จางป๋อจือ

คุณแม่ลูก 3 จางป๋อจือ แจกสูตรผอมเร็ว รีดน้ำหนักสองเดือนลด 22.7 กก.

Alternative Textaccount_circle
จางป๋อจือ
จางป๋อจือ

หุ่นดีจนไม่น่าเชื่อว่าเพิ่งคลอดลูกไปหมาดๆ เลย สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง จางป๋อจือ ล่าสุดเธอได้เผยเคล็ดลับความงามให้ฟังว่า เธอสามารถลดน้ำหนักได้ 22.7 กก. ภายในระยะเวลา 2 เดือนเท่านั้น

 “แมวเก้าชีวิต” มีความหมายว่า ผู้ที่ประสบความหายนะซ้ำซ้อนหลายครั้ง ก็ยังกลับมามีฐานะหรือชื่อเสียงได้เหมือนเดิม ซึ่งในแวดวงบันเทิงเมืองไทยมีดาราหลายคนที่ถูกนำมาเปรียบเทียบ  และหากพูดถึงดาราที่ได้รับฉายา  “แมวเก้าชีวิต” สาขาฮ่องกง ก็คงต้องยกให้ซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดัง จางป๋อจือ คนนี้นี่แหละ

เมื่อไม่นานมานี้นักแสดงสาวฮ่องกงคนนี้ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าเธอได้คลอดลูกคนที่ 3 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าพ่อของลูกนางเอกสาวก็คือนักธุรกิจชาวสิงคโปร์วัย 65 ปี แฟนคนปัจจุบันของเธอนั่นเอง

และหลังจากที่เพิ่งคลอดลูกคนที่ 3 ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ล่าสุดเธอได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์ “The New King of Comedy” ของ “โจวซิงฉือ” แม้จะเพิ่งคลอดลูกได้แค่ 2 เดือน แต่รูปร่างของนักแสดงสาวคนนี้กลับไม่เปลี่ยนไปเลย เธอยังคงดูดีจนแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเพิ่งคลอดลูกมาหมาดๆ ซึ่งทำให้หลายคนอยากรู้ว่าเธอลดน้ำหนักได้รวดเร็วขนาดนี้ได้อย่างไร

ล่าสุดเธอได้ไขข้อสงสัยของทุกคน โดยเธอได้อัดคลิปสั้นๆ และเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า เพราะต้องกลับมาทำงานในวงการโดยเร็ว จึงทำให้เธอต้องหาวิธีที่จะกลับมาหุ่นดีเหมือนเดิมให้ได้ โดยช่วงที่เธอตั้งครรภ์ เธอหนักถึง 180 ปอนด์ (ประมาณ 81.6 กิโลกรัม) ก่อนจะลดลงมาเหลือ 130 ปอนด์ (ประมาณ 58.9 กิโลกรัม)

“เพราะฉันเพิ่งคลอด ฉันก็เลยต้องลดน้ำหนักเพื่อกลับไปทำงาน สำหรับอาหารกลางวันแล้ว ตามปกติฉันกินแค่ไข่ต้มใบเดียว ถ้าฉันหิวมากจริงๆ ฉันก็จะกินหัวหอมสดเป็นอาหารว่างแค่นั้นเองล่ะค่ะ”

เอาเป็นว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีในการลดน้ำหนัก ส่วนใครจะไหวแค่ไหนก็คงขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละบุคคลนะคะ

จางป๋อจือ

จางป๋อจือ

จางป๋อจือ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

หุ่นเซ็กซี่มีได้ไม่ยาก! “เมจิ อโณมา” แชร์ทริคถึงสาวๆ ที่กำลังลดหุ่นผิดวิธี

เผยเคล็ดลับ หุ่นปั๊วะ หน้าเป๊ะ ของ เคต เบ็กคินเซล นักแสดงฮอลลีวูด คุณแม่ลูกหนึ่งในวัย 45

นี่แหละไอดอลของสาวๆ ก้อย-รัชวิน อายุมากขึ้น แต่ทำไมหุ่นเซี๊ยะขึ้น

อยากผอมหุ่นดี ลองเคล็ดลับฟิตหุ่นฉบับมือโปรของเทรนเนอร์สาวสวย “พิมพ์อร โมกขะสมิต”

อยากเอวเอสต้องทำนะคะซิส! พีค ภัทรศยา เผยเคล็ดลับร่างเป๊ะตลอดกาล

“สู่ขวัญ บูลกุล” แต่งตัวเป๊ะทุกองศา เผยเคล็ดลับหุ่นสวย สัดส่วนไม่เปลี่ยนตลอด 8 ปี

เคล็ดลับหุ่นเพรียว แบบสั่งได้ของ “นิโคล คิดแมน” วัย 51 ปี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up