ชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร เส้นทางรักของ ซงฮเยคโย กับ 3 พระเอกเอลิสต์

Alternative Textaccount_circle

ชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร ย้อนรอยเส้นทางความรักของ ซงฮเยคโย กับ 3 พระเอกเอลิสต์ “ลีบยองฮุน”,”ฮยอนบิน” และ “ซงจุงกิ”

หากพูดถึงนางเอกเกาหลีชื่อที่ปรากฏในอันดับต้นๆ เสมอ คงเป็นชื่อไหนไปไม่ได้นอกจาก ซงฮเยคโย นักแสดงวัย 39 ปี ผู้ซึ่งโดดเด่นไปด้วยฝีมือทางการแสดง จนเป็นที่จดจำของแฟนละครมากมาย อาทิ “Autumn in My Heart  รักนี้ชั่วนิรันดร์”, “Full House สะดุดรักที่พักใจ”, “That Winter The Wind Blows  สายลมรักในฤดูหนาว”, “Worlds Within รักนี้ไม่ต้องมีบท”, “Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” ฯลฯ แม้ว่าเธอจะได้รับการชื่นชมในเรื่องฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งที่คนมักพูดถึงเธอนอกเหนือจากการแสดงคือเรื่องความรัก ชีวิตในมุมนี้ของเธอค่อนข้างเป็นที่สนใจ เนื่องจากเธอมักคบหาดูใจกับคนในวงการบันเทิง นั่นจึงทำให้เธอถูกจับตาเรื่องนี้มาตลอด

และกลายเป็นข่าวใหญ่ช็อควงการ เมื่อมีการเปิดเผยว่าเธอและ “ซงจุงกิ” นักแสดงหนุ่มที่มีอายุอ่อนกว่า 4 ปี ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามี-ภรรยา โดยฝ่ายกฏหมายของพระเอกดังได้เปิดเผยว่าทั้งสองได้หย่ากันไปแล้วเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2562 ต่อมาต้นสังกัดของนักแสดงสาวระบุว่าเหตุผลที่ต้องยุติความสัมพันธ์เพราะ “ทั้งคู่มีความแตกต่างกันเกินไป” ซึ่งภายหลังจากที่มีข่าวออกมาบรรดาแฟนคลับ “ซงซงคัพเพิล” ก็พากันใจสลาย เพราะที่ผ่านมาหลายคนรู้สึกอินไปกับความรักของคู่รักซูเปอร์สตาร์ เนื่องจากได้เห็นความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ พัฒนาไปทีละขั้น จากเพื่อนร่วมงานในละครเรื่อง “Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ”  กลายเป็นคนสนิท จนนำไปสู่การแต่งงานเมื่อตุลาคมปี 2017 และยิ่งได้เห็นทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายหลั่งน้ำตาเมื่อครั้งเข้าพิธีแต่งงาน จึงไม่แปลกเลยว่าแฟนคลับ “ซงซงคัพเพิล” ถึงรู้สึกใจหายกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นเชื่อว่าบุคคลที่น่าจะเสียใจมากที่สุดในเหตุการณครั้งนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก 2 ซูเปอร์สตาร์ เพราะไม่ว่าใครต่างก็วาดหวังชีวิตครอบครัวที่ดี แต่สุดท้ายเมื่อไม่เป็นเหมือนที่หวัง คงต้องปล่อยมือจากกันในที่สุด

ซงฮเยคโย

ถึงแม้ “ฮเยคโย” จะเคยรั้งตำแหน่ง “สาวที่หนุ่มอยากแต่งงานด้วยมากที่สุดด้วย 3 ปี ซ้อน” แต่ความรักในชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร ที่ผ่านมาชีวิตความรักของนางเอกสาวมักจะอยู่ท่ามกลางสปอร์ตไลท์เสมอ และข่าวความรักของเธอสร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิง เริ่มต้นที่พระเอกเอลิสต์คนแรก “อีบยองฮุน” (Lee Byung Hun) นักแสดงหนุ่มชื่อดังและเคยไปโกอินเตอร์ฮอลลีวู้ด เมื่อปี 2003 เขากับนักแสดงสาวได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง “All In” และค่อยๆ พัฒนาเป็นความรัก โดยระหว่างการโปรโมทละครที่ไต้หวัน ทั้งคู่ได้แลกแหวนแทนใจกัน (มีบางข่าวเรียกว่าแหวนหมั้น) ทั้งฝ่ายชายยังเปิดเผยว่าต้องการที่จะแต่งงานกับเธอให้เร็วที่สุดเมื่อโอกาสลงตัว ทั้งสองรับงานโฆษณาด้วยกัน รวมทั้งยังมีภาพถ่ายครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน เรียกว่าเป็นช่วงหวานสุดๆ แต่สุดท้ายในเวลาต่อมาทั้งคู่ก็เลิกรากันด้วยเหตุผลที่ว่าต่างคนต่างไม่มีเวลาให้แก่กัน

