ขุ่นแม่สตรองสุด! ชมพู่ควงน็อตเปิดใจหลังคลอด พักละคร 1 ปี เลี้ยงน้องสายฟ้า-น้องพายุ

แม่ชม – ชมพู่ อารยา และ พ่อน็อต -วิศรุต เผยน้องแฝด น้องสายฟ้า-น้องพายุ ตัวใหญ่สุขภาพแข็งดี ส่วนชื่อได้แรงบันดาลใจจากธุรกิจของพ่อ ขณะที่ดาราสาวประกาศเบรคละครเลี้ยงลูก1ปี แพลนการศึกษาไว้จนจบ ม.6

หลังจากเมื่อวันที่ 6 ก.ย.2560 เวลา 11.30 น.นางเอกคนดัง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ผ่าคลอดลูกชายฝาแฝด น้องธันเดอร์ – ด.ช. สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์ และน้องสตอร์ม – ด.ช.พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ออกมาอย่างสมบูรณ์แข็งแรง ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ย่านสุขุมวิท

โดยในวันถัดมา 7 ก.ย. 2560 นางเอกสาวและสามี น็อต – วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้เผยภาพแรกของ2ทายาทหมื่นล้าน ภายใต้อ้อมกอดของคุณพ่อคุณแม่ ออกมาให้สาธารณชนได้เห็นและร่วมยินดี ทั้งยังได้แจ้งว่าจะให้ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ในสุดสัปดาห์นี้

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย. 2560 ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต และสามีนักธุรกิจ น็อต – วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้เปิดใจถึงการเป็นคุณพ่อ -คุณแม่ป้ายแดง ที่ ศูนย์ประชุม ห้อง A-B, ชั้น 21 โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ

โดยน็อตสามีเผยว่าชมพู่คลอดเร็วมากผ่าแป๊บเดียว มีสติตลอดเวลาไม่ได้หลับเลย และตอนที่คุณหมอดึงลูกชายคนแรกออกมาน้องสายฟ้าร้องเสียงดังมาก เสร็จแล้วพายุจึงตามออกมา

ขณะที่ชมพู่เผยว่า ตอนที่ได้อุ้มลูกตื่นเต้น และน้ำตาซึมในเวลาต่อมา ก่อนกล่าวเสริมว่าตอนแรกก่อนจะเห็นหน้าก็ลุ้นว่าจะเป็นสายฝรั่ง หรือสายตี๋

ส่วนที่มาของชื่อนั้น น็อต บอกว่า จริงๆคุณพ่อก็ตั้งชื่อตนจากธุรกิจของท่าน ซึ่งก็ทำให้ตนได้เแรงบัลดาลใจในการตั้งชื่อเช่นกัน เริ่มจากการตั้งชื่อสายฟ้าตอนแรกว่าจะให้น้องชื่อสายไฟฟ้า แต่อาจจะไม่เหมาะเลยตัดเหลือสายฟ้าอย่างเดียว ส่วนพายุก็คุณแม่ชมบอกว่าเป็นชื่อที่สอดคล้องกัน

สำหรับฤกษ์ที่ใช่คลอดนั้นน็อตบอกว่าก็เป็นฤกษ์จาก อ.เกรียงไกร ที่เคยดูฤกษ์งานแต่งงานให้ ซึ่งอาจารย์บอกว่าฤกษ์มีแค่วันนี้วันเดียว ซึ่งชมมีหน้าที่อย่างเดียวคืออั้นให้น้องอยู่ เพราะปกติแล้วคนที่ท้องลูกแฝดอายุครรภ์จะไม่ครบ 37 สัปดาห์

ชมพู่บอกว่าเธอต้องดูแลตัวเองให้ช่วงล่างแข็งแรง ด้วยการออกกำลังกายเน้นท้องล่างเชิงกราน ซึ่งจริงๆแล้วก็เพื่อสุขภาพและตามฤกษ์ด้วย ซึ่งปกติคนส่วนใหญ่ไม่ถึง ยิ่งลูกแฝดอายุครรภ์จะไม่ถึง แต่ก็หยุดออกกำลังกาย 4 วันก่อนคลอด

ชมพู่ยังบอกอีกว่าการที่อายุครรภ์ครบ 37 สัปดาห์ ทำให้รู้สึกสบายใจ เพราะออกมาไม่ต้องติดเครื่องไม้เครื่องมือมากมาย

ขณะที่น็อตบอกชมว่าท้องภรรยาไม่มีไขมันเลย ชมพู่ยังเผยว่าน้ำหนักขึ้นมา 10 กก. ซึ่งพอคลอดลูกก็เอาไปหมด ทั้งกล่าวอย่างตื่นเต้นว่าน้ำนมมาตั้งแต่วันแรกแล้ว ตั้งใจให้น้ำนมไปเรื่อยๆ เคยเข้าเต้าพร้อมกันสองคนแล้ว

ในส่วนของสุขภาพลูกๆนั้น น็อตบอกว่าน้องแข็งแรงดี ตอนนี้คุณหมอไล่เรากลับบ้านแล้ว แต่เรายังไม่ยอมกลับ เพราะชมพู่อยากให้เรียนรู้ระบบก่อน เนื่องจากน้ำนมยังมาไม่เป็นเวลาทำให้เธอรู้สึกกังวลใจ แพลนไว้คร่าวๆจะอยู่โรงบาลไปเรื่อยๆ แต่คร่าวๆ 1อาทิตย์ก่อน

สำหรับภาพวันแรกนั้น ถ่ายในวันต่อมาเธอบอกว่าอยากเก็บให้เขาดูตอนโต ก็เป็นการเซทถ่ายใกล้ๆห้องพัก ก็ถ่ายไม่นาน คุยบอกกับทีมแล้วว่าต้องเซฟน้อง ต้องวางบล็อคกิ้งกันตั้งแต่แรก

และดูเหมือนว่าสิ่งที่ชมพู่หวงมากที่สุดคงเป็นเรื่องของแผลผ่าคลอด ซึ่งเธอได้บอกว่าไม่ต้องรีบนะ เย็บดีๆ นะ ของานละเอียด

สำหรับแผนการในอนาคตในเรื่องของงานบันเทิงนั้น ละครคงพักไป 1 ปีเต็ม แต่คงรับงานพรีเซ็นเตอร์เป็นพักๆ ส่วนงานของน้องแฝด คงให้ติดต่อหวานเจี๊ยบ ผจก.ของชมพู่ แต่กว่าจะรับคงอีกสักพัก ขณะที่คุณพ่อบอกว่าไม่อยากให้เข้าวงการบันเทิงอยากให้เป็นนักบอลมากกว่า

ส่วนเรื่องทายาทคนต่อไปนั้น ชมบอกว่าคงพักก่อนเพราะท้องแฝดก็หนักเหมือนกัน แต่น็อตอยากมีเหมือนเดิม น็อตตั้งใจอยากเหมือนเดิมอยากตั้งทีมฟุตบอล ส่วนข่าวเรื่องโรงเรียนั้นเจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้เนิร์สเซอรี่แล้ว และน็อตยังวางแผนถึงจบม.6 อีกด้วย ด้านคุณแม่ชมพู่ก็บอกว่าดีใจที่มีคนเอ็นดูน้องทั้งสองมากขนาดนี้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up