เฌอเบลล์ กับการเผชิญหน้า Social Bullying ตลอด 8 ปี

Alternative Textaccount_circle

การมีชื่อเสียงมีข้อดีหลายอย่าง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าข้อเสียก็มีอีกหลายข้อเช่นเดียวกัน โดนหนึ่งในนั้นที่เป็นปัญหาใหญ่ก็คือมุมชีวิตส่วนตัว ถึงหลายคนจะบอกว่าเราได้ให้พื้นที่ส่วนตัวกับพวกเขาแล้ว แต่สุดท้ายไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร ก็มักมีคนกับตามมองอยู่ดี เช่นเดียวกับนักแสดงสาว เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ ด้วยความที่เธอหน้านิ่งๆ ก็เลยทำให้หลายคนมองว่าเป็นคนเหวี่ยงๆ แถมยังมีการตอบคอมเม้นต์แฟนๆ แบบตรงๆ ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าเธอเป็นคนแรงๆ เลยมักมีข่าวของเธอในทางลบออกมาตลอด 8 ปี

ทว่าใครจะรู้ว่าชีวิตจริงๆ แล้วเธอไม่ได้เหวี่ยงอย่างที่หลายคนเข้าใจ

เฌอเบลล์

ตั้งแต่เข้าวงการมา โดนกระแสในเรื่องของความแรงค่อนข้างเยอะ?

“หนูว่าน่าจะมาจากคนที่ได้ฟังเราพูดมากกว่า เพราะคนไทยมันจะต้องมี ค่ะลงท้าย แต่ไม่ใช่ว่าหนูเป็นคนพูดไม่มีหางเสียงเลย คือบางทีในการเล่าเรื่องอ่ะค่ะ อาจจะด้วยอินเนอร์ ด้วยอะไรต่างๆ บวกกับว่าน้ำเสียงของเราที่เป็นคนภาคใต้เลยดูห้าวหรือห้วนไป พอมาฟังคนกรุงเทพ พูดก็จะเนิบๆ แล้วด้วยความที่มันไม่ใช่ความเคยชินของเรา เลยพูดยากค่ะ”

เฌอเบลล์

มีข่าวว่าเราหน้าเหวี่ยง?
“ใช่ค่ะ หนูว่าอาจจะเป็นเพราะหน้าตาด้วย ที่ทำให้มีข่าวว่าหนูเป็นคนแรง คือด้วยความที่หน้าเฉยๆ ก็ดูดุอยู่แล้ว แล้วเวลาเราคุยหรือเล่าเรื่องอะไร เลยทำให้ดูแรงเข้าไปอีก”

เฌอเบลล์

แล้วตัวจริงๆ ของเฌอเบลล์ เป็นแบบไหน?

“จริงๆ เป็นคนตลกค่ะ หนูจะเป็นคนฮา แล้วก็จะมองโลกในแง่บวก คือถึงแม้ว่าจะไม่ได้พูดจาหวานหรืออะไร แต่ก็สามารถให้ทำเรื่องบางเรื่องมันดูตลกได้ บางทีเพื่อนมาปรึกษาเรื่องเครียดๆ เราก็สามารถ พาไปเรื่องฮาๆได้”

เบื่อไหมกับข่าวที่เราเจอใน 8 ปีที่ผ่านมา?

“เรียกว่าเริ่มเป็นความเคยชินมากกว่า คือยังไงเขาก็มองเราเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เราจะไม่สามารถไปห้ามความคิดเขาได้ สำหรับเราก็แค่ไม่เก็บมาคิดในใจก็พอแล้ว เพราะไม่อย่างนั้นเราก็ใช้ชีวิตลำบาก แล้วคนที่เป็นทุกข์ก็คือเรา เพราะฉะนั้นก็เขี่ยทิ้งไป ปล่อยมันไปค่ะ”


ข้อมูล และ ภาพ : รายการ คุยแซ่บ Show

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านที่มาของชื่อจริง น้องมีก้า – น้องมีย่า ทายาทหมื่นล้าน ตระกูลจิราธิวัฒน์

อวตารยานแม่ขอระบาย “ดัง พันกร” กับแฟชั่น Unisex ที่หลายคนไม่เข้าใจ

บุกจักรวาลนครสวรรค์ ของ จุฬามณี เฟื่องนคร ตามหาป้าย้อยตัวจริง!

5 นาทีเปลี่ยนชีวิต ป๊อปปี้ ณัฐชา เขาว่าเธอคือร่างอวตาร “พี่ใหม่ เจริญปุระ”

เปลือยชีวิต เด็กไร้บ้าน เฟรช อริศรา เพชรแท้เจียระไนได้ด้วยตัวเอง

เคลลี่ ธนะพัฒน์ สามีสายเปย์ ลือทุ่มงบ 20 ล้าน เสกงานแต่งในฝันให้ น้องนาย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up