นางนอน

“นิรุตติ์ ศิริจรรยา” สวมบทผู้ว่าตงฉิน ในภาพยนตร์หมูป่า The Cave นางนอน

Alternative Textaccount_circle
นางนอน
นางนอน

เผยภาพเบื้องหลังกองถ่ายภาพยนตร์ The Cave นางนอน กำกับโดย ทอม วอลเลอร์ ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ “นิรุตติ์ ศิริจรรยา” สวมบทข้าราชการตงฉิน ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย

หลังจากที่เป็นข่าวเป็นคราวมาสักพัก ล่าสุดภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริง ของ 13 นักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี่และโค้ช ที่เข้าไปติดในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน เป็นเวลา 17 วัน จนกลายเป็นปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยระดับโลก และกลายเป็นข่าวดังที่มีคนพูดถึงอย่างกว้างขวาง โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง The Cave นางนอน ได้เริ่มถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าย De Warrenne Pictures กำกับภาพยนตร์ “ทอม วอลเลอร์” ผู้กำกับหนังไทยชาวไอริช ซึ่งเคยสร้างผลงานอาทิ ศพไม่เงียบ, เพชฌฆาต และ Mechanic: Resurrection

ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้ชมกันเป็นน้ำจิ้ม ซึ่งงานนี้นอกจากจะเห็นเบื้องหลังการทำงานแล้ว เรายังเห็นนักแสดงไทยที่ร่วมในหนังเรื่องนี้ “นิรุตติ์ ศิริจรรยา” นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มารับบทบาทเป็นผู้ว่าตงฉิน “นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร” อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย หัวหน้าชุดภารกิจกู้ภัย

นางนอน

“นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร” อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย หัวหน้าชุดภารกิจกู้ภัย

นางนอน

“อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา” ผู้สวมบทผู้ว่าราชการสุดตงฉิน ในภาพยนตร์เรื่องนี้

ผู้กำกับชาวไอริช เปิดเผยกับสื่อต่างประเทศว่า เขาต้องการจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่กล้าหาญที่เสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อช่วยเหลือทีมหมูป่า เพื่อให้มันออกมาอย่างถูกต้อง ทีมงานจำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังเท่าที่จะทำได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราต้องขอความช่วยเหลือจากเหล่าฮีโร่ตัวจริงอย่าง จิม วอร์นี และพาเขามายังสนามบินแชนนอนเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเขาอีกครั้ง

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับน้องๆ และโค้ชทีมฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี่ จำนวน 13 คน ได้เข้าไปสำรวจถ้ำหลวงที่จังหวัดเชียงราย ทว่าฝนตกหนักที่สาดเทลงมาได้ทำให้น้ำในถ้ำเพิ่มปริมาณสูงขึ้นจนทีมหมูป่าจำเป็นต้องหนีลึกเข้าไปในถ้ำ ทำให้ไม่สามารถออกมาได้ การช่วยเหลือทีมหมูป่าจึงได้เริ่มต้นขึ้น ไม่เพียงแต่เจ้าหน้าที่และผู้เชี่ยวชาญต่าง ๆ ในไทยเท่านั้น แต่ยังมีทีมช่วยเหลือจากต่างประเทศเข้าร่วมภารกิจสำคัญในครั้งนี้ แม้ว่าจะไม่รู้ชะตากรรมของผู้ประสบภัยก็ตาม แต่ด้วยความพยายามอย่างไม่ลดละ การแก้ไขปัญหาอย่างรอบคอบรัดกุม และความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน ได้ทำให้ภารกิจในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะถ่ายทำทั้งที่ไอร์แลนด์และที่ประเทศไทยจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้ และคาดว่าตัวหนังจะเข้าฉายให้ได้ชมกัน ในช่วงกลาง ปี 2019

The Cave นางนอน

The Cave นางนอน

บรรยากาศงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องนี้

The Cave นางนอน

The Cave นางนอน

โฉมหน้าทีมผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้


ภาพจาก : Facebook @The Cave

Praew Recommend

keyboard_arrow_up