ชมพู่ อารยา

คุณแม่แซ่บมาก! ชมพู่ อารยา นักแสดงมืออาชีพ ที่พร้อมจะฉีกทุกบทบาท

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

เซอร์ไพร้ส์คนดู ชมพู่ อารยา ฉีกภาพลักษณ์แฟชั่นไอคอน สวย หรู ดูแพง สวมบทแม่ค้าด่าไวไฟแลบ ในภาพยนตร์ “ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค” (Tootsies & The Fake) 

ชมพู่ อารยา

แค่ทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาก็ฮือฮาแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค” (Tootsies & The Fake) หนังที่ถูดดัดแปลงมากจากเค้าโครงมาจากประสบการณ์จริงของ “ธีร์ธวิต เศรฐไชย” เจ้าของเพจ “บันทึกของตุ๊ด ” ซึ่งก่อนหน้านี้ค่าย GDH559 ได้ทำออกมาในรูปแบบซีรีส์และได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ นอกจาก 4 นักแสดงนำเซ็ตเดิม “เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข”, “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์”, “ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม”, “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ที่มาสร้างสีสันแล้ว ก็ยังมีทัพนักแสดงสมทบอีกหลายคนที่จะมาสร้างความสนุก อาทิ “กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา”, “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” , “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล”, “โบ-นากร ชินกูล”, “เผือก-พงศธร จงวิลาส”, “พอลล่า เทลเลอร์”, “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” , “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา”, “เชฟป้อม-หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล”, “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” ฯลฯ

แต่ที่ดูจะถูกจับตามองมาที่สุดก็คงหนีไม่พ้น นางเอกตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่มาขโมยซีนทุกคนจากทีเซอร์แรกในบท “เจ๊น้ำ” เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ที่ปากไวด่าไฟแลบจนลูกค้าช็อค จนลืมภาพลักษณ์แฟชั่นไอคอน สวย หรู ดูแพง ไปเลย

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

นักแสดงตัวแม่คนนี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเราไม่ควรปล่อยโอกาสไปง่ายๆ ชีวิตเธอรอโอกาสและฝ่าฟันโชคชะตามาไม่น้อยเลยทีดียว โดยเฉพาะในด้านการแสดง เธอเริ่มจากบทเอ็กซ์ตร้าเล็กๆ นักแสดงสมทบ และบางครั้งเธอก็ยอมรับบทตัวร้าย อย่างในละครเรื่อง “ดาวเปื้อนดิน” โดยในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  เธออธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า หลังจากที่รับแสดงเรื่องนี้ก็มีหลายคนที่คิดในทางลบว่าเธอตกบัลลังก์นางเอกแล้ว แต่เธอรู้ตัวเองดี และภูมิใจมากกับผลงานชิ้นนี้เพราะเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเธอ

ไม่ใช่แค่ตัวร้ายเท่านั้น เพราะหลังจากที่เธอย้ายไปอยู่สังกัดใหม่ นักแสดงสาวก็ยอมรับบท “เมียน้อย” ในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ซึ่งแม้จะเป็นการฉีกภาพลักษณ์นางเอกไทยที่หลายคนคุ้นชิน แต่นั่นกลับเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือการแสดงที่สั่งสมมาหลายสิบปี และสร้างชื่อให้กับดาราสาวคนนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เส้นทางพรมแดงกว่าจะเป็น “ชมพู่-อารยา” Queen Of Cannes

ลงดาบชาย 2 ราย กุข่าวสาเหตุการหย่าร้างของ นางเอกเกาหลี ซงฮเยคโย

 การเสียชีวิตของ ซอลลี่ ดาราเกาหลีหญิง ผลักดันกฎหมายเอาผิด Cyberbullying

หนังสือพิมพ์อังกฤษยก Lisa ติด 1 ใน 25 สุดยอดสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปหญิง

 ซอลลี่ เสียชีวิต! โซเชียลตื่นตัวยุติความเกลียดชังบนโลกออนไลน์

“จี ดรากอน” มีรายได้ในปีนี้ 1,400 ล้านวอน แม้อยู่ในช่วงพักงานไปเป็นทหาร

นี่คนหรือนางฟ้า นางเอกสายบุญ ซูจี บริจาคเงิน 100 ล้านวอนเป็นประจำ

 ภาพนี้ที่รอคอย แบมแบม – ลิซ่า เพื่อนวัยเด็กที่สานฝันเป็น K-POP สำเร็จ

“เตนล์” หนุ่มไทย และ “ลูคัส” ลูกครึ่งไทย เตรียมเดบิวต์ที่สหรัฐอเมริกา

หล่อเนเวอร์ดาย ขาวเจิดจ้าไม่มีหมอง Lee Dong Wook ในงานเครื่องสำอางชาเนล

ตาชั้นเดียวกระชากใจ 8 หนุ่มแดนกิมจิ อย่าเผลอมองตา อาจถูกขโมยหัวใจ

ชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร เส้นทางรักของ ซงฮเยคโย กับ 3 พระเอกเอลิสต์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up