“คูฮเยซอน”

ช้ำใจอย่างต่อเนื่อง “คูฮเยซอน” เผยว่าสามีต้องการหย่าเพราะเธอหัวนมไม่เซ็กซี่

Alternative Textaccount_circle
“คูฮเยซอน”
“คูฮเยซอน”

หลังจากที่เมื่อเร็วๆนี้ เรื่องราวการหย่าร้างของ “ซงซงคัพเพิล” คู่รักคู่ขวัญจากซีรีส์ “Descendants of the Sun” ของช่อง KBS ได้ปิดฉากลงไม่นาน ก็ได้เกิดข่าวฉาวครั้งใหม่ในวงการ เมื่อมีการเปิดเผยว่าความรักของคู่รักนอกจอ “คูฮเยซอน” กับ”อันแจฮยอน” จากซีรีส์ “Blood” ช่อง KBS ก็มาถึงทางตันอีกคู่

18 สิงหาคม 2561 “คูฮเยซอน” นางเอกสาวจากซีรีส์ “Blood” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านไอจีส่วนตัวระบุถึงข่าวเกี่ยวกับชีวิตคู่ของเธอว่า “เมื่อความรักของเราได้จืดจางลง หัวใจของสามีฉันก็เปลี่ยนไป และเขาต้องการที่จะหย่า แต่ฉันยังคงอยากที่จะอยู่ในสถานะแต่งงานอยู่ ในสัปดาห์หน้าตัวแทนของสามีฉันจะเปิดเผยรายงานข่าว ฉันจึงมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่าทั้งหมดไม่เป็นความจริง ฉันหวังว่าความจริงจะเปิดเผยออกมาค่ะ” นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าการที่นักแสดงสาวตัดสินใจออกมาดับเครื่องชนสามีเป็นผลพวงจากการที่คุณแม่ของเธอสุขภาพแย่จากเรื่องดังกล่าว รวมถึงต้นสังกัดที่ดาราสาวมองว่าเข้าข้างคู่กรณีมากกว่า เนื่องจากเธอเพิ่งมาเซ็นสัญญากับบริษัทดังกล่าวภายหลังจากแต่งงานกับ “อันแจฮยอน”

“คูฮเยซอน”

21 สิงหาคม 2561 พระเอก “Blood” ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในมุมของตนเองระบุว่า “ผมเคยรักคูฮเยซอนและเคารพเธอ จึงตัดสินใจแต่งงานกัน  และ 3 ปีที่ผ่านมาของการสมรสก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข แต่ก็มีช่วงเวลาที่เกินกว่าจิตใจของผมจะรับได้  เราพยายามปรับปรุงความสัมพันธ์ของเราแล้ว แต่มันไม่ง่ายที่จะลดความแตกต่างของเราทั้งคู่ ดังนั้ เราจึงตัดสินใจจะแยกทาง ผมทิ้งบ้านไว้ให้เธอกับสัตว์เลี้ยง 5 ตัว เพื่อให้เธอสะดวกสบาย และผมได้จัดการค่าใช้จ่ายตามที่เธอคำนวณไว้แต่กลายเป็นว่าเธอเรียกร้องเงินเพิ่มจากเดิมอ้างว่าจำนวนเงินที่เราตกลงกันก่อนหน้านี้ไม่เพียงพอ ซึ่งผมต้องไปกู้เงินและขายบ้านจึงทำให้ต้องไปปรึกษาเรื่องนี้กับต้นสังกัด” พร้อมกันนี้พระเอกแวมไพร์ยังเปิดเผยว่า หลังจากที่พยายามตกเรื่องหย่าแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม เธอได้ขอกุญแจสำรองและบุกขึ้นมาในห้องของเขา นั่นทำให้เขารู้สึกกลัวเธอ ไม่เพียงเท่านั้น เขายังเปิดเผยอีกว่าเขาแต่งงานกับนางเอกดังมานาน 3 ปีก็จริงแต่ 1 ปีกับ 4 เดือนที่ผ่านมานั้นเขาต้องกินยาและรักษาโรคซึมเศร้าด้วย

“คูฮเยซอน”

