ปาร์คมินยอง

เสน่ห์เกินห้ามใจ ปาร์คมินยอง กับลุคนอกบท เลขาคิม ในซีรีส์ What’s Wrong With Secretary Kim?

ปาร์คมินยอง
ปาร์คมินยอง

สวย เก่ง ปาร์คมินยอง กับบทเลขาคิมมีโซ
ในซีรีส์ What’s Wrong With Secretary Kim?

อัพเดทซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ช่วงนี้ What’s Wrong With Secretary Kim? ได้คู่พระนาง พัคซอจุน (Park Seo Joon) ประกบคู่ ปาร์คมินยอง (Park Min Young) งานนี้คอซีรีส์สายเกากรี๊ดและฟินมากกับเรื่องราวแสนสนุก

ช่วงนี้มีซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ๆ ปล่อยออกมาให้คอซีรีส์สายเกาได้ชมกันไม่หวาดไม่ไหว แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือซีรีส์เรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim? ที่ได้คู่พระนาง พัคซอจุน (Park Seo Joon) มาประกบคู่ปาร์คมินยอง (Park Min Young) นางเอกคนสวย ซึ่งฐานแฟนคลับชาวไทยของสาวปาร์คมินยองและหนุ่มพัคซอจุนก็จัดว่าไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อบวกกับเนื้อเรื่องของซีรีส์ที่สนุกจนหลายคนชมแค่ตัวอย่างก็วนดูซ้ำไปกว่า 10 รอบ จึงทำให้เรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งลิสต์ที่คอซีรีส์หลายคนให้ความสนใจอย่างมากและเตรียมเก็บไว้ดู

ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง

สำหรับเรื่องราวซีรีส์ What’s Wrong With Secretary Kim? ที่ฉายทางช่อง tvN ของเกาหลีใต้ และมาฉายทาง VIU ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันแล้ว เป็นเรื่องราวของ อียองจุน (พัคซอจุน) รองประธานบริษัทยักษ์ใหญ่จอมหลงตัวเอง หยิ่งและมีความมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งบริษัทที่เขาดูแลเป็นบริษัทใหญ่อันดับ 1 ของประเทศ โดยมีเลขาสาวมากความสามารถ คิมมีโซ (สาวปาร์คมินยอง) ที่หน้าตา ฐานะ การศึกษาอยู่ในระดับที่ดีและเหมาะสมกับเขาคอยทำงานด้วย จนกระทั่งหลังจากทำงานร่วมกันมา 9 ปี ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อเลขาคิมขอลาออกแบบไม่มีสาเหตุ จึงทำให้รองประธานนึกคิดว่า เขาจะปล่อยสิ่งมีค่าหลุดไปไม่ได้ การพิชิตใจเปิดศึกให้เลขาคิมกลับมา และห้ามลาออกจึงมีขึ้น ซึ่งใครที่ชอบซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ พระเอกมาดเนี้ยบ นางเอกสวย ฉลาด ต้องถูกใจกันแน่นอน

ปาร์คมินยอง
บทบาทเลขาคิม สวย เป๊ะทุกองศา
ปาร์คมินยอง
เลขาคิมมีโซ

และความเป็นสาวแพรวดอทคอมนี้ วันนี้จึงขอโฟกัสไปที่ตัวนางเอกปาร์คมินยอง ที่ความสวยสะดุดตาโดนใจ ซึ่งเธอเคยมาพิชิตใจแฟนๆ ชาวไทยจากซีรีส์หลายเรื่อง อาทิ บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น, City Hunter ฯลฯ รวมถึงยังเป็นที่รู้จักกันดีในนามอดีตคนรักของพระเอกซุป’ตาร์เกาหลี ลีมินโฮ อีกทั้งยังมีแฟนๆ บางกลุ่มมองว่าสาวปาร์คมินยองกับนักแสดงสาวไทย จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ มีใบหน้าละม้ายคล้ายกัน …เห็นในซีรีส์กับบทเลขาสาว สวย เนี้ยบ และโซฮ็อต ในมุมส่วนตัวนอกบทเลขาสาว เสน่ห์ของปาร์คมินยองก็เปล่งประกาย สวย สดใสไม่น้อย วันนี้จึงขอรวมภาพของสาวปาร์คมินยองมาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่า มองเพลินมาก…ก

ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง ปาร์คมินยอง

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @rachel_mypark @parkminyoungofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up