นนกุล

เป้าหมายไม่ไกลเกินฝัน นนกุล เปิดตัวภาพยนตร์ “Start It Up” ที่ นครเซี่ยงไฮ้

Alternative Textaccount_circle
นนกุล
นนกุล

เป้าหมายไม่ไกลเกินฝัน นักแสดงหนุ่มหน้าใส นนกุล -ชานน สันตินธรกุล เปิดตัวภาพยนตร์ “Start It Up” ที่ นครเซี่ยงไฮ้

นนกุล

ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง นักแสดงหนุ่มหน้าใส นนกุล -ชานน สันตินธรกุล เคยเปิดใจกับ แพรวดอทคอม เกี่ยวกับความฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด ดูเหมือนว่าในตอนนั้นจะเป็นฝันที่ใหญ่และไกลตัวมาก แต่เขาค่อนข้างมุ่งมั่น เขาขยับเข้าใกล้ความฝันมากขึ้น จากการโด่งดังเป็นพลุแตกในภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ไม่ใช่ในแง่ของรายได้เท่านั้น แต่หนังเรื่องนี้ยังโดนใจเหล่านักวิจารณ์ทั้งในและนอกประเทศ ทั้งยังได้รับรางวัลการันตีมากมาย ทำให้เขาได้เดินทางไปในหลายๆ ประเทศ

โอกาสเป็นของคนที่พร้อมเสมอ “ชานน สันตินธรกุล” พยายามอย่างมากที่จะทำให้ตนเองเป็นนักแสดงพร้อมใช้ เรียนภาษาเพิ่มเติม กระทั่งมีความคิดที่จะผ่าตัดเพิ่มความสูง อย่างที่ทราบตอนนี้เทรนด์พระเอกขายาวกำลังมาแรง กระทั่งเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วสบโอกาสทำให้เขามีผลงานในจีน
ล่าสุดนักแสดงหนุ่มคนนี้ได้มีผลงานชิ้นใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง “Start It Up” ผลิตโดยบริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอสเอ็มจี พิคเจอร์ส แอนด์ วิงส์มีเดีย (SMG Pictures & WingsMedia) บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ยักษ์ใหญ่ของจีน ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางการต้อนรับแบบล้นหลามของแฟนคลับแดนมังกร ณ มหานครเซี่ยงไฮ้

นนกุล

“Start It Up” นำแสดงโดยสองพระเอกสุดปังจากทั้งไทยและจีนอย่าง “นนกุล-ชานน สันตินธรกุล” และ “เซิ่งอี้หลุน” โคจรมาร่วมงานกันเรียกว่างานนี้ครองหัวใจแฟนสองประเทศตั้งแต่เปิดตัว โดยนอกจากสองนักแสดงหนุ่มที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มดี “Start It Up” แล้วยังมีนักแสดงจากไทยและจีนร่วมงานอีกคับคั่ง ฝั่งไทย อาทิ นักแสดงสาวขวัญใจไอดอลอย่าง “ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ที่บินมาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วยเช่นกัน รวมทั้ง “โจ๊ก So Cool – กรภพ จันทร์เจริญ” ส่วนนักแสดงดาวรุ่ง จากฟากฝั่งจีน ได้แก่ “ต่ง ฟางฉือ” หนึ่งในสมาชิกวง AKB48 Team SH และ “ตู้ซือยี่” ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับการแสดงโดย “เบิร์ด-ภคพล เลิศวชิรไพบูลย์” ควบคุมการผลิตโดยโปรดิวเซอร์ไทย “ตอง-พรวิรุณ แก้วทอง” โปรดิวเซอร์จีน “เถาซู่” เขียนบทโดย “ปลวก-อรรถพล ปานดี” ร่วมพัฒนาบทโดยนักเขียนจีน “ฟ่างหงเหริน” โดยโปรเจ็กต์นี้เป็นโปรเจ็กต์แห่งปี และคาดว่าจะกำหนดออกฉายทั้งในประเทศจีนและประเทศไทยปลายปีนี้

นนกุล

สำหรับ “Start It Up” ภาพยนตร์ Live-action โรแมนติกคอมเมดี้ นำเสนอเรื่องราวของสองเพื่อนรักวัยรุ่นต่างสัญชาติที่กำลังเผชิญกับปัญหาชีวิตและความพลิกผันครั้งใหญ่ จากวิกฤตชีวิตทำให้พวกเขาต้องร่วมมือกันเริ่ม Start ภารกิจครั้งสำคัญที่เดิมพันด้วยการพิสูจน์ตัวเองและธุรกิจร้านอาหารของครอบครัว ในภาวะวิกฤตที่เกินความคาดคิด ผลักดันให้ต้องฝ่าฟันเอาชนะอุปสรรคต่างๆ เส้นทางของพวกเขาไปไกลถึงการแข่งขันทำอาหารที่มากกว่าแค่การแข่งสร้างสรรค์เมนูอาหารระดับชาติ เพราะทุกอย่างในชีวิตเป็นไปได้เพียงแค่เริ่ม Start!

แฟนๆ ชาวจีนให้การต้อนรับนักแสดงจากไทยแลนด์ขนาดนี้ แฟนๆ ชาวไทยอย่าลืมให้กำลังใจและรอติดตามชม “Start It Up” กันด้วยนะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up