หวังฉู่หรัน

ทำความรู้จักนางเอกซีรีส์จีน หวังฉู่หรัน (Wang Chu Ran) สาวงามจากเซี่ยงไฮ้

Alternative Textaccount_circle
หวังฉู่หรัน
หวังฉู่หรัน

ชวนรู้จัก นางเอกซีรีส์จีน หวังฉู่หรัน (Wang Chu Ran) สาวงามจากเซี่ยงไฮ้ ที่กำลังตกเป็นข่าวเดตกับ พระเอกซูเปอร์สตาร์ หยางหยาง

เรียกว่ากำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจีนเลยทีเดียวสำหรับ Wang Chu Ran นักแสดงสาววัย 24 ปี ที่กำลังตกเป็นข่าวเดตกับ พระเอกซูเปอร์สตาร์ หยางหยาง หลังจากที่ปาปารัสซี่ถ่ายภาพของดาราสาวได้ที่โรงแรมในเซี่ยงไฮ้ แม้ตอนนี้ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มจากต้นสังกัดแต่ก็ทำให้ผู้คนต่างสนใจและอยากรู้จักนักแสดงสาวสวยคนนี้ ดังนั้นแพรวจะพาทุกคนไปรู้จักเธอกันค่ะ

หวังฉู่หรัน หรือ Wang Chu Ran เกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม ค.ศ. 1999 เกิดที่ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เธอจบการศึกษามาจาก Shanghai Theater Academy มหาวิทยาลัยเดียวกับนักแสดงชื่อดังอย่าง หานตงจวิน, หูเกอ, หลี่ปิงปิง ฯ

นักแสดงสาวเริ่มเข้าวงการจากผลงานเรื่อง แม่ทัพอยู่บน ข้าอยู่ล่าง Oh My General ในบท หลิวซีอิน หญิงงามผู้ที่ใครต่อใครก็ต่างพูดถึงความงามของเธอผู้นี้ดังนางฟ้านางสวรรค์ ซึ่งเป็นบทบาทที่สงเสริมภาพลักษณ์ในด้านความงามของเธอเป็นอย่างมาก และทำให้เธอมีผลงานต่อมาในอีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น วังเดียวดาย, จอมนางพิชิตบัลลังก์, หัตถานางใน ฯลฯ แม้จะเป็นนักแสดงสมทบแต่ก็เป็นที่จับตา

หวังฉู่หรัน 01
หวังฉู่หรัน 02
หวังฉู่หรัน 03
หวังฉู่หรัน 04
หวังฉู่หรัน 05

อย่างไรก็ตามล่าสุดเธอกำลังมีผลงานใหม่ที่จะออกอากาศในปีนี้คือ My Frireworks Earth ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มค่าตัวแพง หยางหยาง แฟนๆ รอติดตามได้เร็วๆ นี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up