“อันแจฮยอน”

“อันแจฮยอน” ถูกถอดจากพรีเซ็นเตอร์เพราะสิ้นภาพลักษณ์หนุ่มโรแมนติก

Alternative Textaccount_circle
“อันแจฮยอน”
“อันแจฮยอน”

เลิกรักเลิกจ้าง! แบรนด์เครื่องสำอาง MERBLISS ที่พระเอกหนุ่ม “อันแจฮยอน” เป็นนายแบบให้ ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางแบรนด์จะหยุดการโฆษณาและเนื้อหาทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง

“อันแจฮยอน”

สำหรับคนดังภาพลักษณ์ถือเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสำคัญอย่างมาก ไม่ใช่แค่ภาพจำที่ทำให้คนติดตามอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นใบเบิกในการสร้างรายได้มหาศาลในฐานะ Presenter และ Brand Ambassador ให้กับพวกเขาด้วย

พระเอกหนุ่มวัย 32 ปี “อันแจฮยอน” แจ้งเกิดด้วยภาพลักษณ์หนุ่มสุดน่ารัก ต่อมาเมื่อเขาได้ตกลงแต่งงานกับนางเอกสาวรุ่นพี่ “คูฮเยซอน”ทั้งคู่ได้มีการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ที่ชื่อว่า “Newlyweds Diary” ด้วยกัน ซึ่งเป็นรายการที่เปิดเผยเรื่องราวหลังแต่งงานของเขา โดยหากใครได้ติดตามก็จะเห็นว่าหนุ่มคนนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชายน่ารักเท่านั้น แต่เขายังมีมุมโรแมนติกและอบอุ่น ซึ่งเห็นได้จากการดูแลภรรยาราวกับไข่ในหิน

แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรไม่เหมือนที่เห็นในเรียลลิตี้ เมื่อมีการเปิดเผยเรื่องการหย่าร้างของคู่รักคู่นี้ออกมา ซึ่งรายละเอียดสำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะ เนื่องจากทั้งคู่โต้กลับไปกลับมาผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งฝ่ายชายถูกโจมตีอย่างหนัก ภายหลังมีการเปิดเผยเรื่องราวที่ทำร้ายน้ำใจนางเอกดัง ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ซึ่งทำให้เขาสูญเสียภาพลักษณ์หนุ่มโรแมนติกภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

“อันแจฮยอน”

และเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา แบรนด์เครื่องสำอาง MERBLISS ได้ประกาศว่าจะถอดถอนพระเอกหนุ่มเกาหลีออกจากการเป็นนายแบบให้กับแบรนด์ รวมถึงจะมีการลบภาพเก่าๆ ที่เคยร่วมงานกับหวานใจของนางเอกดังออกด้วย

โดย “merbliss_official” แบรนด์เครื่องสำอางที่เจาะกลุ่มคู่แต่งงานได้เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมออฟฟิเชียลระบุว่า ตอนที่เซ็นสัญญากันเมื่อ 2 ปีก่อน ทางแบรนด์เชื่อว่าภาพลักษณ์เป็นคู่แต่งงานที่โรแมนติก ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ แม้ว่าดาราหนุ่มจะหมดสัญญากับแบรนด์แล้ว แต่ยังได้มีการขยายอายุสัญญาไปอีก 2 ปี แต่เพราะเรื่องราวความขัดแย้งที่เกิดขึ้นก็ไม่อาจนิ่งนอนใจได้ ทางแบรนด์จึงขอหยุดการโฆษณาและเนื้อหาทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับพระเอกหนุ่มอันแจฮยอน

View this post on Instagram

안녕하세요 멀블리스입니다. . 현재 안재현씨의 파경 논란에 대한 SNS 폭로전 이슈로 멀블리스 또한 당혹스러움을 감출 수 없으며, 이와 관련하여 저희 브랜드를 믿고 이용해주신 고객님들에게 진심으로 사과드립니다. . 멀블리스는 웨딩 컨셉으로 사랑과 행복을 추구하는 브랜드입니다. . 2년 전 멀블리스가 안재현씨와 첫 계약을 했을 당시 신혼이었던 안재현씨의 사랑꾼 이미지가 저희 브랜드가 추구하는 방향과 적합하다고 판단되어 계약을 진행하였으며, 계약 종료 이후 재계약을 통해 2년이라는 시간동안 계약을 이어온 상황입니다. . 현재 많은 이슈가 되고 있는 안재현씨와 구혜선씨의 파경 논란과 관련하여 멀블리스가 추구하는 방향과는 너무도 다르다고 판단되어 현 시간부터 안재현씨와 관련된 모든 광고와 컨텐츠를 중단하고 기존에 작성 및 유지되었던 광고와 컨텐츠는 순차적으로 삭제를 진행할 예정입니다. . 고객님들의 너그러운 양해 부탁드립니다. 더 노력하고 발전하는 멀블리스가 되도록 하겠습니다. . 감사합니다. #멀블리스 #merbliss #안재현 #안재현화장품 #안재현이혼 #공식입장

A post shared by 멀블리스 (@merbliss_official) on

อย่างไรก็ตามแม้ภาพลักษณ์ของนักแสดงหนุ่มจะน่าหลงไหลและโรแมนติก แต่คนที่คุ้นเคยกับเขาไม่เห็นด้วยนัก “คิมแดจู” นักเขียนบทของรายการเรียลลิตี้“Newlyweds Diary”เปิดเผยว่า “อันแจฮยอนเหมือนสามีทั่วไปเขาเย็นชาและชอบพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูดเขามักทำสิ่งที่ไม่สำคัญ ในระหว่างที่ภรรยากำลังพูดในสิ่งที่สำคัญอยู่” นักเขียนบทกล่าว


ภาพจาก : รายการ “Newlyweds Diary” และ “merbliss_official”

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ช้ำใจอย่างต่อเนื่อง “คูฮเยซอน” เผยว่าสามีต้องการหย่าเพราะเธอหัวนมไม่เซ็กซี่

ผู้ชายแซ่บๆ ที่กินพริกเป็นว่าเล่น “มาวิน ทวีผล” เจ้าของเพจ Mawinfinferrr

“ผมรู้สึกแย่ที่เขาถูกด่า เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย” พีช-พชร ปกป้อง “แพทริเซีย”

สัญญาณสุดทางรัก “พีช-พชร” อันฟอลโลว์ ด้าน “แพทริเซีย” ร้องไห้กลางวันเกิด

แต่งงานตอนลูกโต “เดอะร็อค” จูงมือ “ฮาเชี่ยน” ลั่นระฆังวิวาห์

งานแต่งงานเล็กๆ ของนักร้องสาวเสียงเล็กๆ “พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์”

“แก้ว BNK48” ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก ภายหลังข่าวใช้แบรนด์เนมปลอม

 ไทยแลนด์ดินแดนโรแมนติก เจย์ โจว – ฮันนาห์ ควินลิแวน หวานฉูดฉาดกลางกรุง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up