ขวดสวยหรูเหมาะเป็นของขวัญให้คนรัก

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม กลิ่นหอมหวาน
น้ำหอม กลิ่นหอมหวาน

น้ำหอม คือของขวัญในวันแห่งความรักที่ฟังดูแสนจะคลาสสิก แต่ไม่เคยน่าเบื่อ เพราะเป็นไอเท็มที่สามารถส่งแมสเสจบอกรักได้อย่างหมดจด ทั้งความหอมที่ตราตรึง ได้กลิ่นเมื่อไหร่ก็ทำให้นึกถึงกันและกัน รวมทั้งดีไซน์ของขวดที่สวยหรู เห็นแล้วเจริญตาสบายใจ ได้รับแล้วมีแต่ความรู้สึกดีๆ

ลิสต์ 6 น้ำหอม กลิ่นหวานชวนหลงใหล ดีไซน์ขวดสวยหรู

น้ำหอม กลิ่นหอมหวาน 1

GUCCI FLORA GORGEOUS GARDENIA EAU DE PARFUM

แค่เห็นแพ็คเกจจิ้งก็ทำให้ยิ้มได้ น้ำหอมขวดสีชมพูลายดอกไม้ที่มอบความรู้สึกเหมือนการได้รับดอกไม้ช่อโตในวันแห่งความรัก กลิ่นหอมแนวสนุกสนานสดใสจากดอกพุดผสานกับกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากดอกมะลิพันธุ์แกรนดิฟลอรัมและสารสกัดจากดอกแพร์ กระตุ้นให้เกิดอารมณ์แห่งความสุข สร้างบรรยากาศให้นึกถึงวันดีๆ ในทุกครั้งที่ใช้

น้ำหอม กลิ่นหอมหวาน 2

CHLOÉ L’EAU EAU DE TOILETTE

หากไม่ใช่เซียนน้ำหอม ไม่มีสกิลในการเลือกกลิ่นให้โดนใจ ชิ้นนี้ถือว่าพลาดยาก เพราะเป็นกลิ่นหอมหวานคลาสสิกแบบที่ใครๆ ก็อินได้ง่าย ด้วยความสดชื่นเป็นธรรมชาติของกุหลาบดามัสเซนา แมกโนเลีย และโอ๊กมอสส์ มาในขวดดีไซน์หรูผูกโบสีชมพู เหมาะกับเทศกาลแห่งความรัก

น้ำหอม กลิ่นหอมหวาน 3

ACQUA DI PARMA ROSA NOBILE SHIMMERING BODY OIL

นอกจากหอมแล้ว ยังเซ็กซี่สุดๆ เพราะเป็นน้ำหอมสูตร Shimmering Oil ผสานกลิตเตอร์วิบวับสวยจับใจ จนเหมาะกับการมอบเป็นของขวัญ ฉีดพ่นประกายเนียนละเอียดไปพร้อมกับกลิ่นหอมระดับมาสเตอร์พีซของส้มแมนดาริน มะกรูด พีโอนี ไวโอเลต และพริกไทยสีชมพู มอบกลิ่นหอมที่สว่างไสวเป็นเอกลักษณ์

น้ำหอม กลิ่นหอมหวาน 4

MARC JACOBS DAISY DREAM BLUSH

ถ้าหวานใจมีคาแร็คเตอร์แบบสาวน้อยสวยใส ชอบอะไรหวานๆ โดนกลิ่นนี้เข้าไปรับรองว่ามูฟออนไม่ไหว ด้วยความหอมที่ผสานระหว่างดอกไม้และผลไม้เย็นฉ่ำ เหมาะกับการฉีดในอากาศร้อน ที่มองไม่เบื่อคือดีไซน์ขวดแสนน่ารักที่ได้รับรางวัลในด้านดีไซน์มาแล้วจากหลายประเทศ

น้ำหอม กลิ่นหอมหวาน 5

BURBERRY HER EAU DE TOILETTE

กลิ่นหอมแนวโมเดิร์นสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ เป็นน้ำหอมใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น Burberry Her กลิ่นหอมจากดอกพีโอนีที่บานสะพรั่ง ผสมผสานกับกลิ่นลูกแพร์ที่สดใส เสริมด้วยกลิ่นหอมจากดอกสายน้ำผึ้งและดอกกุหลาบ เพิ่มความหอมละมุนด้วยเบสโน้ตกลิ่นวูดดี้ ขวดน้ำหอมผสมผสานดีไซน์ความคลาสสิกดั้งเดิมของ Burberry และความทันสมัยที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เพิ่มสีสันความสดใสจากสีเขียวพิสตาชิโอ เสริมด้วยการออกแบบที่สะท้อนถึงธรรมชาติและความมีชีวิตชีวา

น้ำหอม กลิ่นหอมหวาน 6

FLOWER BY KENZO EAU DE PARFUM

สวยสะดุดตาตั้งแต่ดีไซน์ขวดทรงก้านดอกกุหลาบบัลเกเรีย กลิ่นแนวฟลอรัลที่มีเอกลักษณ์ความหอมเฉพาะตัว หอมชุ่มฉ่ำจากลูกแพรนาชิ, ดอกกุหลาบบัลแกเรีย, ดอกมะลิ และดอกการ์ดีเนีย เพิ่มความหอมอีกมิติด้วยส่วนผสมใหม่อย่าง เปลือกอัลมอลด์ ช่วยประสานกลิ่นให้หอมสดชื่น ทันสมัย รวมตัวเป็นพลังของความหอมแห่งแมกไม้นานาพรรณ แต่ยังคงโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกกุหลาบบัลแกเรียสัญลักษณ์ FLOWER BY KENZO Eau de Parfum


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 979
ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

5 เซ็ตของขวัญบิวตี้ ลิมิเต็ดเอดิชั่น สื่อถึงวันแห่งความรัก มอบให้แล้วไม่มีคำว่าเฟล!

ไม่ต้องพึ่งรีทัช! 7 เซรั่มลดรอยสิว กู้ผิวพังให้กลับมาเรียบเนียน และกระจ่างใส

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up