คลอเดีย คิม

ภายใต้ร่างสาวอวบ บ๊กดงฮี คือ คลอเดีย คิม สาวสวยหุ่นเซ็กซี่แห่งเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
คลอเดีย คิม
คลอเดีย คิม

ทำเอาเกือบจำไม่ได้ นักแสดงสาวหุ่นเซ็กซี่แห่งเกาหลีใต้ คลอเดีย คิม  ภายใต้ร่าง สาวอวบ บ๊กดงฮี ซีรีส์กระแสแรงล่าสุด The Atypical Family 

เรียกว่าเป็นการแปลงโฉมครั้งใหญ่ที่ทำเอาแฟนคลับเกือบจำไม่ได้เลยสำหรับ นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ คลอเดีย คิม (Claudia Kim) ซึ่งเคยรับบท นากินี จากภาพยนตร์ดังเรื่อง Fantastic Beasts ที่ล่าสุดฉีกลุคสาวสุดเซ็กซี่มารับบท บ๊กดงฮี ฮี ซีรีส์กระแสแรงล่าสุด The Atypical Family 

คลอเดีย คิม (Claudia Kim) ซึ่งเคยรับบท นากินี จากภาพยนตร์ดังเรื่อง Fantastic Beasts

The Atypical Family  บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวเหนือธรรมชาติที่สูญเสียความสามารถพิเศษเพราะโรคในปัจจุบัน ละครเรื่องนี้กำกับโดย โชฮยอนทัก จาก “SKY Castle” และเขียนบทโดยจูฮวามีจาก “Marriage, Not Dating” และคังอึนคยองจาก “Dr. โรแมนติก.”

คลอเดีย คิม 

โดยภาพโปรโมทละครล่าสุดที่แฟนๆ ต่างเซอร์ไพร้ส์คือ คลอเดีย คิม ในร่างสาวอวบน้ำหนักเกือบ 100 กิโลกรัม ซึ่งแตกต่างจากาพสาวสวยสวยหุ่นเซ็กซี่แห่งเกาหลีใต้ที่หลายคนคุ้นตา สำหรับสาเหตุที่ บ๊กดงฮี ที่รับบทโดย คลอเดีย ต้องมีการแปลงโฉมครั้งใหญ่ก็เพราะว่า เธอเป็นอดีตนางแบบรันเวย์แต่ต้องเกษียณหลังน้ำหนักเพิ่มขึ้น เธอไม่เพียงสูญเสียงานเท่านั้นแต่ยังสูญเสียความสามารถในการบินด้วย

The Atypical Family 
The Atypical Family 

ทั้งนี้นักแสดงสาวได้เปิดเผยว่า “บกดงฮีเป็นเหมือนตัวละครที่ใครๆ ก็ชื่นชม แม้ว่าเธอจะมีความขัดแย้งและความเครียดภายใน แต่เธอก็ไม่ได้เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น แต่พยายามที่จะเป็นคนที่ดีขึ้นด้วยความมั่นใจของเธอเอง”

เมื่อถูกถามถึงความพยายามในการแต่งหน้าแบบพิเศษครั้งแรกของเธอ เธอกล่าวว่า “กระบวนการนี้ท้าทายกว่าที่ฉันคิดไว้ แต่หลังจากที่ได้เห็นว่าบกดงฮีแสดงออกมาอย่างไรในฉากต่างๆ ฉันรู้สึกขอบคุณในฐานะนักแสดงที่ตัวละครของฉันได้รับการเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบจากทีมงานเทคนิคพิเศษทุกๆ คน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up