พระเอกหล่อบอกต่อ! ชี้เป้า 3 ซีรีส์ 3 สัญชาติ แนวโรแมนติก ดูแล้วกระชุ่มกระชวยใจ

Alternative Textaccount_circle

เนื่องจากตอนนี้มีซีรีส์ทางฝั่งเอเชียสนุกๆ หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น จีน เกาหลี และญี่ปุ่น ออกมาให้แฟนซีรีส์ได้ติดตามกัน ล่าสุดทาง MONOMAX เลยเอาใจเหล่าสาวๆ และคอซีรีส์มัดรวม 3 ซีรีส์ 3 สัญชาติ แนวโรแมนติก รวมถึงแนวทริลเลอร์ระทึกขวัญ ส่งตรงลงจอให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม บอกเลยว่านอกจากตัวซีรีส์ดีและดังอยู่แล้ว เจอพระเอกของเรื่องเข้าไป จะทำให้ยิ่งจะถอนตัวไม่ขึ้น

พระเอกหล่อบอกต่อ! ชี้เป้า 3 ซีรีส์ 3 สัญชาติ แนวโรแมนติก ดูแล้วกระชุ่มกระชวยใจ

เปิดด้วยพระเอกจากซีรีส์จีนสุดฟิน  “หวังจื่ออี้”  จากไอดอลอดีตสมาชิกวง NINEPERCENT สู่นักแสดงชายจีนดาวรุ่ง จากเรื่อง  “บทเรียนรักฉบับนายเพลย์บอย Why Women Love” ในบท กู้เจียซิน ไฮโซหนุ่มหล่อที่ต้องมาเป็นกุนซือความรักให้นางเอกสาวผู้ไม่เคยมีรัก  ขอบอกเลยว่าความหล่อและความเท่ของ หวังจื่ออี้ เรื่องนี้ดีงามมากจนกระพริบตาไม่ได้ เรื่องราวความรักที่ค่อยๆ ก่อเกิดตัวขึ้นจะหวาน ฟิน จิ้น จิกหมอนขาดขนาดไหนไปตามดู ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103871-why-woman-love.html

ต่อด้วยพระเอกสุดหล่อมาดนิ่งจากแดนกิมจิ  “จินกู”  การคัมแบคผลงานการแสดงในรอบ 3 ปี ในมินิซีรีส์เรื่อง “24 ชั่วโมง ลุ้นล่าฆาตกร A Superior Day” เรื่องราวสุดระทึก ในค่ำคืนอันเป็นฝันร้าย 24 ชั่วโมง ของชายคนหนึ่งที่พยายามจะจัดการฆาตกรต่อเนื่องที่อยู่ข้างห้องของเขา เพื่อช่วยชีวิตลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป ร่วมลุ้นระทึกการไล่ล่าในครั้งนี้ไปพร้อมกับรับชมความหล่อที่เย็นชาแต่แฝงด้วยความดุดัน ทาง https://www.monomax.me/title/103868-a-superior-day.html

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อละมุนฉายาคิวท์บอยนักแสดงแถวหน้าจากญี่ปุ่น “อิโต้ เคนทาโร่”   หรือ  นางาโอะ คันจิ จากซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิก “กลรักกรุงโตเกียว Tokyo Love Story”  เรื่องราวความรักที่ชวนปวดหัวของหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งในใจกลางมหานครโตเกียว ซึ่งสาวๆ ที่ได้ดูเรื่องนี้จะต้องโดนหนุ่มอิโต้ตกกันไปเป็นแถว ด้วยรอยยิ้มที่น่ารักบวกกับใบหน้าหล่อใสดูเป็นหนุ่มที่น่าทะนุถนอม โดยจะทำให้ยิ้มตามไม่หุบ รับชมทาง https://www.monomax.me/title/103852-tokyo-love-story.html

สาวๆ ที่อยากพิสูจน์ความหล่อของ 3 หนุ่ม อย่าพลาดซีรี่ส์ที่แนะนำนะคะ แล้วมากรี้ดไปด้วยกัน xoxo


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up