ป๊อปปี้ ณัฐชา

5 นาทีเปลี่ยนชีวิต ป๊อปปี้ ณัฐชา เขาว่าเธอคือร่างอวตาร “พี่ใหม่ เจริญปุระ”

Alternative Textaccount_circle
ป๊อปปี้ ณัฐชา
ป๊อปปี้ ณัฐชา

หลายครั้งผู้ผลิตละครได้ทำให้ผู้ชมอย่างเราอึ้งเหมือนกัน เกี่ยวกับการหานักแสดงมารับบทต่างๆ ในละคร ล่าสุดในละครเรื่อง “กรงกรรม” ทำเซอร์ไพร้ส์ผู้ชมไม่น้อย เมื่อทีมงานเลือกนักแสดงหน้าใหม่ ป๊อปปี้ ณัฐชา มารับบท “แม่ย้อย” ตอนสาวๆ ซึ่งเธอมีหน้าตาละม้ายคล้าย “พี่ใหม่ เจริญปุระ” เลยทีเดียว

 ป๊อปปี้ ณัฐชา

ย้อนกลับไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน มีกระทู้และโพสต์ต่างๆ ที่ออกมาพูดถึงการแคสติ้งนักแสดงของละครเรื่อง “กรงกรรม” ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการเลือกนักแสดงที่มารับบทนำ รวมถึงการคัดเลือกนักแสดงสมทบและนักแสดงรับเชิญมารับบทบาทต่างๆ ดูกลมกล่อมและลงตัวเป็นอย่างมาก

แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชมฮือฮาก็คือบทบาทของ “แม่ย้อย” ในวัยสาว แสดงโดยดาราหน้าใหม่ที่มีใบหน้าละม้ายคล้าย “ใหม่ เจริญปุระ” ในสมัยก่อน ซึ่งทำให้ผู้ชมต่างสงสัยว่าทีมงานคัดเลือกนักแสดงได้น่าทึ่งขนาดนี้ได้อย่างไร รวมถึงจากเหตุการณ์นี้ยังได้ทำให้ชีวิตสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งเปลี่ยนไป

 ป๊อปปี้ ณัฐชา

เปิดประวัติร่างอวตารของ “พี่ใหม่ เจริญปุระ”

สาวสวยคนนี้ชื่อว่า ป๊อปปี้ ณัฐชา โพธิสูง เกิดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2541 ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปี 4  คณะศิลปศาสตร์ เอกอังกฤษ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยละครเรื่อง “กรงกรรม” เป็นผลงานเรื่องแรกในชีวิต ส่วนผลงานก่อนหน้านี้ก็คือการร้องเพลง “พลังแห่งแผ่นดิน” ของ JSL Global Media ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ

ก่อนจะมาเป็น “แม่ย้อย”

“ป๊อปปี้” เล่าว่าละคร “กรงกรรม” ได้เปิดแคสติ้งนักแสดง ซึ่งเธอก็ได้มาเข้าร่วม โดยในวันแรกมีผู้สมัครกว่า 400 คน โดยครั้งแรกที่แสดงให้ทีมงานชมเธอได้บท “เรณู” ต่อมาได้ทราบผลว่าเธอมีชื่อติด 1 ใน 30 คน  ในรอบต่อมาเธอได้ลองบทปะทะกันระหว่าง “พิไล” และ “เรณู” หลังจากแคสติ้งเสร็จก็มีพี่ทีมงานทักว่าเราหน้าเหมือนกับ “พี่ใหม่” มาก ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร กระทั่งพี่เขาติดต่อมาและมอบบท “แม่ย้อย” ในวัยสาว

 ป๊อปปี้ ณัฐชา

ไม่ใช่แค่ตนทั่วไปเท่านั้น แต่พี่สาวของ “ใหม่ เจริญปุระ” เองก็ยังยอมรับ

“ป๊อปปี้”  ยังได้พูดถึงฟีดแบคจากคนรอบข้าง โดยเธอบอกว่า อย่างเพื่อนที่มหาวิทยาลัยก็มาบอกว่าคล้าย แต่พอได้เห็นในละครยิ่งดูเหมือนกันมากๆ  และไม่ใช่เพียงแค่เพื่อนๆ เท่านั้นแต่ “กุ้ง-วิภาวี เจริญปุระ” พี่สาวของนักร้องเสียงคุณภาพ “ใหม่ เจริญปุระ” ซึ่งเป็นเพื่อนกับคุณแม่ของเธอก็เคยพูดกับเธอด้วย

 ป๊อปปี้ ณัฐชา

ได้ออกจอไม่ถึง 5 นาทีแต่กลับเปลี่ยนแปลงชีวิต

“ป็อปปี้”ยังได้เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ละครออกอากาศไป กระแสตอบรับก็ดีมากๆ มีคนเข้ามาขอถ่ายรูปเธอมากมาย เธอยังบอกอีกว่าเธอไม่ได้คาดหวังกับกระแสตอบรับ เพราะบทที่เธอได้รับแสดงรวมๆกันแล้วไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น แต่กลายเป็นว่าเวลาเพียงสั้นๆ แต่คนกลับจดจำเธอได้ นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้นมากๆ

ก้าวแรกและก้าวต่อไปในวงการบันเทิง

นักแสดงสาวคนนี้ยังได้พูดถึงวงการบันเทิง โดยเธอบอกว่านอกจากงานแสดงเธอยังมีความฝันเป็นนักร้อง ถึงตอนนี้จะยังไม่ไปถึงตรงนั้น แต่การได้แสดงละครเรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์และโอกาสที่ดี เพราะทำให้เธอมีงานด้านอื่นๆ เข้ามาด้วย

 ป๊อปปี้ ณัฐชา

อย่างไรก็ตามปัจจุบันนอกจาก “ป๊อปปี้” จะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอยังเปิดร้านขายเสื้อผ้ากับเพื่อนทางไอจี @natashastyle_ ซึ่งสไตล์ที่ออกมานั้น ได้สะท้อนความเป็นตัวตนของเธอออกมาได้เป็นอย่างดี

 

View this post on Instagram

เผลอจริงๆ

A post shared by @ poppynatacha on

https://www.instagram.com/p/BwOrVwphoge/


ภาพจาก : IG @poppynatacha

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up