พีค ภัทรศยา

อยากเอวเอสต้องทำนะคะซิส! พีค ภัทรศยา เผยเคล็ดลับร่างเป๊ะตลอดกาล

Alternative Textaccount_circle
พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

สวยได้ไม่ใช่เพราะโชคช่วย พีค ภัทรศยา เผยเคล็ดลับร่างเป๊ะเอวเอสตลอดกาล 10 กว่าปีในวงการบันเทิง เวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้

พีค ภัทรศยา

 นางเอกสาวจากละครเรื่อง “เล่ห์รักบุษบา” พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เธอทำงานในวงการบันเทิงมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว ที่ผ่านมามีโอกาสทำงานในวงการบันเทิงที่หลากหลาย โดยเฉพาะในสายการแสดง ไม่ว่าจะแนวสยองขวัญ ดราม่า กระทั่งตลก สาวคนนี้ก็มีการพัฒนาฝีมือการแสดงอย่างต่อเนื่อง ทว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลยก็คือรูปร่างของเธอ ไม่ว่าจะผ่านไปสักกี่ปีเธอก็ยังคงเป็นสาวไซส์เอสตลอด ยิ่งได้เห็นไลฟ์สไตล์ของสาวคนนี้ผ่านอินสตาแกรมยิ่งต้องขมวดคิ้ว เพราะพีคเป็นคนที่ทำอะไรทำสุดจริงๆ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องกิน เพื่อนๆ หลายคนคอนเฟิร์มเลยว่าสาวคนนี้กินเก่งมาก แต่ไม่รู้เอาไปเก็บไว้ตรงไหน ล่าสุด แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสสัมภาษณ์สาวพีคถึงเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็ได้เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก ใครอยากรู้เคล็ดลับของเธอคนนี้ก็ตามมาเลยจ้า

“อันที่จริงแล้วเห็นอย่างนี้พีคเป็นคนออกกำลังกายเป็นประจำนะคะ ยิ่งช่วง 2-3 ปีนี้ พีคออกกำลังกายเยอะขึ้น ด้วยรู้สึกว่ายิ่งอายุเยอะขึ้น ก็อยากที่จะมีรูปร่างแบบนี้ไปตลอด เลยพยายามดูแลตัวเองให้มันคงสภาพของเราแบบนี้ไปเรื่อยๆ น้ำหนักของพีคจะอยู่ที่ 42-43 กิโลกรัม แต่เคยหนักสุดในชีวิตคือ 46 กิโลกรัม แม้จะไม่ได้ออกมากมาย เพราะเป็นคนตัวเล็ก แต่ช่วงนั้นแก้มก็มาเต็มๆ เลย”

พีค ภัทรศยา

พีค ภัทรศยา

“แม้พีคจะไม่ใช่สายคลีน แต่ก็มีเคล็ดลับในฉบับของตัวเอง เรารู้อยู่แล้วว่าวันนี้มีนัด ก็อาจจะทำให้เรารับประทานอาหารและขนมไปเยอะ เคล็ดลับของพีคคือการเตรียมตัวไว้ก่อนเสมอ ตอนเช้าที่พีคจะออกกำลังกายไปเยอะๆ เลย เพื่อเตรียมท้องไว้มื้อหนัก พีคจะไม่ปล่อยให้มันขึ้นมา แล้วค่อยลด ทุกครั้งที่ไปกินอะไรหนหนักๆ มากพีคจะเอาออกเลย กินเยอะก็ออกเยอะ กินเท่าไหร่ก็ออกเท่านั้น เพราะเราก็รู้ปริมาณอยู่แล้ว”

อย่างที่หลายๆ คนว่าการลดน้ำหนักที่ยั้งยืนไม่มีทางลัด นอกจากการออกกำลังกาย เอาเป็นว่าใครชื่นชอบวิธีการของสาวพีคก็ลองนำเอาไปใช้ดูนะคะ

https://www.instagram.com/p/BnSMeIzgU3A/

 


ภาพจาก :  IG @sneakpeak.official @peakpattarasaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up