วันเดียวกันหลังจากที่ “อันแจฮยอน”ออกมาเปิดเผยนางเอกสาวได้โพสต์ข้อความชี้แจงเพิ่มเติมอย่างทันควันระบุว่าเรื่องเงินที่เขาพูดมานั้นไม่ตรงประเด็น เพราะเธอต้องการเงินแต่งงานที่เอาไปบริจาคให้แก่โรงพยาบาลเด็กร่วมกันคืน (เงินบริจาคตกลงจะจ่ายคนละครึ่งแต่กลายเป็นว่านางเอกสาวเป็นคนออกเองคนเดียว) รวมทั้งเงินชดเชยจากจำนวนที่เธอจ่ายค่าตกแต่งบ้านไปทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้นนักแสดงสาวยังระบุว่าสามีของเธอพูดว่าต้องการจะหย่าเพราะเธอเซ็กซี่ไม่พอ  “พอฉันถามเขาว่าฉันทำอะไรผิด เขาก็พูดว่าฉันไม่เซ็กซี่เลย สามีของฉันบอกฉันว่าเขาอยากจะหย่ากับฉัน เพราะหัวนมของฉันไม่เซ็กซี่ แม้กระทั่งตอนที่เราอยู่ด้วยกัน เขาก็ออกอาการเบื่อหน่ายชีวิตสมรสของเรา”

“คูฮเยซอน”

ล่าสุดยังมีการเปิดเผยถึงอีกหนึ่งสาเหตุการหย่าร้างว่ามาจากผู้หญิงอื่นด้วย โดยทนายความของนางเอกสาวได้เปิดเผยว่า “มันเป็นความจริงที่เธอทำตามขั้นตอนเพื่อหารือเกี่ยวกับการหย่า หลังจากได้รับความเครียดจาก “อันแจฮยอน”ที่ขาดความสนใจในชีวิตคู่ของพวกเขา การทรยศต่อความไว้วางใจของเธอ เขาโทรหาผู้หญิงอื่นและคุยอย่างสนิทสนมตอนที่มึนเมา อย่างไรก็ตามหลังจากที่แม่ของเธอได้รับผลกระทบทางจิตใจก็ทำให้สุขภาพของท่านแย่ลง ด้วยความปราถนาที่อยากจะปกป้องครอบครัวของเธอ เธอจึงได้กล่าวไว้อย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการหย่า ความรู้สึกปัจจุบันของเธอที่อยากดูแลแม่และครอบครัวจึงไม่เปลี่ยนแปลง”

“คูฮเยซอน”

อย่างไรก็ตามประเด็นของคู่รักคู่นี้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยในเวบไซต์ Twitterของเกาหลีใต้ และ https://www.naver.com/ ชื่อของพวกเขาขึ้นในลำดับต้นๆ ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา “หัวนมเซ็กซี่” (섹시한 젖꼭지) กลายเป็นคำค้นหาอันดับหนึ่งเลยทีเดียว คนคงอยากรู้ว่าหัวนมเซ็กซี่เป็นอย่างไรแน่ๆ


ภาพจาก :goohyesun_84

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

“ผมรู้สึกแย่ที่เขาถูกด่า เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย” พีช-พชร ปกป้อง “แพทริเซีย”

สัญญาณสุดทางรัก “พีช-พชร” อันฟอลโลว์ ด้าน “แพทริเซีย” ร้องไห้กลางวันเกิด

แต่งงานตอนลูกโต “เดอะร็อค” จูงมือ “ฮาเชี่ยน” ลั่นระฆังวิวาห์

งานแต่งงานเล็กๆ ของนักร้องสาวเสียงเล็กๆ “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์”

 โน๊ต วิเศษ ไฮโซหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อดีตหวานใจนางเอกตัวท็อป ลือมือที่สาม แพท-พีช!

“แก้ว BNK48” ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก ภายหลังข่าวใช้แบรนด์เนมปลอม

 ไทยแลนด์ดินแดนโรแมนติก เจย์ โจว – ฮันนาห์ ควินลิแวน หวานฉูดฉาดกลางกรุง

 ตาชั้นเดียวกระชากใจ 8 หนุ่มแดนกิมจิ อย่าเผลอมองตา อาจถูกขโมยหัวใจ

ผจก.กำมะลอ อดีตคนขับรถซุปตาร์ดัง แดนกิมจิ หลอกเงินเด็กฝึกหัด 620 ล้านวอน

22 วัน 6.8 โล เผยวิธีลดน้ำหนัก ‘บียอนเซ่’ กับการกินแบบ Plant Based Diet


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up