เกรซ-นรินทร ฝึกความสามารถรำไทย เตรียมตัวชิงมงกุฎ “มิสเวิลด์ 2019”

account_circle

เกรซ-นรินทร มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2019 ฝึกหนัก ชูความสามารถพิเศษด้านรำไทย วอนแฟนๆ นางงามชาวไทยเป็นกำลังใจให้เธอ เตรียมตัวชิงมงกุฎ “มิสเวิลด์ 2019” ปลายปีนี้

อย่าที่ทราบกันดีว่าในการประกวดมิสเวิลด์นั้น มีการแข่งขันพิเศษมากมาย หนึ่งในนั้นคือความสามารถพิเศษ ซึ่งในปีที่แล้ว 2018 นิโคลีน พิชชาภา ได้นำความสามารถพิเศษอย่างการแสดงคัลเลอร์การ์ด ไปโชว์บนเวทีเรียกเสียงฮือฮาจนเป็นที่ประทับใจ สำหรับปีนี้ตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง เกรซ-นรินทร ได้เตรียมตัวอย่างหนักฝึกซ้อมความสามารถพิเศษอย่าง รำไทย เพื่อนำไปพิชิตมงกุฎมิสเวิลด์ โดยเธอเผยว่า

รู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปทำหน้าที่ประกวด “มิสเวิลด์ 2019” การเตรียมความพร้อมตอนนี้ ก็เรียนแต่งหน้า เตรียมความสามารถพิเศษอย่างโชว์รำไทยและฝึกฝนพัฒนาบุคลิกภาพกับอาจารย์ที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)

เราต้องฝึกการเดิน การนั่ง การวางท่าทาง การโพสท่า และร่วมโต๊ะอาหารระดับสากล และบุคลิกภาพเพื่อให้ดูดีช่วงนี้ต้องขยันมาเรียนบ่อยๆ เพื่อเตรียมโชว์ความสามารถและให้คนเห็นศักยภาพ เราได้คำแนะนำจากรุ่นพี่ “นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 คอยสอนและ ให้คำแนะนำเทคนิคต่างๆ ที่สำคัญเราต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายดูแลรูปร่างสัดส่วนออกกำลังประจำเพื่อให้หุ่นฟิตกล้ามเนื้อกระชับ

เกรซขอฝากคนไทยช่วยเป็นกำลังใจและส่งแรงเชียร์ให้ “เกรซ”  ในรอบตัดสิน “มิสเวิลด์ 2019” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ ExCeL London  ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยนะคะ”


สวยไม่สะกดจิต นิโคลีน พิชาภา MTW 2018 สวย หวาน เซ็กซี่ สไตล์ไหนก็เอาอยู่

3 สาวงาม สวยจับใจจู ตัวแทนจากประเทศไทย ที่สร้างชื่อในประวัติศาสตร์เวที Miss World

อวดความงามแบบสยามสู่สายตาระดับโลก มิสเวิลด์ แต่งชุดไทยโบราณ

10 จุดแข็ง “นิโคลีน” สร้างผลงานประวัติศาสตร์บนเวทีมิสเวิลด์ 2018

ศึกชิงมงกุฎระดับโลก ของ 4 สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย

 นางงามจิตอาสา “เกรซ-นรินทร” คว้ามงกุฎ Miss Thailand World 2019

ปรบมือรัวๆ ให้สตรีสุดสตรอง 5 ผู้หญิงแกร่งแห่งปี 2018

เผ็ชกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับ เวที MTW 2019 รอบเก็บตัว ชุดว่ายน้ำ ใครฮ็อตและเซ็กซี่ต้องดู

 ฟาดกันไม่ลง! 7 Best Dress บนเวที มิสเวิลด์ 2018 ประเทศไหนเด่นสะดุดตาบ้าง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up