"เตนล์"

“เตนล์” หนุ่มไทย และ “ลูคัส” ลูกครึ่งไทย เตรียมเดบิวต์ที่สหรัฐอเมริกา

Alternative Textaccount_circle
"เตนล์"
"เตนล์"

2 หนุ่ม “เตนล์” ไอดอลสายเลือดไทย และ “ลูคัส” ลูกครึ่งไทย ร่วมทีมเคป๊อบอเวนเจอร์ส SuperM ลัดฟ้าเตรียมเดบิวต์ที่สหรัฐอเมริกา

"เตนล์"

เรียกได้ว่า เป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรง สำหรับหนุ่มๆ “ซูเปอร์เอ็ม”  (SuperM) ผลงานจากความมุ่งมั่นร่วมมือของ “เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์”  (S.M. Entertainment) และ “แคปิตอล มิวสิค กรุ๊ป” ( Capitol Music Group) ซึ่งมีกำหนดการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในตลาดสหรัฐอเมริกาในวันที่ 4 ตุลาคม 2562 พร้อมกับขึ้นเวทีแรกในวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ที่อาคาร Capitol Records Tower ใน Hollywood แคลิฟอร์เนีย ซึ่งการเปิดตัวของหนุ่มๆ จะถูกถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง YouTube ซึ่งสามารถรับชมได้ทั่วโลก

"เตนล์"

“SuperM” คือ การรวมทีมที่ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ “แทมิน” (TAEMIN) วง SHINee , “แบคฮยอน” (BAEKHYUN) และ “ไค” (KAI) วง EXO , “แทยง” (TAEYONG) และ “มาร์ค” (MARK) วง NCT 127  รวมถึงสองหนุ่ม “เตนล์” (TEN) ไอดอลสายเลือดไทย และ”ลูคัส” (LUCAS) หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง วง WayV  ซึ่งเป็นฝีมือของโปรดิวเซอร์ “ลีซูมาน” (LEE SOOMAN) ที่สร้างการรวมตัวที่สุดยอดที่สุดด้วยแววตาอันเฉียบคมของเขา

โดยตัวอักษร M ของ “SuperM” นั้น เป็นตัวย่อของคำว่า MATRIX & MASTER มีความหมายสื่อถึงทีมรวมศิลปินที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยม ผู้เป็นทั้งตัวแทนศิลปินและผู้เชี่ยวชาญ ที่ดึงดูดแฟนเพลงทั่วโลก เรียกได้ว่าทีมที่เป็น ‘ที่สุด (Super)’ แห่งการร่วมมือกัน

"เตนล์"

สำหรับ “แทมิน” ในฐานะพี่ใหญ่ที่สุดนั้น แม้จะรับหน้าที่เป็น Main Dancer ในวง SHINee แต่ความสามารถด้านการร้องก็ไม่แพ้การเต้น จนได้รับการพูดถึงว่า นักร้องที่สื่อสารออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเวทีโซโล่ไปจนถึงพลังเสียงสูง ส่วนสมาชิกที่จะเป็นเสียงร้องหลักใน ‘SuperM’ ร่วมกับ “แทมิน”ก็คือ ‘BAEKHYUN’ หนึ่งในนักร้องนำแห่งค่าย S.M.

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” ผู้ที่มีความสามารถหลากหลายจนได้รับคำชื่นชมว่า ครบครันทั้งทักษะด้านการเต้นอันยอดเยี่ยม และเสียงร้องที่ให้บรรยากาศราวกับความฝัน โดยหลังจากที่ “แทมิน”,”แบคฮยอน” และ “เตนล์-ชิตพล” ได้รับหน้าที่หลักในเรื่องของเสียงร้อง ทางด้านการแร็ปก็จะเป็น “ไค” วง EXO, “แทยง” กับ “มาร์ค” จาก NCT 127 และ “ลูคัส” จาก ‘WayV’

“เตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล” จาก ‘WayV’

"เตนล์"

“ลูคัส” จาก ‘WayV’

"เตนล์"

“SuperM” พร้อมแล้วที่จะมาโชว์เวทีการแสดงอันเหนือชั้น ด้วยการรวมตัวของสมาชิกที่แข็งแกร่งที่สุด ทั้ง “แทมิน” กับ “ไค” ผู้เป็นที่ยอมรับในเรื่องของความสามารถอันยอดเยี่ยมด้านเวทีการแสดง, “แบคฮยอน”ผู้นำด้านเวทีการแสดงอันร้อนแรงของ EXO, “แทยง” ผู้โชว์ทักษะด้านเวทีการแสดงอันน่าอัศจรรย์ใน NCT 127, “เตนล์-ชิตพล” ที่ได้รับคำชื่นชมในฐานะ Performer รุ่นใหม่ที่มีไลน์การเต้นอันโดดเด่น รวมถึง “มาร์ค”’ กับ “ลูคัส” ที่โชว์ความสามารถพิเศษได้อย่างอัจฉริยะ

ทั้งนี้โปรดิวเซอร์ “ลีซูมาน” ที่มีชื่อเสียงจากการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโลก CMG นั้น นับเป็นโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลีคนแรกที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในกระแสหลักของอุตสาหกรรมเพลงป๊อปในสหรัฐอเมริกา ด้วยการได้รับข้อเสนอจากสหรัฐอเมริกาบ้านเกิดของเพลงป๊อป

อย่างไรก็ตาม 2 ตุลาคม 2562 ที่เกาหลีใต้ พวกเขาได้มีงานแถลงข่าวใหญ่ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นเครื่องบินเดินทางไปทำกิจกรรมที่สหรัฐอเมริกา

"เตนล์"


ภาพจาก : http://www.ohmynews.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up