ซาร่า ยิ้มปนน้ำตา เต้ย ขอแต่งงาน ตอกย้ำคำพูดชาย ถ้าเรารักใครเราต้องรักไปเรื่อยๆ

เคยเอ่ยปากแซวเล่นๆ ถามฝ่ายชายผ่านรายการ APOP ช่อง Amarin TV เมื่อช่วงต้นปีว่า เมื่อไหร่จะมาขอแต่งงานสักที ล่าสุด ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF3 นักร้อง นักแสดงและนักเอนเตอร์เทนขวัญใจชาวไทยก็ถึงกับเซอร์ไพร้ส์ บ่อน้ำตาแตกปนรอยยิ้ม เมื่อแฟนหนุ่มดีเจดัง เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ นั่งราบไปกับพื้นขอสาวซาร่าแต่งงานกลางร้านอาหารดังท่ามกลางเพื่อน พี่น้องคนสนิทร่วมเป็นพยาน

คบกันมานานเป็น 10 ปี สำหรับคู่รักสายฮาที่แฟนคลับเห็น ซาร่า-เต้ย อยู่ด้วยกันทีไร มักจะมีความน่ารักออกมาให้มองแล้วยิ้มตามเสมอๆ ซึ่งคู่นี้ถือเป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่คบกันมานานมากๆ มากเสียจนทั้งสาวซาร่า และหนุ่มเต้ยเคยพูดต่อกันว่า คงเป็นใครอื่นไม่ได้แล้ว ต้องเป็นคนนี้แล้วแหละ โดยก่อนหน้านี้สาวซาร่าก็เคยเปรยๆ พูดแซวเล่นถึงแฟนหนุ่มว่า ความรักตอนนี้สุกงอมมาก งอมจนร่วงหล่นจากต้นแล้วโตใหม่ก็ยังได้ เมื่อไหร่จะมาขอแต่งงานสักที ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (17 ธ.ค.60) ดีเจพิธีกรหล่อ อารมณ์ดี เต้ย-ธโนทัย ก็ได้นั่งราบไปกับพื้นขอสาวซาร่าแต่งงาน พร้อมแหวน งานนี้ทำเอาสาวซาร่าที่ส่วนใหญ่เห็นแต่มุมเฮฮา สนุกสนาน ถึงกับยิ้มปนน้ำตาเลยทีเดียว

สำหรับเรื่องราวความน่ารักของคู่นี้ มีให้แฟนคลับได้เห็นเรื่อยๆ เพราะทั้งคู่มักจะออกรายการโทรทัศน์คู่กันบ่อยๆ โดยทั้งคู่เคยเผยเรื่องราวพิเศษระหว่างกันผ่านรายการ ปากว่ามือถึง ว่า วันที่สำคัญของคู่พวกเขาคือ วันที่ 23 ของทุกเดือน เพราะเป็นวันที่รวมวันเกิดของทั้งคู่คือ ซาร่าเกิดวันที่ 2 และเต้ยเกิดวันที่ 3 (โรแมนติกนะเนี่ย)

ส่วนเห็นรักกันนานแบบนี้ แต่คู่นี้ก็มีปัญหาเหมือนคู่รักทั่วๆ ไปเช่นกัน เช่น เต้ยจะเป็นคนอารมณ์ร้อน มีอะไรมักจะระบายอารมณ์กับคนและสิ่งของรอบข้างรวมถึงสาวซาร่าด้วย ขาดความใส่ใจดูแลสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ต่อซาร่าด้วยมีนิสัยแมนๆ สไตล์ผู้ชาย ด้านสาวซาร่าเอง เวลามีอะไร คิดอะไรก็มักจะไม่พูดตรงๆ กับฝ่ายชาย ชอบเก็บไว้คนเดียวทำให้ฝ่ายชายไม่ทราบว่า สาวซาร่าต้องการอะไร แล้วจะแก้ไขปัญหาร่วมกันอย่างไร ซึ่งทั้งคู่ก็ได้มาเปิดใจ ปรับตัวเข้าหากันใหม่ในรายการ คดีสีชมพู (18 มี.ค.58) ก่อนซาร่าจะเผยความรู้สึกว่า เธอมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกับเต้ย ถึงแม้จะมีปัญหาเกิดขึ้น แต่เธอก็พร้อมจะเป็นฝ่ายให้อภัย และด้านหนุ่มเต้ยก็ได้กล่าวว่า ปัญหาที่เราเคยมี ก็ให้เป็นประสบการณ์ที่จะทำให้รักของเราดีขึ้นในอนาคต อนาคตเป็นสิ่งที่เราไม่รู้แต่ถ้าเราใครสักคนนึง เราต้องรักเขาไปเรื่อยๆ แค่ปรับตัวเข้าหากันให้ดีที่สุด 

ด้านประวัติผลงานของทั้งคู่ ซาร่าเข้าวงการบันเทิงจากการประกวดเวทีนักร้อง True Adademy Fantasia ซีซั่น 3 ปัจจุบันทำงานเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง พิธีกร และที่แฟนคลับชอบมากคือการเป็นหนึ่งในคณะกรรมการรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่ซาร่าชอบปล่อยมุกเรียกเสียงฮา ส่วนเต้ย สำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาพัฒนาซอฟแวร์ (ภาคอินเตอร์) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเข้าเป็นดีเจ Hotwave พร้อมผลงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ และภาพยนตร์เรื่องรับน้องสยองขวัญ โดยปัจจุบันทำงานเป็นดีเจคลื่น Hot 91.5 และพิธีกรรายการ

ถือเป็นคู่รักที่มีแต่คนรอบข้างต่างเชียร์ให้แต่งงาน และรักคนทั้งคู่ แพรวดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @sara_hohler @toeytano @zinenoid @joysirilak @louis_legstrong
@fc.saranalinhohler

Praew Recommend

keyboard_arrow_up