อั้ม

ใครว่าแฟนกลับมาเป็นเพื่อนกันไม่ได้ อั้ม – พก เหลือไว้แค่คำว่า “เฟรนด์”

Alternative Textaccount_circle
อั้ม
อั้ม

ดับฝันแฟนคลับหลังพากันไปเที่ยวต่างประเทศ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่รีเทิร์นรัก “พก-ประธานวงศ์ พรประภา” เหลือไว้แค่คำว่า “เพื่อน”

อั้ม

เมื่อเดือนเมษายน อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เตรียมเดินทางไปประเทศฝรั่งเศส โดยในวันท้ายๆของการเดินทาง หวานใจอย่าง “พก-ประธานวงศ์ พรประภา” จะร่วมเดินทางในทริปนี้ด้วย เพราะฝ่ายชายไปเที่ยวยุโรปกับที่บ้านพอดิบพอดี ทว่าทริปนี้ก็พังลงก่อนที่จะเดินทางไม่นาน พร้อมกับข่าวการเลิกรากันของทั้งคู่ กระทั่งเดือนพฤษภาคมมีข่าวว่าคู่นี้กลับมาสนิทกันอีกครั้ง แถมเพื่อนยังอัพภาพร่วมเฟรมของทั้งคู่ ทำให้กลายคนสงสัยว่าคู่นี้รีเทิร์นจริงแท้หรือไม่? กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งสองเดินทางไปฝรั่งเศสด้วยกัน นับเป็นสัญญาณของข่าวดี ทว่าล่าสุดแฟนคลับไม่ต้องลุ้นอีกต่อไปแล้วเพราะ ในงานแถลงข่าว CHAME’ 9 ปี Anniversary & Grand Opening 2019  “พี่อั้ม”ได้ยืนยันหนักแน่นว่ากับหนุ่ม “พก” เป็นเพื่อนได้แต่เป็นแฟนไม่ได้แล้ว

อั้ม

“เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่พัฒนาแล้ว เป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้ว เราคุยกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นแบบนี้เราโอเค เพราะอย่างที่บอกไปครั้งที่แล้ว มันก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ได้เจอกันบ้าง คือเราไม่ได้เกลียดกันเลย พูดตรงๆ แค่เรามีชีวิตที่ต่างกันมากเกินไป เราเป็นเพื่อนกันดีแล้ว คุยกันได้ยาวๆ”

“ต้องขอบคุณทุกคนที่เชียร์นะคะ แต่อย่างที่บอกลุ้นไม่ขึ้น เราเป็นเพื่อนกันดีแล้ว เราตัดสินใจกันแล้ว มันไม่มีอะไรคืบหน้าไปกว่านี้แล้ว (ยิ้ม) ตอนนี้อั้มโสดค่ะ ถามว่าเหงาไหมก็เหงาปกติอยู่แล้ว แต่ไม่เป็นไร รอได้ รอมาตั้งนานแล้ว”

อั้ม


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้จักเพื่อป้องกัน “วัณโรคหลังโพรงจมูก” โรคหายากที่คร่าชีวิต “น้ำตาล บุตรศรัณย์”

เป้าหมายไม่ไกลเกินฝัน นนกุล เปิดตัวภาพยนตร์ “Start It Up” ที่ นครเซี่ยงไฮ้

เปิดห้องหัวใจ กัน นภัทร 9 ปีในวงการมีวันนี้ได้เพราะความรัก

นาวินต้าร์ – น้ำหวาน เตรียมควักเงิน 100 ล้านบาท ซื้อบ้านพักใจกลางกรุงลอนดอน

ฟ้ากำหนดให้เกิดมาเพื่อทำละคร อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ใจสู้! หวนคืนวงการ

โอ-อนุชิต ถึงแม้ไม่ใช่ดาราที่มีคนจำ แต่เขาคือนักแสดงที่คนจำไม่ลืม

เปิดภาพว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว “น้ำหวาน” ซาซ่า & “กวาง” เอบีนอร์มอล

น่าฮักขนาด บัวเกี๋ยง กลิ่นกาสะลอง นักแสดงเด็กที่ไม่เล็กประสบการณ์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up