Arthdal Chronicles

ดุ ดิบ สไตล์คนป่า! โฉมใหม่สามีแห่งชาติ ซงจุงกิ ผลงานซีรีส์ใหม่ Arthdal Chronicles

Alternative Textaccount_circle
Arthdal Chronicles
Arthdal Chronicles

ช่อง TVN ของเกาหลีใต้ ได้ฤกษ์ปล่อยภาพซีรีส์ใหม่ Arthdal Chronicles ผลงานของพระเอก ซงจุงกิ เจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ” ที่ครั้งนี้มาในสไตล์ ดุ! ดิบ! แบบคนป่า

Arthdal Chronicles

นับตั้งแต่แสดงในซีรีส์ “Descendants of the Sun..ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” พระเอกหนุ่ม ซงจุงกิ ก็โด่งดังเป็นพลุแตกจนได้ฉายา “สามีแห่งชาติ” และถ้ารวมระยะเวลา ก็ครบ 3 ปีแล้วที่หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีผลงานทางจอแก้วออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันเลย แม้ว่าจะมีผู้ที่เสนอบทดีๆ ให้เขามากมาย ทว่าหนุ่มคนนี้ยังไม่ยอมตัดสินใจรับเล่น กระทั่งเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนคลับซงจุงกิ ก็ได้รับข่าวดี เมื่อดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ ตกลงรับงานแสดงในซีรีส์ใหม่ของผู้กำกับ“คิมวอนซ็อก” ซึ่งนอกจากนักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ”แล้วยังมี นักแสดงแม่เหล็ก “จางดงกอน” ตกลงมาร่วมแสดงในซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วย

ตามรายงานระบุว่าซีรีส์ใหม่ของพระเอก“ซงจุงกิ” เรื่อง Arthdal Chronicles ได้เริ่มต้นถ่ายทำเมื่อต้นปี 2019 โดยในละครเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มคนดังยังได้เปลี่นทรงผมใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับอีกด้วย

Arthdal Chronicles

Arthdal Chronicles

Arthdal Chronicles

และใครที่กำลังตั้งตารอชมผลงานนี้ ก็เตรียมล้างตารอชมกันให้ดีๆ เพราะล่าสุด ช่อง TVN ได้ปล่อยทีเซอร์และภาพเซ็ตแรกออกมาให้ได้ดูกันเป็นน้ำจิ้ม โดยจากภาพที่เห็น “ซงจุงกิ” ได้พลิกภาพลักษณ์ไปแบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน เขาอยู่ในมาดคนป่าสวมเสื้อผ้าทำจากหนังสัตว์และผมเผ้าที่ยุ่งเหยิง ควบม้าอย่างดุดันแสดงออกถึงความมุทะลุไม่หวั่นเกรงภัยอันตรายใดๆ

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีย้อนยุค เป็นเรื่องราวและชะตากรรมของเหล่าบรรดาวีรบุรุษแห่งอาร์ธดัล เมืองในตำนาน ที่ว่ากันว่าเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโคโจซอนหรือโชซอนโบราณ โดยหนุ่ม “ซงจุงกิ” รับบทบาทเป็น “อึนซอม” ชายผู้เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาที่จะนำพาความหายนะมาสู่เมืองอาร์ธดัล ถึงกระนั้นแม่ของเขาพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะรักษาชีวิตเขาไว้ ซึ่งเขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกว่าจะเติบโตมา แล้วกลับมายังเมืองอาร์ธดัลอีกครั้ง

Arthdal Chronicles

ขณะที่ “จางดงกอน” รับบทเป็น “ทากน” ฮีโร่สงครามแห่งอาร์ธดัล เขาปูทางให้เมืองกลายเป็นเมืองที่เจริญรุ่งเรือง เขาเป็นคนที่มีอิทธิพลที่สุดในเมืองแห่งนี้ และเขามีความฝันที่อยากจะขึ้นนั่งเป็นกษัตริย์คนแรกของอาร์ธดัลด้วย

Arthdal Chronicles

อย่างไรก็ตามซีรีส์ “Arthdal Chronicles” มีกำหนดแพร่ภาพออกอากาศในประเทศเกาหลีใต้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ในเดือนเดือนมิถุนายนนี้


ภาพจาก : TVN

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

พระเอกซีรีส์แนวลึกลับคนใหม่ อีทงเฮ ซูเปอร์จูเนียร์ ฉายเดี่ยวรับงานแสดงในเมืองไทย

10 Best Dressed ของนางเอกเกาหลีตัวแม่ อีดาเฮ จากซีรี่ส์ Good Witch

เสน่ห์เกินห้ามใจ ปาร์คมินยอง กับลุคนอกบท เลขาคิม ในซีรีส์ What’s Wrong With Secretary Kim?

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up