ซงฮเยคโย

 ซงฮเยคโย

นับตั้งแต่เลิกรากับ “อีบยองฮุน” นางเอกสาวก็ครองตัวโสดมาตลอด จนมีกระแสข่าวลือออกมาว่าเธอเข็ดกับความรัก กระทั่งในปี 2008 “ฮเยคโย” มีผลงานเรือง “Worlds Within” ร่วมกับพระเอกขวัญใจสาวๆ “ฮยอนบิน” ความรักในกองละครก่อตัวขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ถ่ายจบไม่นานทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ กระทั่งเมื่อเดือนมี.ค. 2011 ความสัมพันธ์ก็สิ้นสุดลง ซึ่งเรื่องราวได้เปิดเผยก่อนที่พระเอกดังจะเข้ากรมได้เพียง 1 วัน สำหรับเหตุผลนั้นได้มีการเปิดเผยออกมาว่า “ทั้งคู่มีงานละครและภาพยนตร์กันแน่นมาก ๆ ในระหว่างที่พวกเขาทั้งคู่ยุ่ง ๆ ก็ไม่ค่อยได้อะไรกันมาก”

ซงฮเยคโย

ดูเหมือนว่านักแสดงสาวจะเข็ดกับความรักที่เกิดขึ้นในกองถ่าย แม้เธอจะทำงานเหมือนเดิมแต่ก็ไม่ได้มีข่าวความรักอีกกระทั่งในปี 2016 เธอได้ร่วมงานกับ “ซงจุงกิ” ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ ทั้งนี้มีรายงานว่าก่อนที่จะเปิดตัวคบหาดูใจกัน นักแสดงวัย 37 ปีไม่ค่อยสบายใจกับการคบหากับคนในวงการบันเทิง แต่พระเอกเจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ” ก็ไม่ละความพยายามที่จะจีบ และในที่สุดเธอยอมเปิดใจให้ในที่สุด ทว่าสุดท้ายแล้วความรักในชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร ปิดตำนานคู่รัก “ซงซงคัพเพิล” ถาวร

Descendants of the Sun


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน! ย้อนฟัง “ซงจุงกิ” เคยเอ่ยปากรักภรรยาไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

รักแท้ไม่แน่นอน! ภาพอดีตสุดหวานคู่รักซูเปอร์สตาร์ ปิดฉาก #SongSongCouple

กรี๊ด! สวยหวานกว่าเมีย “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติ คีพลุคหนุ่มดอกไม้ งามกว่าผู้หญิง

ซงจุงกิ พ่อคนดีศรีกรุงโซล จิตอาสาการกุศลฉลองชูซอก

หมดเวลาดื่มด่ำน้ำผึ้งพระจันทร์ Songsongcouple ได้ฤกษ์หวนคืนวงการบันเทิง

มีน้ำมีนวลชวนหลงใหล Song Hye Kyo ออกอีเว้นท์ครั้งแรก

หล่อดีต่อใจมากเว่อร์ ‘ซงจุงกิ’ ฉายเดี่ยวร่วมแฟชั่นโชว์ Dior Homme

ตำตา! แฟนคลับเมืองน้ำหอมสำลักความหวานของคู่รัก ซงซงคัพเพิล

แฟชั่นสวยชิคๆ แบบ คุณนายซง แต่งน้อย แต่งง่าย แต่ดูดีมีสไตล์

ซงจุงกิ อวดชีวิตหวานหลังแต่งงาน “สุขจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้”

ผัวมหาจำเริญ ซงจุงกิกับการโค้งสุดตัวให้ศรีภรรยาซองเฮเคียว

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up