The Blue Whisper ทาสปีศาจ

งานดีไม่แพ้พระเอก เปิดวาร์ปสามผู้หล่อ จาก “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” 

account_circle
The Blue Whisper ทาสปีศาจ
The Blue Whisper ทาสปีศาจ

นอกจาก พระ – นางอย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” และ “เหริน เจียหลุน” จาก “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” จะสวยหล่อเกินต้านแล้ว เหล่านักแสดงคนอื่นๆ ของเรื่องนี้ก็งานดีไม่แพ้กัน ทำเอาหลายคนโดนตกไปตามๆ กัน ว่าแต่จะมีใครบ้างไปดูกัน

งานดีไม่แพ้พระเอก เปิดวาร์ปสามผู้หล่อ จาก “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” 

เริ่มที่นักร้องและนักแสดงชาวจีน “เซียวซุ่นเหยา”  เกิดวันที่ 23 มีนาคม 1988 เมือง ซีหนิง มณฑลชิงไห่ ในเรื่องนี้ รับบทเป็น หลินเฮ่าชิง หรือ เจ้าหุบเขาน้อย ลูกชายของเจ้าหุบเขาหมื่นบุปผาเป็นพี่ชายบุญธรรมของจี้อวิ๋นเหอ เป็นคนฉลาดหลักแหลม จิตใจอ่อนโยน ภายนอกเขาเป็นคู่อริกับ จี้อวิ๋นเหอ แต่ภายในเขากลับตรงกันข้าม เขาหวังดีต่อเธอเสมอและทำทุกอย่างเพื่อที่จะปกป้องอวิ๋นเหอ

ต่อมานักแสดงหนุ่มหน้าคม  “ฉือซา” หรือชื่อเต็ม ว่าจี๋อูฉือซา  เกิดที่เมือง จิ่งซาน มณฑลเสฉวน เป็นคนเชื้อสายเผ่าอี๋ชนกลุ่มน้อยของจีน เกิดวันที่  3 พฤษภาคม 1997 สัญชาติจีน สำหรับเรื่องนี้เขารับบทเป็น หลีซู เซียนรับใช้ของเสวี่ยซานเยว่ องค์ชายเผ่าแมวภูเขา ตัวสีดำ สัตว์เทพในตำนานลู่อู่ จิตใจอ่อนโยน และรักเสวี่ยซานเยว่มากจนยอมทำทุกอย่างให้เธอ

ปิดท้ายกับนักแสดงหนุ่มหน้าเท่มากความสามารถ หวังจื่อเถิง เกิดวันที่ 23 มีนาคม 1994 ณ กรุงปักกิ่ง จบการศึกษาจากวิทยาลัยภาพยนตร์ปักกิ่ง โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็น คงหมิง เซียนปัดเป่า มีหลักกาปรุงยาล้ำเลิศไม่มีใครเทียบได้ เคยเป็นศิษย์ในจวนราชครู แต่ภายหลังทรยศหนีออกมาและต่อต้านราชครู 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up