วิบวับ กระแทกตา! Jimmy Choo “Diamond Sneaker” สวยตาแตก ใส่แล้วหรูหรา มีสกุล

account_circle

วิบวับ กระแทกตา! Jimmy Choo “Diamond Sneaker” สวยตาแตก ใส่แล้วหรูหรา มีสกุล เหนือกว่ารองเท้าผ้าใบใดๆ ใส่ออกจากบ้านพาฟาดทุกสายตา

หนึ่งในแบรนด์รองเท้าที่สาวๆ หมายปองมากที่สุดนอกจาก Christian Louboutin แล้วก็ยังมี  Jimmy Choo ที่ติดอันดับรองเท้าในฝันที่สาวๆ อยากใส่มากที่สุดเช่นกัน โดยเฉพาะสมาชิกสตรีของราชวงศ์อังกฤษ และเหล่าดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง ต่างก็หลงใหลในแบรนด์นี้เอามากๆ

"Diamond Sneaker"

ทั้งนี้หนึ่งในรองเท้าที่ชวนดึงดูดเงินในกระเป๋าของเหล่าแฟชั่นนิสต้า โดยเฉพาะสาวๆ มากที่สุดเห็นจะเป็น สนีกเกอร์คอลเล็คชั่น Jimmy Choo “Diamond Sneaker” ซึ่งเป็นรองเท้าผ้าใบที่ยกระดับความหรูหรา ใส่แล้วแตกต่างจากรองเท้าผ้าใบเดิมๆ แน่นอนโดยตัวรองเท้านั้นทำมาจากหนัง Shimmer suede หนังกลับที่มีชิมเมอร์ผสมผสานอยู่ด้วย อีกทั้งยังประดับประดาไปด้วยคริสตัล ใส่เดินแล้ววิบวับสุดๆ วิ้งตาแตกไปเลยจ้า

ในส่วนของพื้นรองเท้านั้นทำมาจาก Thermoplastic Polyurethan หรือ TPU แบบใส ซึ่งจะมีความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ที่สำคัญฝุ่นไม่เกาะ และมีความคงทนสูงมากอีกด้วย ในส่วนของราคานั้นก็เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ จ้า สำหรับราคาของไซส์คุณผู้หญิงอยู่ที่ 2,995 € หรือคิดเป็นเงินไทยแล้วประมาณ 110,000 บาท และคุณผู้ชายราคา 4,000 € (148,000 บาท)

695 € (25,715 บาท)

นอกจากนี้ยังมีอีกสองรุ่นที่อยู่ในคอลเล็คชั่นเดียวกัน แต่ไม่ได้ประดับคริสตัล ถึงอย่างนั้นก็ยังมีความเรียบหรู ดูแพงไม่ต่างกัน ซึ่งหากใครชอบแบบเรียบๆ แล้วล่ะก็ สองรุ่นนี้ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง โดยเป็นเพียงรองเท้าหนังกลับสีขาว และหนังกลับผสมชิมเมอร์ ซึ่งราคาของทั้งสองรุ่นนี้คือ 695 € (25,715 บาท) ดูแล้วก็ไม่แพงจนเกินไปถ้าเทียบกับรุ่นแรก  แต่ชอบแบบไหนก็ไปตำแบบนั้นกันได้เลยจ้า อ้อ!! ที่สำคัญมีไซส์ของคุณผู้ชายด้วยนะเออ

บอกตรง เราเห็นแล้วอยากได้มากกกกกจริงๆ แต่เห็นราคาถึงกับกุมขมับ !! ส่วนใครมีคู่แล้วก็สะกิดคนข้างๆ แล้วพาไปซื้อใส่เป็นคัพเพิลกันนะจ๊ะ


ภาพ : Jimmy Choo

ยลโฉม Graff Diamond นาฬิกาเรือนหรู ทำจากเพชรสีเหลืองหายาก คุณค่าที่คุณคู่ควร

เช็คก่อนซื้อ ดีเทลน้ำหอมGucci Guiltyของแท้ พร้อมบอกราคา

มันคืออุปทานหมู่! Gucci “Mickey Mouse” กระเป๋าสุดคิวต์ขุ่นแม่ชม 1.2 แสนบาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up