จางจื่ออี้ (Zhang Ziyi)

ดราม่า จางจื่ออี้ (Zhang Ziyi) เตะแฟนคลับออกจากลุ่มแชตหลังถูกเรียก อาอี๊

Alternative Textaccount_circle
จางจื่ออี้ (Zhang Ziyi)
จางจื่ออี้ (Zhang Ziyi)

นักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ของจีน จางจื่ออี้ (Zhang Ziyi) ดาราสาวมากฝีมือเจ้าของผลงานภาพยนตร์ดัง Crouching Tiger, Hidden Dragon  ไปจนถึง Memoirs of a Geisha  กำลังจะมีผลงานโทรทัศน์ครั้งแรกในชีวิตกับเรื่อง Monarch Industry

สำหรับละครโทรทัศน์เรื่องนี้ อ้างอิงจากนวนิยายเรื่อง Emperor’s Conquest  ของ Mei Yu Zhe จะเล่าถึงสตรีผู้มีอำนาจที่กลายเป็นผู้ปกครองอาณาจักร โดยนักแสดงสาวจะรับบทเป็นองค์หญิง หวังฉวน ซึ่งเธอต้องรับบทนี้ตั้งแต่วัยสิบกว่าๆ ไปจนถึงช่วงกลางคน ซึ่งเรื่องนี้ถูกวิจารณ์มากๆ ในประเด็นที่ว่าไม่สมบทบาท เนื่องจากในความจริงปีนี้นักแสดงสาวอายุจะย่างสู่วัย 42 ปีแล้ว ดังนั้นการที่เธอจะไปรับบทบาทสาววัยใสอายุไม่ถึง 20 ปี ทำให้ผู้ชมรู้สีกไม่อินสักเท่าไหร่

และเมื่อไม่นานมานี้ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นเรื่องที่พูดถึงอย่างร้อนแรง เมื่อมีรายงานว่าแฟนคลับคนหนึ่งที่อ้างว่าติดตามผลงานของเธอมานานถึง 15 ปี ถูกเตะออกจากกลุ่มแชตอย่างเป็นทางการ เนื่องจากแฟนคลับคนนี้ได้โพสต์ข้อความที่แทนชื่อของนักแสดงสาวจางว่า “อาอี๊” หรือ “ป้า”

Zhang Ziyi

จางจื่ออี้

จางจื่ออี้ (Zhang Ziyi)

ในเวลาต่อมาแฟนคลับคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความอธิบายในพื้นที่โซเชียลมีเดียของตัวเองด้วยความรู้สึกผิดที่ทำให้นักแสดงขวัญใจโกรธ “ฉันไม่ระมัดระวังคำพูดของตัวเองมากพอ ฉันรับทราบว่าฉันถูกขึ้นบัญชีดำเพราะเหตุนั้น ในอนาคตฉันจะติดตามกิจกรรมของเธออย่างเงียบๆ”

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตก็มีการให้ความคิดเห็นถึงเรื่องนี้หลายด้าน บางคนก็บอกว่ารู้สึกตกใจกับพฤติกรรมของนักแสดงจาง อีกกลุ่มหนึ่งก็กล่าวว่าเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะเซ็นเซอร์คนที่เธอเห็นว่าหยาบคาย อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดจบลงในไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เมื่อผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวได้ติดต่อแฟนคลับที่ถูกเตะออกจากลุ่มและชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด พร้อมเชิญให้เขาได้กลับเข้ากลุ่มแชตอีกครั้ง

นักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ของจีน จางจื่ออี้ (Zhang Ziyi)

นางเอกจีน จางจื่ออี้ ดาราจีน จางจื่ออี้ ดาราจีน จางจื่ออี้ นักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่ของจีน จางจื่ออี้


ภาพจาก : weibo 章子怡

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ความหล่อเป็นเหตุ! ลูกสาวเศรษฐี ประกาศอยากแต่งงานกับ เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

พระเอกสุดฮา คิมจองฮยอน กับช่วงชีวิตลำบากเพราะถูกสังคมตัดสินก่อนรู้ความจริง

รู้จัก “หลี่ชิ่น” นางเอกแดนมังกร ประกบ 2 หนุ่มสุดฮ็อตซีรีส์ดัง “หวังต้าลู่-เซียวจ้าน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up