สืบราคา 20 กระเป๋าแบรนด์ ขึ้นแท่น IT-BAG ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2016 สูงเกินสอยไหม ต้องคลิก!

ครั้งก่อนแพรวรวมลิสต์ กระเป๋าแบรนด์ ที่ได้ชื่อว่าแพงสุดๆ Most Expensive 10 อันดับของซีซั่นฟอลล์ ใบไม้ร่วง 2016  มาให้ยล ได้คอมเม้นต์หลากหลาย ส่วนใหญ่เทไปข้าง ราคาแรงไปนะ เงินน่ะมี แต่อยากช้อปกระเป๋าหลายใบ เพราะเป็นคนขี้เบื่อชอบแต่งตัวหลายสไตล์ บลาๆๆ

เอ้า… แพรวอยากเอาใจ เพราะรู้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมนั้นเป็นสุดยอดปรารถนาของสาวๆ ลิสต์นี้เลยจัด กระเป๋าแบรนด์ ที่ขึ้นแท่นเป็น IT-BAG ประจำฤดูกาลฟอลล์ 2016 ซึ่งเท่ากับการันตีว่านี่คือกระเป๋าที่สาวๆ ทั่วโลกอยากครอบครอง พร้อมแนบราคาขายในช้อปไทยแลนด์ สำคัญคือไม่แรงเท่าลิสต์ก่อน จริงๆ นะ

ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

Balenciaga Bazar Shopper Bag : ไซส์ M 75,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์

กระเป๋าสุดฮือฮาทำสถิติทอล์คอื้ออึงในโลกโซเชียลไทยทันทีที่เปิดโชว์ ด้วยหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกระเป๋าที่คุณก็รู้ว่าหิ้วกันมากในแอเรียไหน แต่ขอโทษงานดีไซน์ของ Demna Gvasalia ใบนี้เขาทำจากหนังนัปป้าเชียวนะจ้ะ

Burberry the Patchwork Bag : 110,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์

เพิ่งเปิดตัวในคอลเล็กชั่น Fall 2016 โดยต่อยอดดีไซน์มาจากรุ่น The Belt Bag จึงพูดได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหัวเข็มขัดเทรนช์โค้ต ไอเท็มมาสเตอร์พีซของแบรนด์ และทวีความเลอค่าด้วยการเคลือบทองคำแท้  0.4 ไมครอนเข้าไป นอกจากนี้ยังมีความพิเศษคือกระเป๋าแต่ละใบจะมีดีไซน์ที่มีเพียงใบเดียวในโลก และมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันตามชื่อถนนและเมืองสำคัญในประเทศอังกฤษ โดยสลักลงบนแผ่นทองด้านในกระเป๋า  พิเศษเหนือพิเศษขึ้นไปอีกคือมีจำหน่ายเพียง 200 ใบทั่วโลก และช้อปไทยคว้ามาได้เพียง 10 ใบเท่านั้น

Céline Micro Luggage in Orange Multicolors Felt Bag  :  84,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์

รักษาดีกรีกระเป๋า It-Bag แห่งยุค 2010s ไว้ได้อย่างยาวนานนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2010 ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย โดดเด่น และแตกต่าง ทำให้แบรนด์ซีลีนยังคงส่งกระเป๋ารุ่นนี้มีมาครองใจสาวๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรุ่น Tri-color นี้ ได้ข่าวว่าสาวๆ ว้อนท์มากกก

Charlotte Olympia Roby Clutch : 56,990 บาท

กระเป๋าแบรนด์

บ็อกซ์คลัทช์ที่ได้อินสไปร์มาจากหุ่นยนต์ แต่เพราะเป็นคลัทช์เพื่อหญิง นางเลยได้ชื่อว่า Roby ซึ่งสวยเลอด้วยดวงตาคริสตัลวิ้งวั้ง แล้วยังประดับมุกที่ปุ่มเปิดปิดกับด้านข้างกระเป๋าอีก หุ่นยนต์ขุ่นนายมว้าก

Christian Dior Runway Bag : 110,000 บาท

กระเป๋าแบรนด์

Runway Bag ใบนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก Lady Dior กระเป๋ารุ่นไอคอน จึงสะท้อนถึงความโก้หรู สง่างาม และมีสไตล์ ครบครันในใบเดียว รวมทั้งดีกรีเลอค่าของความเป็นชิ้นงานที่สร้างสรรค์ด้วยมือจากช่างฝีมือเอกอุ ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เรียกว่าหากมีคลิปโชว์งานขึ้นรูปแอนด์ตัดเย็บกระเป๋าจากแบรนด์นี้เมื่อใด ยอดวิวก็ถล่มทลาย ด้วยว่าดูเพลินกับทำให้เกิดมโนอยากครอบครองนั่นแล

COACH Rogue Bag in Suede : 49,900 บาท

กระเป๋าแบรนด์

ด้วยตัวกระเป๋าทำจากหนังวัวนิ่ม ไม่แข็งจนเกินไป  ทำให้สาวๆ ที่ไม่ชอบความฟอร์มัลเทใจเลิฟได้ไม่ยาก โดยเฉพาะสาวที่ชอบให้กระเป๋าสะท้อนถึงบุคลิกกบฎในตัว และเป็นความกบฎแบบสาวนิวยอร์กเกอร์ด้วย  ใบนี้เรียกว่าตอบโจทย์

เรื่อง Ghibli

ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up