แฮงค์เอ้าท์ไม่มีเบื่อ! LV ออกไอเท็มสายแฟ Jenca ลายโมโนแกรม ราคาแสนนิดๆ

account_circle

แฮงค์เอ้าท์ไม่มีเบื่อ สายแฟที่แท้ทรูเชิญทางนี้ Louis Vuitton ออกไอเท็มใหม่ Jenca (เกมส์ตึกถล่ม) ลายโมโนแกรม ราคาเพียงแสนนิดๆ เอาไว้เล่นเพลินๆ กับเกิร์ลกรุ๊ป หรือจะไว้ตั้งโชว์เก๋ๆ ก็เวรี่กู๊ด

Jenca

ออกไอเท็มมาให้สาวก LV ใจสั่นกันระรัวๆ เงินในกระเป๋าสั่นระริกกันอีกแล้ว ต้องบอกเลยว่าหลุยส์ วิตตองออกไอเท็มเก่งเอาใจทุกสายเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสายอาร์ตอย่าง Pencil Roll ลายโมโนแกรม หรือจะเป็นสายสปอร์ตกับ ลูกวอลเลย์ลายโมโนแกรม และสายบิวตี้อย่าง เคสใส่ลิปสติกโมโนแกรม 

Jenca

Jenca

มารอบนี้หลุยส์ วิตตอง ออกไอเท็มใหม่อย่าง Jenca (เกมส์ตึกถล่ม) ที่เรามักเห็นเป็นแค่บล็อกไม้คลาสสิกธรรมดา แต่ LV ทำให้ดูสวย และหรูหรามากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเอาใจสายแฟที่ชื่นชอบการแฮงค์เอ้าท์ บวกกับหากิจกรรมทำแก้เบื่อ และเติมความสนุกให้กับช่วงเวลาปาร์ตี้

หรือจะเป็นของเล่นสำหรับครอบครัว กระชับความสัมพันธ์ภายในบ้าน ให้เด็กๆ ไว้เล่นเพื่อเสริมสร้างฝึกทักษะ ความคิด และการแก้ปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถนำมาตั้งโชว์เป็นของตกแต่งบ้านได้แบบเก๋กรุบนะเออ

Jenca

Jenca

เราอาจจะคุ้นตากับเกมส์ตึกถล่มที่ทำจากไม้หรือพลาสติก แต่สำหรับของหลุยส์ วิตตองนั้นเจ้าจังก้าทำมาจาก plexiglass (กระจกอะคริลิก) ซึ่งมีทั้งหมด 54 ชิ้น ตัวอะคริลิกมีการไล่ระดับโทนสีตั้งแต่สีเทอควอยซ์ ไปยังสีชมพูฟิวเซีย แต่ละชิ้นมีการทำสัญลักษณ์ลายโมโนแกรม บ่งบอกความเป็น Louis Vuitton ได้อย่างดีเยี่ยม ไอเท็มชิ้นนี้ยังมาพร้อมกับกล่องอะคริลิกใส ด้านบนมีหูหิ้วเอาไว้พกพาไปได้ทุกที่ ซึ่งหูหิ้วนี้ทำจากหนัง Smooth leather (หนังผิวเรียบ) หรูหราสมกับเป็นแบรนด์ที่ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง มูลค่ามากที่สุดในโลกปี 2019

Jenca

มาถึงส่วนที่ทุกคนอยากรู้มากที่สุดคือราคา ต้องบอกเลยว่าระดับเราๆ แล้วไม่กระเทือนขนหน้าแข้งแน่นอน โดย 1 เซต ราคาอยู่ที่ $3,050 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 100,650 บาท รู้ราคาแล้วจะรออะไรล่ะคะ ของมันต้องมี พุ่งตัวไปที่ช็อปเดี๋ยวนี้!!


ภาพ : Louis Vuitton, dlouisvdotcom

 LV ออกไอเท็มใหม่เอาใจสายสปอร์ต ลูกวอลเลย์ลายโมโนแกรม ราคาเหยียบแสน

4 เหตุผลที่ Louis Vuitton ขึ้นแท่นอันดับ1 แบรนด์หรูมูลค่ามากที่สุดในโลกปี 2019

Burberry ส่งลายโมโนแกรมใหม่ ผ่านคอลเล็กชั่นแรกบน แอคเซสซอรี่ สาวกเตรียมฟาด!

มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง “Louis Vuitton Fur Slippers” นุ่ม เบาเหมือนปุยเมฆ

Chanel “Side-Packs” กระเป๋าที่คาดว่าจะฮ็อตฮิตกว่า อากาศในฤดูร้อนนี้

 Louis Vuitton Tambour Horizon สมาร์ทวอทช์เรือนหรู ราคาเหยียบแสน สวยเฉียบยิ่งนัก

วิบวับ กระแทกตา! Jimmy Choo “Diamond Sneaker” สวยตาแตก ใส่แล้วหรูหรา มีสกุล

มันคืออุปทานหมู่! Gucci “Mickey Mouse” กระเป๋าสุดคิวต์ขุ่นแม่ชม 1.2 แสนบาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up