มิสเวิลด์ 2018

ฟาดกันไม่ลง! 7 Best Dress บนเวที มิสเวิลด์ 2018 ประเทศไหนเด่นสะดุดตาบ้าง

มิสเวิลด์ 2018
มิสเวิลด์ 2018

ส่องประกายชนิดที่กินกันไม่ลง สำหรับสาวงามผู้เข้าประกวดบนเวที มิสเวิลด์ 2018 ที่พาเหรดความงามมาฟาดฟันกันเต็มที่ในชุดราตรี ซึ่งแต่ละลุคของสาวงามก็โดดเด่นกันไปคนละสไตล์

สิ้นสุดลงแล้วกับการประกวดรอบตัดสินบนเวทีมิสเวิลด์ 2018 ที่ในปีนี้จัดขึ้น ณ เมืองซานย่า สาธารณรัฐประชาชนจีน สถานที่เดียวกับการประกวดมิสเวิลด์ปี 2017 ที่ผ่านมา โดยในปี 2018 มีสาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมด 118 คน จาก 5 ทวีป และผู้ที่สามารถคว้ามงกุฎมิสเวิลด์ 2018 ไปได้ก็คือ สาวงามจากประเทศเม็กซิโก และรองอันดับหนึ่งตกเป็นของ นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย ที่ถือว่าเข้ารอบลึกที่สุดในรอบหลายสิบปีเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าย้อนกลับไปก่อนจะถึงช่วงเวลาการตัดสิน ว่ามงฯ จะลงที่ใคร สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบทั้งในรอบ 30 คน และรอบ 5 คนสุดท้าย จะเดินมาพร้อมชุดราตรีด้วยความมั่นใจ ส่งให้สาวงามเฉิดฉายบนเวทีไม่แพ้กัน แต่ความเด่นและเจิดจรัสแบบเตะตาในชุดราตรีนั้น เรียกได้ว่าไม่ใช่ทั้งหมดที่จะดึงดูดสายตาได้ เพราะทุกการรวมตัวย่อมมีดาวเด่น และทางเราก็โดนใจอยู่หลายประเทศ เห็นแว๊บแรกก็รู้สึกว่าตัวนางงามและเดรสมีความเข้ากัน ช่วยส่งเสริมกันและกัน มองแล้วสะดุดตาในทันที แพรวดอทคอมจึงขอคัด 7 Best Dress มาฝากกัน จะมีประเทศไหนที่โดดเด่นบ้าง มาชมกันเลย

 

7 Best Dress บนเวที มิสเวิลด์ 2018 ประเทศไหนเด่นสะดุดตาบ้าง

 

 มิสเวิลด์ 2018

เริ่มกันที่ประเทศไทย กับนิโคลีนในชุดเดรสเกาะอกปักเลื่อม ตรงปลายแต่งด้วยงานขนไล่ตั้งแต่สีเทาอ่อนไปจนถึงสีชมพูหวานจาก Surface โดยรวมถือว่าตัวเดรสส่งให้นิโคลีนดูสง่างามและสวยมากๆ

 

 มิสเวิลด์ 2018

ต่อกันที่สาวงามจากเม็กซิโก ผู้คว้ามงกุฎฟ้าไปครอง เธอมาในเดรสสีชมพูปักลวดลายทั้งตัว ตัวเดรสเข้ารูป แต่มีลูกเล่นเป็นผ้าเสริมความกรุยกรายอยู่ด้านข้าง ทำให้ดูไม่เรียบจนเกินไป

 

มิสเวิลด์ 2018

สาวงามจากประเทศเบรารุส หนึ่งในสาวงามผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย มาในชุดเดรสสีฟ้าน้ำทะเลที่ส่องประกายและเล่นกับแสงได้ดี ถูกแซมด้วยสีน้ำเข้ม นับว่าเป็นเดรสที่ลงตัวมากๆ

 

มิสเวิลด์ 2018

ตามมาติดๆ กับสาวงามจากประเทศจาไมก้า ที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายเช่นกัน แม้ว่าเดรสของเธอจะดูเรียบๆ แต่เป็นงานเรียบหรู ดูแพง สีน้ำเงินของชุดที่มีประกายในตัว ช่วยขับผิวและเปล่งออร่าของนางงามออกมาได้ดีเลยทีเดียว

 

มิสเวิลด์ 2018

ในรอบ 30 คนสุดท้าย ภาพนี้ก็มีชุดที่เตะตาอยู่ชุดด้วยกันสองชุด คือชุดของสาวงามจากประเทศบาร์เบโดสและสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ คนที่ 3 และ 4 นับจากซ้ายมือ เป็นเดรสที่ทำให้นางงามผิวสีโดดเด่นด้วยกันทั้งคู่ การเลือกใช้โทนสีและความระยิบระยับของตัวเนื้อผ้าก็ช่างเข้ากับการเล่นกับแสงไฟบนเวทีมากๆ รวมถึงดีไซน์ก็ดูหรูหราและเข้ากับสาวงามได้เป็นอย่างดี

 

สุดท้ายขอวกกลับมาที่ผู้ได้มงกุฎฟ้า สาวงามจากเม็กซิโกในรอบ 12 คนสุดท้าย ที่มาในมินิเดรสสีขาวสไตล์เรียบๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความน่ารักและสง่างามในเวลาเดียวกัน

ต้องบอกว่าทั้ง 7 Best Dress ที่แพรวดอทคอมเลือกมา เรามองว่าความงามของชุดและสาวงามมีความลงตัว เฉียบขาด แล้วคุณผู้อ่านล่ะ ชอบชุดของประเทศไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้เลย อยากรู้ว่าเราจะใจตรงกันหรือเปล่า

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 สร้างประวัติศาสตร์! นิโคลีน คว้ารองอันดับที่ 1 Miss World 2018 ได้สำเร็จ

เฮลั่น! นิโคลีน ติดท็อป 5 มิสเวิลด์ 2018 สร้างประวัติศาสตร์สาวงามคนที่ 2 ของไทย

คนไทยส่งใจเชียร์  นิโคลีน ลุ้นมงลง โค้งสุดท้ายรอบตัดสินมิสเวิลด์ 2018

มีลุ้นตำแหน่ง! นิโคลีน พิชาภา เตรียมพร้อมชิงมงฯ Miss World 2018

สวยไม่สะกดจิต นิโคลีน พิชาภา MTW 2018 สวย หวาน เซ็กซี่ สไตล์ไหนก็เอาอยู่

“มงกุฎทับทิมประดับเพชร” งานศิลป์ชั้นสูงที่คู่ควรเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018

สร้างสรรค์โดยน้องๆ ออทิสติก ไทยแลนด์ คว้า Top5! World Desinger Award


ภาพ : missworld.com , missosology.org

Praew Recommend

keyboard_arrow_up