ขยี้ตามอง “ต้นหอม-เอ ศุภชัย” โคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ”

account_circle

ต้องยอมในความสวยให้กับ 2 ตัวแม่วงการบันเทิง “ต้นหอม-เอ ศุภชัย” ที่ลุกขึ้นมาโคฟเวอร์เป็น “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ”

ขยี้ตามอง “ต้นหอม-เอ ศุภชัย” โคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ”

กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่คนรักซีรีส์กับกระแสความฮอตฮิตและโด่งดังในโลกโซเซียล สำหรับซีรีส์แดนมังกรฟอร์มยักษ์ “The Blue Whisper” หรือชื่อภาษาไทย“ทาสปีศาจ”  เรื่องราวตำนานรักบทใหม่ของผู้บัญชาปีศาจสาว และปีศาจเงือกหนุ่มสุดหล่อ  ที่ได้นักแสดงนำระดับซูเปอร์สตาร์ตัวท็อปของจีน 

นำโดยพระเอกหน้าหล่อสุดละมุน “เหรินเจียหลุน”  ผู้มารับบท  “ฉางอี้”  ปีศาจเงือกหนุ่มที่โดนจับ และ นักแสดงสาวสุดสวย อย่าง  “ตี๋ลี่เร่อปา” ผู้รับบท “จี้อวิ๋นเหอ” ผู้บัญชาปีศาจสาวที่อยากช่วยเหลือเงือกให้ได้รับอิสระ  

และจากกระแสความปังของซีรีส์ ด้วยเนื้อหาและภาพรวมของซีรีส์รวมถึงนักแสดงหลักในเรื่อง ทำให้แฟน ๆ ต่างประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ความสวยของ “ตี๋ลี่เร่อปา” ที่สวยจนสะกดทุกสายตาทุกฉากที่ปรากฏตัว  ทำให้ดาราและคนมีชื่อเสียงหลายท่าน อินจัดถึงขั้นแต่งตัวโคฟเวอร์ เป็น   “จี้อวิ๋นเหอ”   กันเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่า สวย สง่างาม ไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินัลจริง ๆ

เริ่มที่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอลุค  “จี้อวิ๋นเหอ” นางเอกของเรื่อง ขอบอกว่าอลังการงานสร้างทั้งคน และชุดพร้อมแคปชั่นเก๋ ๆ ว่า“ตั้งแต่ดูซีรีส์เรื่อง ทาสปีศาจ ก็มูฟออนจากเร่อปาไม่ได้เลย  วันนี้เลยสวมร่างเร่อปาไปเลยจ๊ะ  ใครไม่ปัง แต่หอมปัง!!”  

ด้าน “เอ -ศุภชัย”  ก็ขอจัดเต็มเสื้อผ้า และหน้าผม มาในลุคสวยหรู ดูแพง พร้อมแคปชั่น ว่า “เรื่องนี้น้องเร่อปาสวยมากๆๆๆ ตกหลุมรักน้องจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ไปดูผลงานของน้องได้ในซีรีส์ ทาสปีศาจ  ทาง MONOMAX”  รวมถึงยังโพสต์ คลิป โคฟเวอร์ เพลงประกอบซีรีส์ ทาสปีศาจ เวอร์ชั่นผู้ชายร้อง ชื่อเพลงว่า  “As you wish by mao buyi”   

งานนี้เรียกเสียงฮือฮา จากเหล่าแฟน ๆ จนดาราซูเปอร์สตาร์อย่าง นางเอกสาวสวย “อั้ม พัชราภา” ถึงกับคอมเมนต์ “55555” เลยทีเดียว


Praew Recommend

keyboard_arrow_up