“ปลา-เกวลิน”

สาวงามจากปลายด้ามขวาน “ปลา-เกวลิน” ดาวรุ่งผู้โดดเด่นใน “สามีสีทอง”

Alternative Textaccount_circle
“ปลา-เกวลิน”
“ปลา-เกวลิน”

“ปลา-เกวลิน” ดาวรุ่งผู้โดดเด่นใน “สามีสีทอง” สาวงามจากปลายด้ามขวาน ผู้มีฝันอยากจะเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถแบบรุ่นพี่ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์”

“ปลา-เกวลิน”

ยังคงความเข้มข้นตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบันเลยสำหรับละครเรื่อง “สามีสีทอง” ของช่อง อมรินทร์ ทีวี HD กด 34 โดยในตอนปัจจุบันนี้ตัวละครต่างๆ ได้เผยปมออกมาแล้ว โดยเฉพาะคู่ของ “คำหลวง” (น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์) กับ “ทองพัน” (เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ) ได้รับรู้การมีอยู่ของ “พองาม”แสดงโดย “ปลา-เกวลิน” ลูกสาวเพียงคนเดียวของ “คำหลวง” ที่เกิดกับ “เพลินตา” (อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์) ซึ่ง “คำหลวง” ดีใจที่ได้พบทายาท ขณะที่เมียหลวงอย่าง“ทองพัน”ไม่ชอบนักที่ต้องเห็นลูกภรรยาน้อยมาใกล้ชิดกับสามีของตน นั่นจึงทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยๆ ทำให้น้องใหม่อย่าง “เกวลิน อุดมอักษร” ต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์กับรุ่นพี่ “เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ”และ “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” หลายฉากแต่เธอก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

“ปลา-เกวลิน”

“ปลา-เกวลิน”

โดย “เกวลิน อุดมอักษร” หรือ “ปลา” เกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2539 เป็นสาวสวยที่มาไกลจากหาดใหญ่ พื้นที่ปลายด้ามขวานของประเทศไทย แม้จะไม่หน้าตาคมเข้มแต่ก็ไม่แพ้บรรดานักแสดงสาวรุ่นพี่ที่มีพื้นเพมาจากทางใต้ แต่ละคนสวยจับใจทั้งนั้น อาทิ “ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์”, “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์”, “แพทริเซีย กู๊ด”, “เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ” เป็นต้น

สำหรับผลงานการแสดงที่เธอผ่านมานั้นก็มีหลายเรื่อง Love Songs Love Series ตอน จะรักหรือจะร้าย, เมียน้อย, Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ทั้งนี้เธอได้เปิดเผยถึงความรู้สึกกับงานแสดงว่าทำแล้วรู้สึกสนุกตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการฝึกและหาประสบการณ์แม้ว่าจะยากแต่เธอก็จะพยายามอย่างเต็มที่ ซึ่งสาวสวยยังได้เปิดเผยว่าไอดอลทางการแสดงของเธอก็คือนักแสดงสาวมากความสามารถ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ “ นั่นเอง

สามารถติดตามชมได้ในละคร สามีสีทอง ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี HD กด 34

https://www.instagram.com/p/B0s6ajzhaXW/?igshid=1cf1lfrd8sdlk

https://www.instagram.com/p/B1lKtS0HQml/?igshid=yh7brzwv1a0e


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up