Song Hye Kyo

การปรากฏตัวครั้งแรกของ Song Hye Kyo และครบรอบ 2 ปี วันประกาศแต่งงาน

Alternative Textaccount_circle
Song Hye Kyo
Song Hye Kyo

Song Hye Kyo ปรากฏตัวครั้งแรกภายหลัง Song Joong Ki ยื่นขอหย่า ขณะที่วันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 2 ปีที่ทั้งคู่ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการ

“ซงฮเยคโย” Song Hye Kyo และ “ซงจุงกิ” Song Joong Ki คู่รักซูเปอร์สตาร์ “SongSongCouple” จบความสัมพันธ์ภายในเวลา 1 ปี 8 เดือน ซึ่งข่าวหย่าร้างของพวกเขา ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นเดียวกับข่าวการประกาศวิวาห์เมื่อปี 2017 โดยหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาประกาศถึงการเริ่มกระบวนการหย่าร้างเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2562 ผ่านทนายความและต้นสังกัด พวกเขาก็ไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆ อีก

ท่ามกลางประเด็นร้อนมีกระแสข่าวลือออกมาเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง “ซงฮเยคโย” กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “พัคโบกอม” ซึ่งทางต้นสังกัดของพระเอกหน้าใสก็ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมยืนยันจะจัดการกับคนที่ปล่อยข่าวลือนี้ทางกฎหมายด้วย ข่าวลือที่ว่าทั้งคู่แยกกันอยู่ตั้งแต่เดือนกันยายนตอนที่ “ซงจุงกิ” เริ่มถ่ายทำละครเรื่องใหม่ หรือเรื่องเกี่ยวกับ “ซงฮเยคโย” ไม่เคยทราบมาก่อนว่า “ซงจุงกิ”ได้เริ่มกระบวนการหย่าร้าง ซึ่งในวันที่มีการประกาศออกมา เธอถ่ายแบบโฆษณารองเท้าอยู่ที่ประเทศไทย รวมถึงประเด็นที่ว่านางเอกสาวคนดังเครียดมากจนทำให้น้ำหนักหายไปถึง 5 กิโลกรัม ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงคำกล่าวอ้างของแหล่งข่าว ยังไม่ได้มีการยืนยันแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 2562 “ซงฮเยคโย” ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในงานอีเว้นต์ของผลิตภัณฑ์ “Sulwhasoo” ภายหลังที่ได้มีการประกาศเริ่มกระบวนการหย่าร้าง ซึ่งจากการสังเกตเธอยิ้มน้อยกว่าปกติและมีสีหน้าที่ค่อนข้างกังวล เพราะเป็นงานแรกจึงมีทั้งประชาชนและสื่อจับตามองเธอเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังมีการโบกไม้โบกมือและส่งยิ้มให้กับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2562 เป็นวันครบรอบ 2 ปี ที่ทั้งคู่ประกาศข่าวแต่งงานให้ทั่วโลกได้รับรู้ ทั้งแฟนคลับและคนไม่ใช่แฟนคลับต่างร่วมแสดงความยินดีไปกับทั้งสอง แต่เพียงเวลาผ่านไปไม่นาน ช่วงเวลาที่เคยชื่นมื่นนี้กลับกลายเป็นช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจในเวลาเดียวกัน เอาเป็นว่าในเมื่อทั้งคู่ตัดสินใจแล้วก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น และเชื่อว่าถึงจะไม่ใช่คู่กันแล้วแต่แฟนคลับก็คงยังติดตามผลงานของพวกเขาเสมอ

Song Hye Kyo Song Hye Kyo Song Hye Kyo Song Hye Kyo


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน! ย้อนฟัง “ซงจุงกิ” เคยเอ่ยปากรักภรรยาไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

รักแท้ไม่แน่นอน! ภาพอดีตสุดหวานคู่รักซูเปอร์สตาร์ ปิดฉาก #SongSongCouple

กรี๊ด! สวยหวานกว่าเมีย “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติ คีพลุคหนุ่มดอกไม้ งามกว่าผู้หญิง

ซงจุงกิ พ่อคนดีศรีกรุงโซล จิตอาสาการกุศลฉลองชูซอก

หมดเวลาดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ Songsongcouple ได้ฤกษ์หวนคืนวงการบันเทิง

มีน้ำมีนวลชวนหลงใหล “ซงฮเยคโย” ออกอีเว้นท์ครั้งแรก

หล่อดีต่อใจมากเว่อร์ ‘ซงจุงกิ’ ฉายเดี่ยวร่วมแฟชั่นโชว์ Dior Homme

ตำตา! แฟนคลับเมืองน้ำหอมสำลักความหวานของคู่รัก ซงซงคัพเพิล

แฟชั่นสวยชิคๆ แบบ คุณนายซง แต่งน้อย แต่งง่าย แต่ดูดีมีสไตล์

ซงจุงกิ อวดชีวิตหวานหลังแต่งงาน “สุขจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้”

ผัวมหาจำเริญ ซงจุงกิกับการโค้งสุดตัวให้ศรีภรรยาซองเฮเคียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up