เคน ธีรเดช

หล่อ สมาร์ท ไม่เปลี่ยน! แชร์ทริคดูแลผิวและรูปร่างสุดเฟิร์มสไตล์ “เคน ธีรเดช”

Alternative Textaccount_circle
เคน ธีรเดช
เคน ธีรเดช

ตั้งแต่หนุ่มๆ จนตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว ผ่านมาหลายสิบปีแต่พระเอก เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กลับยังหล่อและดูดีไม่เปลี่ยน ล่าสุดมีโอกาสได้สัมภาษณ์ล้วงลึกเคล็ดลับความหล่ออมตะของพี่เคนว่าทำยังไงถึงยังแฮนซั่ม และผิวพรรณยังผ่องใสออร่าจับ

หล่อ สมาร์ท ไม่เปลี่ยน! แชร์ทริคดูแลผิวและรูปร่างสุดเฟิร์มสไตล์ “เคน ธีรเดช”

โดย เคน ธีรเดช ได้เผยกับ “แพรว” ว่า “ด้วยความที่มีอาชีพนักแสดงแน่นอนว่าการดูแลตัวเองเป็นเรื่องสำคัญมาก หลักๆ ที่ผมดูแลตัวเองเป็นประจำ คือ “การออกกำลังกาย” และ “การพักผ่อนให้เพียงพอ” เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบกิน กินได้ทุกอย่าง จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องมีวินัยเสมอคือ ออกกำลังกายเกือบทุกวัน แต่ผมไม่ได้ออกกำลังกายแบบเน้นโหดๆ หนักๆ นะ แต่เน้นความบ่อยและสม่ำเสมอ ถ้าวันไหนไม่ได้ไปทำงาน ตื่นมาปุ๊บ ตอนเช้าก็จะออกกำลังกายก่อน พอกินข้าวเสร็จ พักสักหน่อย ตอนบ่ายก็ออกกำลังกายต่อได้อีกที เลือกรูปแบบการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาที่ผมสามารถทำได้ตลอด ไม่ว่าผมจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ยังสามารถทำได้มีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น วิ่ง เล่นบาสเก็ตบอล เล่นเซิร์ฟสเก็ต ยกเวต ที่ทำบ่อยเป็นประจำเกือบทุกวัน

และอย่างที่ผมบอกว่าเป็นคน Enjoy Eating แต่ก็มีกฏเหล็กหลังสองทุ่มก็จะไม่กินแล้ว ส่วนในเรื่องอาหารไม่มีจำกัดว่าอันไหนกินได้หรือไม่ได้ ผมกินได้หมด แต่กินในปริมาณที่อิ่มพอดี และปกติผมก็ไม่ใช่คนชอบกินของหวานมากนัก กินบ้าง ไม่มากนัก

อีกเรื่องก็ห้ามละเลย สำหรับสกินแคร์รูทีนของผมก็ไม่มีอะไรมากนะครับ เพียงแต่เน้นความสม่ำเสมอทุกวัน เช้า-เย็น อย่างที่บอกด้วยอาชีพทำให้ผมต้องบำรุงผิวสม่ำเสมอ ยิ่งช่วงนี้ถ่ายละครตั้งแต่เช้ายันดึกในบางดึก ต่อให้ผมพักผ่อนเพียงพอก็จริง แต่ว่าอาจจะยังไม่พอเท่าที่ผิวควรจะได้ ฉะนั้น เรื่องดูแลผิวหน้าคือขาดไม่ได้เลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายก็อาจจะไม่ได้มีสเต็ปบำรุงเยอะเท่าผู้หญิง หลักๆ ก็คือ 2 สเต็ปบำรุงด้วยเซรั่ม แล้วตามด้วยครีม เพื่อเสริมให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรง แต่ก็จะมีมาส์กหน้าเพิ่มด้วยสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง และหากมีไปถ่ายงานที่ต้องลงเมคอัพ กลับมาบ้านก็จะเพิ่มสเต็ปคลีนซิ่ง ต่อด้วยโฟมล้างหน้าให้เกลี้ยงเกลา ก่อนบำรุง

สกินแคร์ชิ้นไหนที่เวลาต้องเดินทางเป็นสิ่งที่พกเป็นประจำ
สำหรับผมคือ เซรั่ม ครีมบำรุง แน่นอนว่าเป็นสกินแคร์ของ DEVONTE (เดวอนเท่) ที่ผมเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ เป็นสกินแคร์สำหรับผู้ชายที่ผสานนวัตกรรมสุดล้ำ Biotechnology เข้ากับ 3 พลังสารสกัด GenoWhite ช่วยยับยั้งการทำงานของเมลานินเม็ดสีผิว EMlastic อาหารผิวชั้นยอดสำหรับเซลล์ผิว และสารสกัด Laminin ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และต้องไม่ลืมครีมกันแดดเด็ดขาด เวลาเดินทางไม่ว่าจะต่างจังหวัด หรือยิ่งเวลาไปต่างประเทศ ก็จะมีไปเดินชมวิวตามถนนเยอะ จะเลี่ยงแสงแดดก็คงยาก กันแดดจึงถือเป็นไอเท็มที่สำคัญมากทีเดียวในการปกป้องไม่ให้แสงแดดมาทำร้ายให้ผิวพังจนดูแก่ก่อนวัย

สิ่งแรกที่ทำหลังตื่นทุกเช้า
กินน้ำอุ่น 1 แก้ว นอกจากช่วยให้สดชื่นตอนเช้าแล้ว ยังช่วยเรื่องระบบภายในหลายๆ อย่าง”

————————————————————————–

เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ : DEVONTE

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up