อีดาเฮ

10 Best Dressed ของนางเอกเกาหลีตัวแม่ อีดาเฮ จากซีรี่ส์ Good Witch

Alternative Textaccount_circle
อีดาเฮ
อีดาเฮ

หวานก็ดี เปรี้ยวก็โดน! 10 Best Dressed แฟชั่นฮิตระเบิดระเบ้อ ของนางเอกตัวแม่ “อีดาเฮ” จากซีรี่ส์ชื่อดังของเกาหลีใต้ “Good Witch”

ความแตกต่างของละครเกาหลีกับละครไทยคือความสดใหม่ แม้ที่นั่นจะใช้ระบบถ่ายไปออกอากาศไปแต่งานที่ออกมามีคุณภาพไม่แพ้ผลงานละครที่ถ่ายไว้เป็นสต๊อก ด้วยความสดใหม่นี้เอง ทำให้มีรายได้จากการโฆษณาเยอะยิ่งเรื่องไหนเรตติ้งดีๆ เราจะได้เห็น นวัตกรรม สินค้าใหม่ๆมาปรากฏในฉากต่างๆเสมอ

เช่นเดียวกับฝ่ายสไตล์ลิสต์ที่แต่ละกองถ่ายทำงานหนักมากไม่ใช่แค่ว่าต้องหาเสื้อผ้ามาให้เหมาะสมกับบทบาทและนักแสดงเท่านั้น แต่การอัพเดทแฟชั่นยังสื่อให้เห็นความสดใหม่ของละครรวมถึงได้เงินค่าโฆษณาจากเจ้าของสินค้าที่กำลังอยากโปรโมทเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนั้นๆด้วย

Good Witch ซีรี่ส์เกาหลีใต้ที่เล่าถึงเรื่องราวของ 2 พี่น้องฝาแฝด “ชาซอนฮี” (พี่สาว) , “ชาโดฮี” (น้องสาว) ทั้งคู่มีความฝันว่าอยากจะเป็นแอร์โฮสเตส แต่ด้วยฐานะทางการเงินของครอบครัวไม่ดีทำให้ “ชาซอนฮี” เสียสละไม่เรียนต่อ กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทั้งสองมีชีวิตที่แตกต่างกัน “ชาโดฮี” กลายเป็นสาวเปรี้ยว มั่นใจในตัวเอง ขณะที่ “ชาซอนฮี” ไม่ค่อยได้แต่งตัวนักเพราะเธอกลายเป็นแม่บ้านที่ยุ่งตลอดเวลาทั้งเรื่องงานและเรื่องลูก โดยบทของ 2 พี่น้องฝาแฝดแสดงโดยนางเอกยอดนิยม “อีดาเฮ”

“อีดาเฮ” ถือได้ว่าเป็นนางเอกแนวหน้าของเกาหลี เป็นท็อปสตาร์ที่ไม่ว่าหยิบอะไรมาแต่งตัวก็กลายเป็นที่สนใจ ทุกชุดที่เธอสวมในละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้คัดเลือก 10 Best Dressed ที่ฮ็อตที่สุดมาให้ได้ชมกันด้วยค่ะ

 


BLUMARINE

Best Dressed

เริ่มต้นกันที่ชุดในงานแถลงข่าว “อีดาเฮ” มาสะกดสายตาสื่อมวลชนด้วยลุคหวานปนเซ็กซี่อวดผิวใสขาสวยภายใต้ชุดจากแบรนด์ BLUMARINE


 SEQUALYZ

Best Dressed

เป็นอีกหนึ่งชุดที่ได้รับความนิยมจากเซเลบริตี้แถวหน้าของเกาหลี เป็นดีไซน์ผู้หญิงๆ แถมสียังหวานสุดๆ จึงได้รับความนิยมมากๆเมื่อช่วงเทศกาลดอกไม้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา


VIVATAMTAM 

Best Dressed

ในละคร “ชาซอนฮี” ใส่ชุดนี้ร่วมงานปาร์ตี้ แต่จริงๆแล้วชุดนี้มาจากแบรนด์ VIVATAMTAM ทำชุดแต่งงานระดับลักชัวรี่ ดีไซน์จะเน้นความหวานแต่ดูทันสมัย สร้างสรรค์ผลงานโดยดีไซน์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ชิน อัน รา


THE TINT

ชุดนี้เป็นแบรนด์ THE TINT  RETROCITY Spring/Summer 2018 RESORT CAPSULE COLLECTION ราคา 11,786 บาท


Versace

Best Dressed

เสื้อผ้าสุดหรูหรานี้มาจาก Versace Spring 2018 Ready-to-Wear Collection แจ็คเก็ตราคาประมาณ 76,526 บาท ขณะที่เดรสราคา  82,744 บาท


THE CENTAUR 

Best Dressed

ไม่หรูที่สุด ไม่โก้ที่สุด ไม่เริ่ดสุด แต่ใส่แล้วเก๋ทุกวันจนต้องยกให้เป็นที่สุด ต้องแบรนด์ THE CENTAUR  แม้ว่าชุดนี้จะวางขายมาพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมจากสาวเกาหลีอยู่อย่างต่อเนื่ออง ปัจจุบันราคาอยู่ที่ราคาประมาณ 2,339 บาท


AUOUAVOU

อีกหนึ่งลุคที่นางเอกสาว อีดาเฮ สวยที่สุดเลย ซึ่งชุดนี้มาจาก AUOUAVOU แบรนด์สัญชาติเกาหลีใต้ที่ขึ้นชื่อว่าทำชุดที่ออกแนวเป็นทางการสวยมาก บวกรูปร่างของดาราสาวดีได้รูป เลยทำให้เธอดูสวยมากขึ้นไปอีก


TOYKEAT

Best Dressed

ผู้หญิงทำงานแบบ “ชาโดฮี” คู่ควรที่สุดกับชุดที่คล่องตัวสไตล์เวิร์คกิ้งวูแมน ดังนั้นจะพลาดแบรนด์สุดฮิตนี้ได้อย่างไร TOYKEAT Spring/Summer 2018 COLLECTION ใส่ออกมาแล้วสวยโก้จริงๆ


ANDERSSON BELL

Best Dressed

สวยเป๊ะแบบ “ชาโดฮี” ต้องดูดีแม้กระทั่งอยู่ในชุดนอน ซึ่งชุดนี้ก็ได้รับความนิยมมาก มาจากแบรนด์ ANDERSSON BELL คอลเลคชั่นพิเศษANDERSSON BELL X HOTELNUANCE ราคาเสื้อราคาประมาณ 2,646 บาท กางเกงขายาวราคาประมาณ 1,976 บาท


เป็นอย่างไรแต่ละชุดสวยๆทั้งนั้นเลย แล้วผู้อ่านชอบชุดไหนกันบ้าง อย่างลืมบอกกันเข้ามาที่ใต้คอมเม้นต์นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up