เผยเคล็ดลับ หุ่นปั๊วะ หน้าเป๊ะ ของ เคต เบ็กคินเซล นักแสดงฮอลลีวูด คุณแม่ลูกหนึ่งในวัย 45

เคต เบ็กคินเซล นักแสดงสาวฮอลลีวู้ด ชาวอังกฤษ จากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Pearl Harbour และบทแวมไพร์สาวในเรื่อง Underworld กับหุ่นที่เป๊ะ จนสาวๆ วัยละอ่อนยังต้องอาย !!

เคต เบ็กคินเซล

ใครจะเชื่อว่าหุ่นปั๊วะ หน้าเป๊ะของ Kate Beckinsale (เคต เบ็กคินเซล) นั้น จะอยู่ในวัยเลข 4 อีกทั้งเธอยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งของ สาวน้อย ลิลี่ ชีน วัย 19ปี กับอดีตสามี ไมเคิล ชีน

เคต เบ็กคินเซล

ซึ่งนักแสดงสาวในวัย 45ปี นี้ได้เผยเคล็ดลับที่มาของหุ่นนาฬิกาทราย ว่ามาจากการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และรับประทานอาหารอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อรักษาหุ่นให้ดูดี อีกทั้งหน้าตายังผ่องใส ดูอ่อนกว่าวัย ริ้วรอยนี่แทบไม่เห็น

แพรวดอทคอม ก็ไม่พลาดที่จะนำเคล็ดลับของ เคต เบ็กคินเซล มาแชร์ให้สาวๆ ได้ลองไปปรับใช้กันดู รับรองว่าหากทำได้ครึ่งของเธอ หุ่นสวยๆ ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่จ้า

สำหรับเคล็ดลับการทานอาหารของเคตนั้นเธอเคยให้สัมภาษณ์ทางสื่อออนไลน์ว่า

“ฉันเคยเป็นมังสวิรัติมาค่อนข้างนาน เพราะฉันรู้สึกคลื่นไส้เมื่อทานเนื้อ แต่ตอนที่ฉันถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Pearl Harbour ฉันไม่มีพลังงานเพียงพอ และในตอนนั้นเทรนเนอร์ได้บอกกับฉันว่า คุณควรเริ่มทานเนื้อไก่และปลา ดังนั้นฉันจึงทำตามที่เขาบอก และมันก็ช่วยฉันได้ขจริงๆ ลิลี่ (ลูกสาว) และฉันเริ่มทานคลีน เราทาน sautéed vegetables (ผัดผักโดยเลือกใช้น้ำมัน) เช่น กะหล่ำดาว บร็อคโคลี่ เนื้อไก่ และปลา”

และเธอยังบอกอีกว่า “ฉันไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ฉันรู้สึกว่ามันมีผลกระทบต่อร่างกายค่อนข้างเร็ว ดังนั้นเครื่องดื่มของฉันทั้งหมดจะไม่มีแอลกอฮอล์”

หลายคนเชื่อว่าเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เนี่ย ส่วนมากไม่มีแคลอรี่ แต่สาวๆ ขารู้ไหมว่า เบียร์เอย เหล้าเอย ไวน์เอย เนี่ย ตัวแคลอรี่เยอะเชียวล่ะ รู้แบบนี้แล้ว วันหลังก็ดื่มน้อยๆ หน่อยนะ

อีกหนึ่งเคล็ดลับของคุณแม่ยังสาว ที่เธอทำเป็นประจำทุกวัน และเป็นสาเหตุ ที่ทำให้เธอเป็นสาววัย 40กะรัต ที่ยังสวยไม่สร่างคือ  “โดยทั่วไปแล้วตอนตื่นนอน ฉันจะทานอาหารเช้า หลังจากนั้นจึงออกกำลังกาย ฉันชอบที่จะทำแบบนี้ทุกๆ เช้า”

นอกจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เคต มีหุ่นที่เป๊ะปัง จนทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ ต้องตาร้อนกับหุ่นของเธอ ซึ่งเธอก็ได้แชร์เคล็ดลับเหล่านี้มาให้สาวๆ ได้ไปลองทำตามกัน

“ฉันออกกำลังกายค่อนข้างหนัก 5-6 วัน ต่อสัปดาห์ โดยออกกำลังกายแบบ circuit training (การออกกำลังกายแบบบอดี้เวท ผสมกับคาร์ดิโอ ซึ่งไม่ต้องใช้เครื่องมือเช่น แอโรบิก, เวทเทรนนิ่ง เป็นต้น) สลับกับ brutal cardio เช่น การวิ่งบนลู่วิ่ง แต่สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ circuit training คือ การที่คุณไม่เคยทำสิ่งหนึ่งนานๆ แล้วคุณไปถึงจุดนั้นได้ จนเกือบจะทนไม่ได้ มันจะเปลี่ยนบางอย่าง (รูปร่าง) ไปเลยล่ะ”

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า เคตมีลูกสาววัย 19 ลิลี่สาวน้อยหน้าตา น่ารัก นอกจากเธอจะสวยเหมือนแม่แล้ว ลิลี่ยังชอบออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์เหมือนแม่ของเธอด้วย เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เลยนะเนี่ย

โยคะ กิจกรรมสุดโปรดของแม่ลูกคู่นี้
ลิลี่ ชีน
หุ่นเป๊ะเหมือนแม่เลยค่ะลูกสาว
สวยได้แม่จริงๆ

หมดยุคแล้วกับสาวหุ่นขี้ก้าง ผอมเป็นกุ้งแห้ง ดูไม่แข็งแรง เดินแล้วเหมือนตัวจะปลิว หรืออ้วนจนสุขภาพไม่ดี เพราะสมัยนี้ผู้หญิงต้องแข็งแรง หุ่นเฟิร์ม ถึงจะมีคนบอกว่าเราเป็นหมู แต่ก็ต้องเป็นหมูที่แข็งแรงนะคะสาวๆ ไม่ว่าจะอายุเลขไหน เราก็ยังหุ่นเป๊ะ สวยปัง เหมือนสาวแรกรุ่น ได้เสมอ เอ้าาาา มาเริ่มดูแลตัวเองกันเลยจ้า

ภาพ : katebeckinsale, lily_sheen

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up