เผ็ชกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กับ เวที MTW 2019 รอบเก็บตัว ชุดว่ายน้ำ ใครฮ็อตและเซ็กซี่ต้องดู

เวที MTW 2019 เริ่มร้อนฉ่า เมื่อสาวงาม ‘มิสไทยแลนด์เวิลด์’ 2019 ทั้ง 24 คน สะบัดผ้าโชว์หุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำวันพีชและทูพีชแบรนด์ ‘บีเอสซี สตรีมไลน์’ ในการเก็บตัวผู้เข้าประกวดที่ ‘เคนซิงตัน เขาใหญ่’ โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่สไตล์อังกฤษ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
โดยสาวๆ เริ่มอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำ ที่เน้นความเรียบง่ายของผ้าสีพื้น แต่ซ่อนความทันสมัยของการตัดเย็บ

เวที MTW 2019

คอนเซ็ปต์การออกแบบแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มคลาสสิค เน้นความเรียบแต่โก้หรู มีสีดำและสีเทาควันบุหรี่ ซ่อนความพิเศษไว้ที่เนื้อผ้าเทกซ์เจอร์กำมะหยี่ เสริมให้รูปร่างโฉบเฉี่ยวสวยงาม ส่วนอีกกลุ่มเป็นบิกินี่สีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์ และ สีเขียวนีออนสดใส โชว์หน้าท้องแบนราบ พร้อมซิกซ์แพ็คน้อยๆ ดูแล้วมีความน่ารักแบบเฟมินีน และยังเป็นสีที่ช่วยขับผิวให้ผู้สวมใส่ทุกเฉดสีผิว ดูสวยงามโดดเด่น งานนี้สาวงามต่างโพสท่าสวยหวาน เซ็กซี่ ตามสไตล์ของแต่ละคน

เวที MTW 2019

สำหรับการประชันความสวยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ในงานเลี้ยงเก็บตัว 24 ผู้เข้าประกวดฯ ท่ามกลางสวนสวย ด้วยการมอบรางวัล ‘ขวัญใจเคนซิงตัน’ และ ‘Miss Natural Angels’ โดยการตัดสินจากคำตอบและความโดดเด่นของชุดที่ผู้เข้าประกวดสวมใส่ โดยแต่ละคนต้องเตรียมและหอบหิ้วชุดมาเอง ตามแต่ใครจะครีเอท ‘ลุค’ ไหน ซึ่งแต่ละคนไม่ทำให้ผิดหวังเลย ด้วยการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี

เวที MTW 2019

ผู้ที่คว้ารางวัล ‘ขวัญใจเคนซิงตัน’ ได้แก่ หมายเลข 6 ‘แผ่นฟิล์ม’ — พมลชนก ดิลกรัชตสกุล ที่มาในคอนเซ็ปต์ Miss Kensington

เวที MTW 2019

ส่วนรางวัล ‘Miss Natural Angels’ ได้แก่ หมายเลข 15 ‘พราว’ — ภูมิรัตน์ ภิงคารวัฒน์

เวที MTW 2019

และ หมายเลข 17 ‘น้ำว้า’ — พรนัชชา อารยะสัจพงษ์

เวที MTW 2019ส่วนคนที่ตั้งใจครีเอท ‘ลุค’ เต็มที่และดูโดดเด่นมาก แต่พลาดรางวัลไปอย่างน่าเสียดาย คือ หมายเลข 9 ‘พลอย’ — ศรีสวรรค์ สุขีวัต ในลุค ‘The Queen of nature’ เธอให้สัมภาษณ์ว่า “ก่อนมาเก็บตัวที่นี่ ได้เสิร์ชค้นคว้ามาก่อนแล้ว จึงเลือกใช้โครงลวดติดกากเพชร กับชุดราตรีปักเลื่อมสีน้ำเงินเหลื่อมเขียววิ้งๆ โดยสีเขียวแทนต้นไม้ สีน้ำเงินแทนแม่น้ำลำธาร มีนกพิราบขาวสามตัวเกาะอยู่ เพื่อให้รู้ว่าทุกชีวิตล้วนต้องการธรรมชาติ ตอนขนมาต้องระวังกันน่าดู เพราะโครงเหล็กที่มีนกพิราบเกาะค่อนข้างใหญ่พอสมควร”

เวที MTW 2019

อีกคนคือ ผู้เข้าประกวด หมายเลข 3 ‘น้องเกรซ’ — นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ ที่มาด้วยเครื่องหัวดอกไม้สารชนิดแบบจัดเต็ม ในธีม ‘Queen of Flowers’
“ทีแรกคุยกับคุณแม่และพี่เลี้ยงว่าจะใส่แนวไหนดี เพราะค่อนข้างหน้าคม จึงคิดว่าลองปรับลุคให้ดูหวานๆ หน่อยดีไหม จึงเน้นเครื่องหัวทำมือ โดยเลือกใช้ดอกไม้สารพัดชนิดมาทำ เป็นเหมือนหมวกสวมหัว เน้นชุดผ้าพลิ้ว สีชมพูเรียบๆ เพื่อให้เครื่องหัวดูโดดเด่น สื่อถึงความเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวาน อ่อนโยน อย่าถามว่าหนักไหม เพราะหนักพอสมควรเลยค่ะ และต้องอุ้มกันมาเลย กลัวบุบ พยายามดูแลอย่างดีที่สุด ไม่ได้รางวัลก็ไม่เป็นไร ถือเป็นกิจกรรมที่ร่วมสนุกกันมากกว่า จึงอยากทำทุกอย่างให้เต็มที่”

หลังจากเห็นความสวยแซ่บกันไปแล้ว วันพรุ่งนี้ สาวงามทั้ง 24 คน จะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจแอดเวนเจอร์ที่ไร่ทองสมบูรณ์ ซึ่ง ‘แพรว’ จะนำภาพความท้าทาย ความกล้า ความกลัว ของสาวๆ ทั้ง 24 คนมานำเสนอต่อไป

ติดตามอ่านเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้เพิ่มเติม

ถอดรหัสความงามมงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ของ นิโคลีน – พิชาภา

“มงกุฎทับทิมประดับเพชร” งานศิลป์ชั้นสูงที่คู่ควรเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018

เปิดอีกด้านของ “นิโคลีน” นางงามสายสตรองกับความลับที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน

ต้นแบบศิลปิน ป๊อปปี้ รอง 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ – ต้น ธนษิต พาชมนิทรรศการระลึกถึงในหลวง ร.9

เปิดอีกด้านของ “นิโคลีน” นางงามสายสตรองกับความลับที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน

3 สาวงาม สวยจับใจจู ตัวแทนจากประเทศไทย ที่สร้างชื่อในประวัติศาสตร์เวที Miss World

ฟาดกันไม่ลง! 7 Best Dress บนเวที มิสเวิลด์ 2018 ประเทศไหนเด่นสะดุดตาบ้าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up